Chương 16 - Nhiệm vụ cuối cùng

21 0 0
                                    

Chỉ một tuần sau khi đám cưới kết thúc, tất cả các quân nhân trong quân đoàn Tae Baek trở về với lịch trình hằng ngày dày đặc những công việc. Giờ thì năm thành viên đầu tiên đội EXO-DOTS (Kang Jae Hoon, Kim Jong Wook, Seo Dae Yoon, Ki Ha Jin, Heo Jae Ha) đều đã ấm êm bên nửa kia đời mình, và riêng hai người đội phó và đội trưởng thì đã bên nhau như vợ chồng. Nhưng trong lúc đó mọi chuyện đã xảy ra theo một chiều không dễ dàng gì, vì tại thủ đô Seoul có một tên tội phạm nguy hiểm mang tội danh giết người hàng loạt đã tẩu thoát và thành lập một băng nhóm gồm 5 tên. Những kẻ còn lại thì có mỗi kẻ có một thân thế khác nhau - một kẻ là một tay hacker chuyên phá hoại các hệ thống máy tính cấp chính phủ nhằm bán tài liệu mật cho khủng bố, một kẻ là một sĩ quan quân đội đào ngũ làm phản gián cho các băng đảng tội phạm và khủng bố, một kẻ là một bác sĩ điên khùng chuyên chế tạo thuốc độc giả thuốc chữa bệnh để bán cho các nhà thương nhằm thu lợi nhuận khổng lồ cho các dự án giết người bằng tác nhân sinh hoá nguy hiểm, một kẻ là một quan chức mắc tội danh tham nhũng đang chạy trốn khỏi chính quyền vì đã cho vay hối lộ và dùng tiền mua chuộc các tội phạm và phần tử khủng bố để nâng cao vị thế chính trị. Năm kẻ này hợp với nhau thành một nhóm ô hợp nhưng không kém phần nguy hiểm, và đã bày mưu với nhau để phá rối Hàn Quốc từ bên trong. Nhờ vào tên chính khách tham nhũng là trùm cầm đầu, bốn tên tội phạm còn lại có thể an toàn khỏi sự truy tố của các công tố viên và các viên chức khác trong việc lập ra luật pháp Hàn Quốc, và cũng nhờ vào bọn còn lại mà các kế hoạch tấn công khủng bố càng lúc càng tinh vi hơn và tên trùm được an toàn. Và có một điều cực kì kinh khủng về tên chính khách tham nhũng dẫn đầu cả băng đảng tội phạm nói trên: hắn đang có âm mưu đảo chính tổng thống đương nhiệm và sẽ tính luôn cả chuyện ám sát tổng thống để giành quyền cai quản cả nước. Nếu đám tội phạm mang tên Ngũ Hắc Nhân Hội này lên nắm quyền hành trong bộ máy chính trị, cả nước Hàn Quốc sẽ loạn lên hết.

"Bây giờ công việc mới của chúng ta gần như là nguy hiểm và hồi hộp như phim hành động Mỹ rồi đây. Cũng may là chúng ta không còn phải đánh lộn với quái vật như phim kinh dị nữa. Nếu tham gia vào việc này, có lẽ như chúng ta sẽ phải vật lộn rất nhiều lắm với vấn đề chính trị." Jae Hoon cảnh báo cho toàn đội.

"Sao cậu nói thế?" Dae Yoon hỏi.

"Nếu động tới vị chính khách tham nhũng cầm đầu bọn tội phạm, chúng ta sẽ mắc vào vấn đề pháp lý rất to. Hắn sẽ dùng ảnh hưởng chính trị của hắn để khép tội chúng ta vào tội phản quốc, rồi giao cho bên toà án tối cao mà xử tội danh chúng ta không hề mắc phải, cuối cùng kẻ phải chết là chúng ta trong khi hắn thì nhan nhản đứng ngoài vòng pháp luật với chiếc mặt nạ giả nhân giã nghĩa." Jae Hoon giải thích.

"Thật kinh khủng. Tôi có nghe nói người này uy quyền tới độ bất cứ kẻ nào muốn phế truất hắn đều bị buộc từ chức ngay một ngày sau đó. Hắn là một kẻ lạm quyền, nhưng nếu tố cáo tội ác ngay trước mặt hắn thì hắn sẽ khử ngay. Đó là lí do vì sao tên trùm thích giữ bí mật của mình nhờ sự cộng tác của một lũ tội phạm dữ dằn như vậy." Jae Ha nói.

"Thế mọi người nghĩ ra cách nào để loại bỏ tên trùm tội phạm chứ?" Jae Hoon hỏi.

"Vợ à, anh có cách rồi. Anh sẽ giả vờ tiếp cận hắn, rồi sẽ từ từ tiêu diệt hắn. Anh sẽ trở về sớm thôi." Jong Wook nói.

[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giớiWhere stories live. Discover now