Chương 1 - Kang Jae Hoon, chiến binh robot - Phần 1

268 7 0
                                    

Tháng 12 năm 2017, Bắc Triều Tiên và Nam Hàn Quốc thống nhất trong hoà bình theo thể chế chính trị của miền Nam, chiến tranh hạt nhân không xảy ra. Lúc đó thế giới vẫn còn 7.5 tỷ người vì không có một cuộc diệt chủng từ các thế lưc ngoài hành tinh nào cả, và không có một tổ chức hắc ám nào gọi là Shocker cả. Điều đó khiến thế giới thay đổi theo một cục diện ổn định hơn. Nhưng không phải ai cũng chấp nhận điều này. Các cựu quan chức chính phủ miền Bắc bất mãn bỏ nước mà đi ra nước ngoài, nhưng thực ra là để thành lập một tổ chức khủng bố mới để báo thù cho sự thất bại. Bọn họ quyết định sẽ lật đổ tổng thống đương nhiệm Hàn Quốc với sự trợ giúp của các phần tử khủng bố nước ngoài.

Và vào ngày 14 tháng 2 năm 2019, một sinh vật kỳ dị đã xuất hiện tại tỉnh Jeolla Nam và tấn công người đi đường vào ban đêm. Toàn thân nó màu sọc xám vàng, đầu nó có hai cái hàm sắc nhọn và tám con mắt với tám cái chân nhện rũ xuống vai, trên lưng có bốn cái chân nhện khổng lồ. Con quái vật lẻn vào trong nhà của một người lính Hàn Quốc (*Lee Jong Suk thủ vai*) cùng với một con quái vật dơi màu nâu với đôi cánh khổng lồ và cái đầu như đầu chó sói. Cả hai đều đang đi săn người, và gặp ngay người mẹ. Chúng ăn thịt người mẹ và lùng bắt tiếp người cha và hai người em của người lính trẻ để ăn thịt luôn.

Khi Kang Jae Hoon (tên của người lính nói trên) vừa về tới nhà sau khi được cấp trên cho nghỉ phép, anh thấy một cảnh tượng rất ghê rợn trong chính tổ ấm của mình. Tường nhà thì chỗ nào cũng bê bết toàn là màu đỏ tươi của máu. Bốn người trong gia đình của anh giờ chỉ còn là bốn cái xác bị vứt ngổn ngang, toàn thân bị rách nát thê thảm với không biết bao nhiêu là vết móng vuốt cào và vết cắn còn đang toé máu như suối. Đồ đạc thì bị vứt lung tung và có những món đồ bị gãy, bị vỡ. Mọi thứ giờ chỉ còn lại một khung cảnh tang tóc hoang tàn như trong cõi địa ngục.

-Thêm một đứa nữa là tao với mày no bụng. – Jae Hoon nghe một tiếng nói phát ra từ một ngóc ngách nào đó trong chính ngôi nhà của mình.

Anh chàng quay lại nhìn, thì thấy một con nhện khổng lồ to bằng một người trưởng thành đang đứng phía sau. Toàn thân nó dính đầy máu, chắc hẳn là vừa mới làm xong một bữa tiệc thịt sống.

-Chào nhóc. Bất ngờ lắm nhỉ. Giờ chỉ còn mình mày thôi nhỉ. – Con nhện nói – Với lại tao xin giới thiệu. Tao là Geomi Nanoroid (*geomi: nhện trong tiếng Hàn*), còn anh bạn người dơi kia là Bagjwi Nanoroid (*bagjwi: dơi trong tiếng Hàn*).

-Nanoroid là cái gì chứ? Cái quái gì vừa xảy ra ở đây? – Jae Hoon hỏi.

-Khỏi nói chắc cưng tự hiểu. Bọn tao vừa có một bữa tiệc hoành tráng xong, tính rủ mày qua chơi. Nhưng rất tiếc, mày đã bỏ lỡ cơ hội rồi. Mà không sao, còn cơ hội thứ hai mà. Lần sau có bữa tiệc mới, nhưng món chính lúc đó sẽ là... thịt trên chính cơ thể của mày. – Con Nanoroid nhện nói.

 – Con Nanoroid nhện nói

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.
[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giớiحيث تعيش القصص. اكتشف الآن