Chương 7 - Cánh cổng xuyên không #3: Mobius Umbrella - Phần 2

14 0 0
                                    

Bọn zombie virus M3 sau đó được hỗ trợ bởi một binh đoàn chằn tinh Iscariorc da xanh lục của Quân đoàn Iscariot, tất cả đều mang shotgun và súng trường AK, kể cả một bầy Iscariorc Poltergeist da trắng xám, một dạng biến thể của Iscariorc thông thường có khả năng tàng hình và chuyên đánh lén. Một con Iscariorc Poltergeist (Chằn tinh ma) mạnh bằng 9 con Iscariorc (Chằn tinh xanh) thường, nhỉnh hơn một chút với biến thể Iscariuruk (Chằn tinh đen, Chằn tinh cao cấp) mạnh bằng 10 con Iscariorc. Bọn Poltergeist mang kiếm Nhật và dùng các loại súng giảm thanh như súng lục và súng carbine và mang áo choàng trắng, trong khi Iscariuruk màu đen thì mang giáp hạng nặng và chủ yếu dùng rìu hạng nặng và các loại súng hạng nặng như đại liên và tên lửa. Còn bọn Chằn tinh đỏ (Iscariogre, Chằn tinh siêu cấp) thì mạnh bằng 100 con Iscariorc thông thường, được trang bị với giáp đỏ hạng siêu nặng và những lưỡi hái khổng lồ có thể biến thành dạng kiếm và giáo với những găng tay móng vuốt.

"Để coi tụi bây còn xéo sắc được bao lâu." Yoo Shi Jin ác hiện ra trước mặt Jong Wook khi anh đang đánh nhau với con quái vật hợp thể của Hanzo, Sawyer và Skulluminator. Trong tay hắn là một khẩu lục Desert Eagle với băng đạn 12 viên gắn thêm một lưỡi dao và đèn laser dưới nòng cùng với một ống nhắm và một bộ phận nòng hãm thanh.

Yoo Shi Jin ác và Jong Wook bắt đầu bắn nhau liên hồi, nhưng không ai bị thương. Nhưng đột nhiên Jong Wook chạy nhanh về phía Yoo Shi Jin ác và đánh tay đôi với hắn bằng lưỡi lê. Lưỡi lê của cả hai cố đâm vào người nhau, và Yoo Shi Jin ác gặp một bất lợi vì vũ khí của hắn quá ngắn. Nhưng hắn đã có một chiêu trò để lật ngược tình thế. Bên trong áo trench coat của hắn có giấu một cây súng shotgun bắn đạn cháy, và hắn cố ý để Jong Wook hạ gục mình bằng một nhát đâm lưỡi lê ngay sườn trái.

"Từ từ nào." Yoo Shi Jin ác lấy tay phải móc vào trong áo.

Chỉ trong vài phút, hắn lôi ra khẩu shotgun bắn đạn cháy từ trong áo khoác và bắn vào vai của Jong Wook. Loại đạn cháy của Yoo Shi Jin ác có tính năng xuyên giáp và gây cháy nổ mạnh, một người bình thường nếu trúng đạn này nếu không bị chết vì sức công phá mạnh thì cũng sẽ bị nhiễm độc vì các hoạt chất gây cháy tồn đọng trong vết thương nếu không chữa trị kịp thời.

"Hình như hắn xài đạn rồng lửa hay sao ấy." Jong Wook ôm bụng đầy máu.

"Ta biết tại sao ngươi không bắn chết ta được rồi. Ta có độn giáp chống đạn hạng nặng trong áo sơ mi, bọc ngoài cái đó là áo khoác quân dụng, và áo trench coat bọc ở bên ngoài cái áo đó. Cái mũ của ta cũng nguy hiểm lắm đấy." Yoo Shi Jin ác cười nhạo rồi bỏ chiếc mũ ra.

Hắn ném chiếc mũ bay như một cái boomerang chém liên tục vào các thành viên khác trong đội của Jong Wook với lưỡi mũ sắc bén, rồi chiếc mũ bay về phía hắn và tự động đậu lên tay hắn.

"Đúng là Big Boss thứ thiệt rồi." Ai nấy đều tròn mắt ngạc nhiên.

Yoo Shi Jin ác cầm khẩu shotgun xông vào phía Chan Yeol khi anh đang đánh với Elsa Snow White và Lady Medusnakella, rồi ra hiệu với hai ả kia: "Hợp thể với Deinozarbarus và Crimesonavy Jones đi. Tên kia có anh lo rồi."

Chan Yeol dùng tiếng thét siêu âm đánh chặn Yoo Shi Jin ác khi hắn chạy tới chỗ anh, nhưng kỳ lạ thay là hắn vẫn chạy qua như bình thường.

[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ