Chương 9 - Cánh cổng xuyên không #4 - Deathgalien Shocker - Phần 1

17 0 0
                                    

Những tưởng là được an toàn, nhưng những Yoo Shi Jin thế giới khác đang ở trong thế giới Đại chiến siêu anh hùng lại gặp một mối nguy kinh hoàng. Yoo Shi Jin thế giới Kẻ huỷ diệt mặt trời bị tấn công từ sau lưng bởi một kẻ mang một chiếc dù màu đen. Kẻ này chính là một sát thủ của Yoo Shi Jin thế giới Hậu duệ Ác nhân mặt trời, và là một tướng lĩnh của Quân đoàn Iscariot. Chiếc dù này giấu một thanh katana bên trong và kẻ mang nó là một ma nữ tên là Kashima Yoshiko. Yoo Shi Jin này bị chém ngang lưng và định quay lại đánh trả Yoshiko, nhưng trước khi kịp làm gì thì đã bị một người đàn bà tóc đỏ đâm vào xương hông bằng một vật nhọn. Người đó là Muriel de Faucheuse, một nữ phù thuỷ ma cà rồng người Anh mặc áo đầm dài đỏ sống từ thời Trung cổ và là một tướng của Quân đoàn Iscariot.

 Người đó là Muriel de Faucheuse, một nữ phù thuỷ ma cà rồng người Anh mặc áo đầm dài đỏ sống từ thời Trung cổ và là một tướng của Quân đoàn Iscariot

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Ai đó cứu tôi với." Yoo Shi Jin kia thều thào sau khi bị Muriel cắn vào cổ hút máu.

Với trình độ kiếm pháp Nhật Bản học từ thời khi còn trong quân đội Nhật thời hậu Chiến tranh thế giới thứ nhất cho tới khi trở thành một hồn ma vào năm 1944, Yoshiko chém một nhát chí tử vào ngực Yoo Shi Jin thế giới Kẻ huỷ diệt mặt trời.

"Đã hoàn thành nghi lễ." Muriel nói.

Ngay sau đó, một tên người máy bước vào. Hắn vác xác của Yoo Shi Jin thế giới Vũ khí sinh học mặt trời và vứt xác xuống dưới chân. Tên người máy kia là Super Gator Chomper (Cá sấu khổng lồ), một Kẻ huỷ diệt với hình dạng cá sấu và một bộ hàm cá sấu sắc bén.

"Giết được hắn rồi à? Tốt lắm." Tiếng của Yoo Shi Jin thế giới Ác nhân phát ra từ trong một con hẻm.

"Còn hai vật hiến tế nữa, thưa chủ nhân." Muriel nói.

"Được lắm. Còn Yoo Shi Jin thế giới Đại chiến siêu anh hùng nữa thôi. Ta sẽ tự mình hiến tế hắn cùng với Yoo Shi Jin của thế giới tên Kang Jae Hoon. Ta sẽ không dùng cách đổ máu nữa." Yoo Shi Jin ác nói rồi hấp thụ hai Yoo Shi Jin đã chết vào cơ thể mình.

"Sở dĩ ta giết hằng hà sa số những tên Yoo Shi Jin y hệt ta là vì ta muốn thay đổi thế giới. Ta muốn ta là kẻ duy nhất. Với lại, ta cũng muốn tạo nên một thế giới trong đó ta là kẻ bá chủ. Ta cũng muốn được trở thành một vị thần mà mọi thế giới phải quy phục. Hai Yoo Shi Jin cuối cùng ta sẽ kết hợp với chúng tạo nên một bản thể tối thượng duy nhất." Hắn nói tiếp.

"Bây giờ chúng thần xin cáo lui ạ." Cả đám tay chân của Yoo Shi Jin ác biến mất.

Sau đó, Yoo Shi Jin ác cũng biến đi luôn.

[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giớiWhere stories live. Discover now