Chương 13 - Cá heo sa lưới - Phần 2

8 1 0
                                    

"Cái đà này làm sao bắt hắn được. Hắn để đám thuộc hạ của hắn quẫy tưng bừng tại đây cho chúng ta phải dọn dẹp sấp mặt, còn hắn thì chạy mất tiêu. Thật lòng mà nói, anh chưa bao giờ thấy tên trùm Deathgalien Shocker nào mà láu cá như tên này." K1 nói.

"Em phải nhanh dữ lắm mới làm gỏi cái đám quái vật kia để tiếp chuyện xã giao với hắn, ai dè xong chuyện hắn đã ra đi không lời từ giã." J4 đáp.

"Muốn tâm sự cùng người lạ thì để đó cho bọn này." Một tiếng nói vang ra.

"Đừng nói em là bọn quái cũ chúng ta đã đánh bại mấy năm trước nha." J4 nói.

"Ta là Barizorg, người của Đại lãnh tụ Deathgalien Shocker Mad Gallant. Ta sẽ tính sổ từng đứa một. Nhưng ta không đến một mình đâu, mà sẽ dắt bạn bè theo chơi cho vui." Một robot màu bạc xuất hiện, trong tay cầm một thanh kiếm dài. Phía sau hắn là một binh đoàn robot trông y hệt hắn như đúc, chỉ khác là bọn kia đều mang súng trường laser.

"Sắp có đại chiến nữa rồi đây. Cây muốn lặng mà gió chẳng chịu dừng mà." K1 thở dài.

"Thôi mình lên đi, anh Sung Gyu." J4 trấn an.

Lúc cả hai người cùng xông vào đám quân robot cũng là lúc chúng đồng loạt nổ súng thành một trận mưa đạn dày đặc. Họ chạy qua làn mưa đạn và nổ súng vào vị trí địch, rồi lao vào giữa hàng ngũ địch trong một trận quyết chiến.

Trong lúc đó tại trạm y tế Houston, bác sĩ Kang Mo Yeon và các đồng nghiệp trong đội phẫu thuật đang phẫu thuật cho một bệnh nhân bị chấn thương bụng do bị một cây cột bê tông đè trong trận bão.

"Bệnh nhân này bị chấn thương bụng xuất huyết nội, nếu cử động mạnh sẽ có nguy cơ mất máu gây tử vong. Tá tràng thì bị giập nát. Vùng bị tụ máu nhiều nhất là là ổ bụng, ngay tại chỗ ruột non và ruột già." Bác sĩ Kang nói.

"Cái ca này nặng nhất trong đời tôi đấy." Quân y Yoon Myung Joo nói "Tôi hy vọng sẽ không có ai bị phọt máu lên mặt nữa. Cũng mong rằng ông ấy không bị bệnh truyền nhiễm lây đường máu."

"Tôi cũng không nghĩ người này bị nhiễm virus Bugster đâu. Nếu có thì hơi mệt rồi." Bác sĩ Hojou Emu của đội y tế Nhật Bản nói.

"Tôi có một điều hơi lo là người này đang bị sốc. Nếu không giảm sốc cho bệnh nhân, mọi thứ sẽ xảy ra vô cùng tồi tệ." Bác sĩ Yoo Hye Jung (*phim Chuyện tình bác sĩ, Park Shin Hye thủ vai*) góp ý.

Cùng các bác sĩ các nước bạn, bác sĩ Kang đã tìm cách cứu sống bệnh nhân và đã thành công. Họ chỉ còn mong đợi một phép thần kỳ diệu cho bệnh nhân thôi, vì người này đã bị sốc nặng khi nhập viện. Trong khi Mo Yeon ra ngoài ngồi nghỉ, cô chợt thấy Mad Gallant đi ngang qua. Một luồng gió lạnh cóng bốc mùi kim loại bay sượt qua mặt cô khi hắn đi khỏi, toàn thân cô bị cứng đờ lại một cách khó hiểu.

"Hắn là ai nhỉ? Sao mình cảm thấy lạnh gáy khi hắn đi ngang qua mặt mình?" Mo Yeon nghĩ.

Lúc này những suy nghĩ tạp nham bắt đầu chen chúc chui vào trong đầu cô. Nếu như cô có mang kiếm biến thân ninja với phi tiêu biến thân thành ninja hồng, cô sẽ biến thân ngay lập tức mà chạy theo cái gã người sắt đen sì kia mà đập một trận từ xiểng niểng tới sấp mặt. Còn không thì cô sẽ đuổi theo hắn, đè lên người hắn, lột đôi guốc cao gót 5 phân ra rồi tát mặt hắn tới tấp tới nỗi cái mặt hắn nát bét như món cà dầm tương. Còn nếu như hai cách trên vô hiệu, cô chỉ cần tóm cổ tên đó và quăng hắn ra ngoài trạm y tế là xong. Nhưng bây giờ thì sao? Cặp chân dài mang guốc gót 5 phân của cô cứ dán chặt vào bậc thềm nhà kho đựng quân nhu và quíu vào nhau không đứng lên được. Sống lưng cô nổi gai óc thành từng hàng. Hai mắt cô trân trân nhìn vào chỗ Mad Gallant vừa đi ngang qua, trán đổ mồ hôi như suối dù trời vẫn còn đang nắng dịu. Nếu Mo Yeon chỉ là một thiếu nữ bình thường thì không ai trách, mà đằng này cô lại là một nữ bác sĩ mang trên mình trọng trách bảo vệ thế giới của một siêu anh hùng. Mo Yeon co người lại ôm đầu như một đứa trẻ, còn đầu óc cô thì càng lúc càng thêm rối bời. Khi có tiếng bước chân đi ra từ trong nhà kho chứa quân nhu, cô nàng nhảy dựng lên và lấy tay tát vào mặt của người đi ra khỏi nhà kho. Người đi ra khỏi nhà kho là... Seo Dae Young.

[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giớiWhere stories live. Discover now