Chương 15 - Mình cưới nhau đi - Phần 3

26 0 0
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Rồi ngày cả đội y tế lẫn đội quân nhân phải rời Houston về nước

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Rồi ngày cả đội y tế lẫn đội quân nhân phải rời Houston về nước. Bốn tuần tiêu diệt trùm Shocker Mad Gallant nói riêng và tám tuần cứu hộ nạn nhân bão nhiệt đới Irma Rex tại Houston nói chung (vẫn là 8 tuần tại Houston). Đáng lý ra theo thường lệ thì Đại tướng Yoo Shi Jin sẽ lên máy bay quân sự trong bộ quân phục đính toàn là quân hàm với huy chương, hoặc là sẽ mặc nguyên bộ đồ như vậy khi lên máy bay như những nhà ngoại giao chính trị hay làm. Nhưng hôm nay, Yoo Shi Jin chỉ mặc độc nhất một cái áo thun xám cổ tròn, một cái quần dài màu đen và một cái áo khoác cũng đen một màu. Anh lặng lẽ lên máy bay cùng bác sĩ Kang Mo Yeon mà không ai để ý. Thì ra Shi Jin muốn có một khoảng thời gian hạnh phúc bên vợ sau bao nhiêu căng thẳng mệt mỏi nơi quân ngũ. Trên máy bay, Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon ngồi cùng một dãy ghế nhưng ngồi trên hai cái ghế bên hông phải chiếc máy bay ở đoạn giữa. Còn hai ghế bên trái thì lại là hai người Seo Dae Young và Yoon Myung Joo, cũng mặc thường phục. Cả hai cặp vợ chồng Seo-Yoon và Yoo-Kang đều chẳng để ý đến việc xung quanh mình toàn là du khách Mỹ đi chơi du lịch ở Hàn Quốc, người Hàn Quốc từ Mỹ đi hồi hương, và cả các nhân viên của các công ty đa quốc gia ở Hàn Quốc đi công tác nước ngoài về nước. Cả các nhân viên y tế quốc tế cũng lên cùng một chuyến bay với Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon. Phía trước cặp vợ chồng Yoo-Kang là cặp bác sĩ Nhật Bản Emu và Hiiro, phía sau là Daniel Spencer cùng vợ đi du lịch Hàn Quốc.

"Anh xã à, cái số em lúc nào đi ra ngoài đường gặp toàn là người quen." Mo Yeon nói.

"Em à, ai cũng biết em qua truyền hình hết rồi, có che 8 triệu lớp mặt nạ người ta cũng nhận ra em huống chi là để mặt mộc." Shi Jin trêu.

"Thế mấy đứa nhỏ có ai giữ giùm không?" Mo Yeon hỏi.

"À, nhắc đến mới nhớ. Hai đứa con chúng ta được gửi bên nhà bố rồi. Thật buồn khi tụi nhỏ không thấy mặt bà nội, mà lại thấy mặt ông bà ngoại với ông nội." Shi Jin nói.

[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giớiWhere stories live. Discover now