Chương 4 - Đối đầu Yoo Shi Jin - Phần 2

24 2 0
                                    

Cả đám quái vật điên cuồng chạy theo Jae Hoon tới chỗ tên sát nhân áo đen ở ngoài bệnh viện. Rồi cả đám đứng nhìn trân trân vào tên áo đen không mặt đánh nhau với Ha Jin. Ha Jin cật lực né những đòn chém của tên áo đen trong khi vung lưỡi kiếm về phía hắn. Chỉ trong chớp mắt, tên áo đen vung lưỡi kiếm sượt qua bụng Ha Jin. Nhưng ngạc nhiên thay, Ha Jin chộp lấy lưỡi kiếm bằng tay không và siết cả bàn tay vào toàn lưỡi kiếm bất chấp việc lưỡi kiếm đang cứa vào lòng bàn tay anh. Đôi mắt sắc lạnh của anh nhìn chằm chằm vào cái lỗ đen hun hút trên khuôn mặt trống trơn, và lôi tuột lưỡi kiếm của đối thủ ra. Lưỡi kiếm văng ra và rớt xuống đất, khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên. Té ra đó là một thanh katana nguyên vẹn với đầy đủ cán và lưỡi.

-Không lẽ hắn giấu trong ống tay áo? - Jae Hoon tự hỏi.

Rồi tên áo đen rút một quả bom chùm từ tay áo và ném về phía Ha Jin. Nhưng đột nhiên quả bom bị đông cứng lại và treo lơ lửng trên không.

-Biết ngay là Do Min Hyun của biệt đội EXO-DOTS mà. - Tên áo đen lẩm bẩm.

-Có manh mối tên áo đen này chính là Yoo Shi Jin. Hắn biết rõ từng người một trong số chúng ta, không cần hỏi tên cũng biết chúng ta là ai. - Jae Hoon nói. -Đã tới lúc bóc trần thân phận thật rồi.

Jae Hoon lao về phía tên áo đen và lột cái áo của hắn ra. Bên trong lớp áo chính là Harry Sawyer, tên tướng Nanoroid điên khùng với cây kiếm cưa máy. Thanh kiếm của hắn Ha Jin vừa lôi tuột ra chính là vũ khí của hắn được giấu trong tay áo bên trái, còn cây kiếm cưa máy thì không sử dụng và còn giắt trên lưng, được giấu tỉ mỉ trong lớp áo khoác dày cộm. Gương mặt như mang chiếc mặt nạ bọc da nhăn nhúm nhìn trừng trừng vào Jae Hoon, và thanh kiếm cưa máy được lôi ra. Lúc đó cả tốp quái vật còn lại mới lao về phía Jae Hoon, và quả bom chùm của Harry Sawyer được ném về phía chúng bằng một lực vô hình. Hoá ra đó là Do Min Hyun đang ẩn nấp và dùng khả năng làm chậm không-thời gian để tạm thời vô hiệu hoá quả bom và ném về phía bọn quái trước khi chúng kịp làm hại Jae Hoon.

-Làm sao anh vào đây được? - Jae Hoon hỏi Ha Jin.

-Tôi và Min Hyun đã dựa theo dấu của cậu qua những biến đổi bất thường của những chiều không gian và  đi qua tới vũ trụ kỳ quặc này. Tôi dám chắc rằng lý do Đại tướng Yoo Shi Jin mất tích bí ẩn là do sự chuyển dịch chiều không gian, và rồi... - Ha Jin đáp.

-Đại tướng Yoo trở thành một kẻ ác. Chính mắt tôi đã thấy. - Jae Hoon ngắt lời.

-Không hẳn đâu. Coi chừng đó là phiên bản ác độc của Đại tướng Yoo từ một thế giới khác. Chúng ta đang ở trong thế giới đó đấy. - Min Hyun chạy qua nói.

[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giớiWhere stories live. Discover now