Chương 7 - Cánh cổng xuyên không #3: Mobius Umbrella - Phần 1

12 0 0
                                    

Tại thế giới của ác nhân Yoo Shi Jin, Yoo Shi Jin của thế giới này đang ngồi trong Nhà Địa Ngục (phiên bản hắc ám của Nhà Xanh ở Hàn Quốc). Hắn đang ngồi uống trà cùng với CEO của tập đoàn công nghệ vũ khí sinh học Mobius Umbrella tại phòng khách cùng với Bác sĩ Psychelectro Sparks thủ lĩnh của quân đoàn Nanoterror và Avogadro thủ lĩnh của quân đoàn Skynet. Ngay vừa lúc đó, có tiếng gõ cửa tại phòng khách và một bóng người bước vào.

"Xin chào ngài CEO của Tập đoàn Mobius Umbrella. Tôi có một thông điệp gửi đến cho ngài." Bóng người kia nói.

"Thì ra là cô, Nano-Medic. Cô có thông báo gì với chúng tôi vậy?" Avogadro nói.

Nano-Medic là một nữ người máy y tế có thể chữa trị và sửa chữa cho những người máy bị hỏng cũng như những người bị thương tật. Cô ta lấy hình dạng của một người phụ nữ tóc nâu mặc đồng phục y tá màu trắng hở ngực với váy ngắn, nhưng khi chuyển sang hình dạng robot thì khuôn mặt trái xoan với đôi mắt nâu biến thành một gương mặt trông như vô cảm làm bằng kim loại với hai mắt màu vàng và toàn thân trở thành một cỗ máy với bộ đồ y tá không đổi. Dù trong hình dạng nào, Nancy (tên gọi khác của Nano-Medic) là một tay võ khét tiếng nhanh nhẹn với những đòn tấn công chính xác và có thể dùng thuần thục các loại vũ khí từ vũ khí cận chiến đến vũ khí tầm xa.

"Tên Kang Jae Hoon đã đột nhập vào trụ sở của ngài. Hắn giả làm một nhân viên Mobius Umbrella và đã hạ gục hết các lính canh. Trong chốc lát, hắn sẽ thổi bay cơ sở sản xuấtvũ khí của ngài." Nano-Medic nói.

"Tên đội trưởng đội đặc vụ EXO-DOTS phải không? Ta biết hắn sẽ giở mánh mà." Yoo Shi Jin ác lên tiếng.

Quả nhiên, toàn đội EXO-DOTS của Jae Hoon đã vào trong trụ sở chính của Mobius Umbrella trong thế giới Hậu duệ mặt trời-Vũ khí sinh học. Khu căn cứ này bị bỏ hoang một cách có chủ ý, cho đến khi cả đội lọt vào trong trụ sở thì mới có bất ngờ đến cho họ. Một sinh vật được đánh thức từ trong bình chứa ngủ đông và tiến ra trước mặt họ. Con quái vật Đại tướng Yoo Shi Jin gửi đến là một con quái thú biến dị với một cánh tay lưỡi giáo răng cưa và một cánh tay lưỡi rìu khổng lồ có thêm chức năng lá chắn. Con quái lao vào tấn công Thiếu tá và Ninja tàng hình dữ dội. Thiếu tá ném một quả bom cháy vào con quái khiến nó bốc cháy, nhưng lớp da dày của nó giúp nó lâu bị cháy lên. Ninja tàng hình tiêu diệt món vũ khí sống của địch với một cú chém vào cổ, đúng lúc nó vừa nhấc cái khiên lên.

"Để coi còn tên nào khác nữa không." Thiếu tá nói.

" Thiếu tá nói

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giớiWhere stories live. Discover now