Chương 6 - Cánh cổng xuyên không #2 - Cyber-Skynet - Phần 2

13 0 0
                                    

Đến tận rạng sáng hôm sau, có một người đàn ông tới nhà của Jae Hoon nhìn thấy một con robot bị đứt đầu nằm ngay trước cửa sổ. Người đó lẳng lặng đưa con robot bị hỏng lên chiếc xe tải nhỏ và mang theo mình luôn cả đầu của nó. Con robot bị đứt đầu chính là tên sát thủ Devil Bat đã ám sát Jae Hoon nhưng không thành công. Người đàn ông bí ẩn đưa tên robot đó vào trong một viện nghiên cứu để phân tích nguồn gốc của hắn, và kết quả thật đáng kinh ngạc: không rõ nguồn gốc xuất xứ. Và người đã làm việc này chính là bác sĩ Daniel Spencer. Nhưng cuối cùng, Daniel đã tìm cách khôi phục nguyên vẹn cỗ máy và tái kích hoạt nó. Nhưng có một điều kì lạ rằng cỗ máy giết người kia không làm hại Daniel, vì Daniel đã tái lập trình nó thành một cỗ máy giúp việc.

 Nhưng có một điều kì lạ rằng cỗ máy giết người kia không làm hại Daniel, vì Daniel đã tái lập trình nó thành một cỗ máy giúp việc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Lạ thật, tại sao nó lại vào đây nhỉ?" Daniel thắc mắc.

Lúc 10h sáng cùng ngày, Do Min Hyun qua ghé thăm Daniel Spencer. Min Hyun đã từng quen biết Daniel và đã đến thăm người bạn cũ. Anh đi cùng với Lee Chan Yeol, Shin Tae Won và Lee Pu Reun. Cả bốn người vừa qua viện nghiên cứu của Daniel, và hiện đang ở trong phòng chế tạo. Daniel đang đứng bên cạnh con robot Devil Bat vừa được sửa xong.

"Daniel, hiện giờ anh còn đang mạnh khoẻ chứ?" Min Hyun hỏi.

"Cảm ơn anh đã quan tâm. Mấy dạo trước tôi không gặp anh, giờ quay lại thấy khác ra. Hồi trước tôi nhớ anh còn là giáo sư mà." Daniel nói.

"Đúng vậy, và giờ tôi là một quân nhân. Tôi vẫn còn thực hiện các nghiên cứu trong quân đội nữa." Min Hyun nói.

"Vậy ra anh là một nhà khoa học trước khi vào quân đội?" - Daniel hỏi.

"Vậy ra anh là một nhà khoa học trước khi vào quân đội?" - Daniel hỏi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Phải rồi. Nói đúng hơn tôi làm một giảng viên đại học. Tôi có quen biết Lee Chan Yeol. Anh chàng này là thần đồng âm nhạc và có khả năng siêu phàm từ nhỏ. Anh chàng này hồi mới nhập ngũ đã khiến toàn cơ đội phải một phen hú hét đấy, vì chơi nhạc quá giỏi." Min Hyun nói.

[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giớiWhere stories live. Discover now