Chương 6 - Cánh cổng xuyên không #2 - Cyber-Skynet - Phần 3

10 0 0
                                    


Rồi sau đó Heo Jae Ha và Seo Dae Yoon tới nơi với xác của bốn tên người máy Kẻ huỷ diệt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Rồi sau đó Heo Jae Ha và Seo Dae Yoon tới nơi với xác của bốn tên người máy Kẻ huỷ diệt. Tên thứ nhất là một con Panzer Rhino (Tê Giác Bọc Thép) với thân hình bọc thép màu xám nhìn như một chiếc xe tăng di động. Tay chân hắn bọc thép dài đến nỗi mỗi bước chân của hắn là mặt đất được một phen rung chuyển dữ dội. Cái đầu tê giác bằng thép của hắn có cặp mắt màu đỏ và hai sừng nhọn với cái lớn đằng trước mũi so với cái nhỏ hơn cùng vị trí trên sống mũi. Tên thứ hai là Shredder Lion (Sư Tử Xé Xác), một người máy sư tử màu vàng đồng với cặp vuốt dài cỡ 34cm gắn trên cổ tay. Cùng với bộ móng kinh hoàng đó là khả năng chạy với tốc độ ngang bằng mười cái xe đua F1 cộng lại và tiếng gầm vang xa tận 25km với sức lực đủ phá tan tành mười toà nhà cao tầng. Tên thứ ba là Crimson Spider (Nhện Đỏ), một Kẻ huỷ diệt với khả năng leo tường đáng nể và bộ vuốt nhọn có tiếng với độc tố cực mạnh. Toàn thân hắn thực ra có màu đen, nhưng trên người hắn vẽ toàn hoạ tiết hình mạng nhện màu đỏ thẫm và mặt hắn nhìn hao hao giống Spider-Man trong phim siêu anh hùng Marvel. Còn tên thứ tư là một tên dị tới mức cạn lời. Cẳng tay trái hắn được phủ một lớp gai sắc nhọn và phần lưng có một chùm gai rậm rạp tưởng như đậy kín cả lưng. Cái đầu nhím của hắn thì không có gì đáng bình luận, nhưng các đầu ngón tay phải và trái của hắn có thể phóng gai y hệt phần lưng đầy gai. Nhưng nếu đụng quá gần hắn thì sẽ phải lãnh một cái kết rất đau đớn. Một cây gai của hắn chỉ cần đâm vào da thịt là sẽ thủng tới xương. Tên người máy đó là Javelin Porcupine (Nhím Phóng Lao), một sát thủ tầm xa với chiêu thức ưa thích là bắn đạn rải thảm.

-Đó, bây giờ chúng ta phải làm sao với mấy cái của nợ này? - Jae Ha hỏi Jae Hoon.

-Hay là chúng ta mang về tới thế giới của chúng ta đi. Do Min Hyun đang đợi đó. - Jae Hoon đề nghị.

Sau khi trở về, nhóm của Jae Hoon mang những vật mẫu về chỗ của Daniel.

"Chúng tôi mang về cho anh đây, Daniel." Jae Hoon nói.

"Cảm ơn nhé. Tôi sẽ gửi kết quả sau khi phân tích xong." Daniel nói.

Trong khi cả tám người đội EXO-DOTS vừa ra về, họ gặp lại Ki Ha Jin, thành viên còn lại của nhóm.

"Nãy giờ trốn đi đâu vậy hả ông kia?" Dae Yoon hỏi.

"Tui đã mang Yoo Shi Jin của thế giới Kẻ huỷ diệt mặt trời về nơi an toàn rồi. Anh ta đã được gửi vào thế giới Đại chiến siêu nhân vũ trụ cùng với Yoo Shi Jin của thế giới Vũ khí sinh học mặt trời. Hy vọng bọn họ sẽ an toàn." Ha Jin nói.

[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giớiWhere stories live. Discover now