Chương 11 - Đại chiến xuyên thế giới - Phần 2

12 0 0
                                    

Hắn giơ tay lên trời, đọc một đoạn rap rõ to: "So you wanna play with magi-magi-makcheoreom-mantic? Swish, swish, swag-a-swish-swish, swish-a-swag-a'-bish-bosh-bish-bosh-bush! Boom, boom, boom, bang, bang, boom-boom-boo-boo-boom-pow! Oh, look what you make me do, look what you make me do, look what you make me doo-doo, doo-voodoo, doo-voodoo-doo, doo, doo, ding, dong, ding-la-ding-la-doo-dong-doo-voodoo-la-ding-dong-doom!"

"Lão này thiếu muối nặng rồi." Toàn nhóm EXO-DOTS lẫn Bangtan Boys nói.

"Coi chừng ổng tức quá quên luôn tiếng mẹ đẻ mà nói lộn sang tiếng Papapum rồi." Jungkook không nhịn được cười.

"Có cho cả gia tài cỡ Bill Gates tui còn không thèm dịch nữa. Kween Ít Ghẻ (Iggy Azalea) còn rap hay hơn cha khùng này." Namjoon nói.

"Để đó cho chị." Một tiếng nói vang lên.

Trong khi Yoo Shi Jin ác đang lải nhải cái đoạn rap kia, cô bác sĩ Kang Mo Yeon của thế giới Đại chiến siêu anh hùng bật điện thoại mở đoạn thâu âm lời thú nhận tình cảm với Yoo Shi Jin lúc xe của cô bị mắc kẹt trên vách núi sắp rớt xuống biển tại Urk. Bản ghi âm được phát ra bằng những chiếc còi trên một chiếc xe cứu thương do một bác sĩ ở bệnh viện Hae Sung chở, và những chiếc còi được dùng làm loa phóng thanh.

"Có được hay không? Yoo Shi Jin ác là một con quái vật. Hắn chẳng còn nhân tính của Yoo Shi Jin gốc cả." Jae Hoon tái mặt.

"Tình yêu chinh phục được tất cả. Chúng ta không thể tiêu diệt được hắn, nhưng có thể khắc chế hắn." Jong Wook nói.

Bản thu âm phát ra rất to, nhưng chả có tên quái nào thèm nghe cả, vì chúng quá mệt mỏi với bài rap của nhóm Bangtan Boys.

"Chắc lại trò giới thiệu tên trước khi đánh nhau mà." Cả lũ xầm xì.

"Nghe kỹ lại đi lũ óc bã đậu." Yoo Shi Jin ác nói.

"Ông không mệt sao?" Bọn kia hỏi lại.

"Tao mệt, nhưng tao phải hóng, không giống lũ rảnh nách tụi bây chỉ biết nằm phè phỡn cả ngày." Yoo Shi Jin ác nói.

"Ông là má thiên hạ luôn rồi." Bọn quái nhao nhao lên.

"Còn trả treo hả mấy con nhiều chuyện? Thiệt là tào lao." Yoo Shi Jin ác nói.

Rồi cũng bản ghi âm đó nhưng được phát ra với tốc độ chậm lại gấp 4 lần. Cũng ở mức loa tăng hết số như trước, nhưng từng câu từng chữ trong đoạn ghi âm cứ như thể bị kéo dài ra. Đã thế mà các tiếng còn bị kéo lên nốt bè cao tới mức chói tai, ai nghe được hết thì coi như phải có một tinh thần thép chuẩn chống phóng xạ.

"Nè, coi như bọn chúng không thể nào đánh chúng ta được nữa. Nghe cái này coi như bọn đó lên tăng xông hộc máu chết luôn." Suga nói.

"Hay là mình mở một trận rap battle với tên trùm quái đi." J-Hope nói.

"Chắc không được đâu. Chúng ta hết lượt để đấu đá với hắn rồi. Để bác sĩ Kang làm đi. Chị ấy đâu có bao giờ được trình diễn như này từ trước tới nay." Jimin góp ý. "Tụi mình thì lip sync theo nha."

Bản phát thanh khiến chân tay lũ quái vật rã rời, rồi từng đứa ngã xuống đất một cái rầm.

"Tao không ngờ mấy đứa bây lầy quá trời quá đất luôn vậy đó!" Quái vật Yoo Shi Jin thét lên.

[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ