Chương 12 - Bão nhiệt đới - Phần 1

17 0 0
                                    

Sau khi tiêu diệt xong ác nhân Yoo Shi Jin, mọi chuyện tưởng chừng như rất êm xuôi. Bây giờ chẳng còn tên quái vật nào quấy phá nữa cả. Và đặc biệt hơn nữa, đội đặc nhiệm người nửa máy EXO-DOTS và đội đặc nhiệm trẻ Bangtan Boys, nhất là cặp đôi Kim Jong Wook-Kang Jae Hoon đều được chính thức trở thành một phần của thế giới Đại chiến siêu anh hùng, dù rằng trong thế giới đó dân số trái đất là 2 tỷ người, khác với con số 7.5 tỷ trong thế giới cũ của họ. Nhưng dù sao, họ đã nhanh chóng quen với cuộc sống tại ngôi nhà mới, vì ở quê hương cũ họ cũng từng sống như thế rồi.

Vào ngày 25 tháng 9 năm 2019, sau 3 tháng nghỉ phép, Jae Hoon và Jong Wook được tập họp qua đại bản doanh cùng 7 thành viên khác của đội EXO-DOTS.

Vào ngày 25 tháng 9 năm 2019, sau 3 tháng nghỉ phép, Jae Hoon và Jong Wook được tập họp qua đại bản doanh cùng 7 thành viên khác của đội EXO-DOTS

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Chào buổi sáng vui vẻ. Hôm nay tôi có một thông báo mới đến cho các cậu. Ở phía Nam Hoa Kỳ có một trận bão nhiệt đới gọi là Irma Rex, và sức mạnh của nó mạnh hơn cả bão Irma lẫn bão Harvey rất nhiều. Cơn bão này và cơn bão Harvey vào tháng 8 năm 2017 có sức công phá như nhau, đều gây ngập lụt nặng ở các tiểu bang phía nam Hoa Kỳ, đặc biệt là thành phố Houston ở tiểu bang Texas. Nhưng bão Irma mạnh hơn bão Harvey gấp 10 lần, trong khi Irma Rex thì hầu như gấp 20 lần bão Irma. Người ta gọi nó là cơn bão kinh hoàng nhất trong lịch sử." Đại tướng Yoo Shi Jin nói.

"Vậy là chúng ta sẽ không gặp quái vật ở Hoa Kỳ sao?" Jae Hoon hỏi.

"Chứ sao. Hy vọng chúng ta sẽ không gặp đứa nào lảng vảng ở đó cả." Đại tướng Yoo nói.

"Nhưng dù không phải cứu hộ các nạn nhân của các vụ tấn công của quái vật, chúng ta vẫn sẽ cứu hộ các nạn nhân của trận bão Irma Rex tại Hoa Kỳ." Jong Wook nói."

"Sao tới giờ các cậu mới chịu hiểu ra vấn đề vậy? Tôi chỉ chờ có bấy nhiêu đó thôi đấy." Đại tướng Yoo nói.

"Thế còn Urk thì sao?" Dae Yoon hỏi.

"Thế còn Urk thì sao?" Dae Yoon hỏi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giớiWhere stories live. Discover now