Chương 12 - Bão nhiệt đới - Phần 3

12 1 0
                                    

Khi bác sĩ Kagami Hiiro đã đi khỏi, Jae Hoon và Jong Wook ra ngoài trạm y tế đề về doanh trại. Họ gặp bác sĩ Daniel Spencer và Ninja tàng hình Ki Ha Jin, một đồng đội của họ.

"Jae Hoon, em cho anh mượn điện thoại của em một chút được không?" Jong Wook hỏi.

"Anh định đưa cho Daniel để gắn vào hệ thống loa rồi mở nhạc phải không? Em có chọn nhạc rồi đó." Jae Hoon nói.

"Anh hi vọng trong máy em không có bài Look What You Make Me Do của Taylor Swift hay Swish Swish của Katy Perry." Jong Wook nói.

"Mà bệnh nhân toàn là người Mỹ không hà, có người không hiểu tiếng Hàn." Jae Hoon nói.

"Ờ, phải hen. Nhạc của Adele có vẻ hợp đấy. Nhưng nói đi nói lại bài nào có âm điệu nhẹ nhàng là được." Jong Wook nhất trí.

"Tôi có tin mới nhất đây. Động đất vừa rồi đã thuyên giảm, nhưng dư chấn nhỏ thì vẫn còn rải rác. Ảnh hưởng của bão Irma Rex vẫn chưa chấm dứt. Từ bão cấp 5 rồi xuống cấp 3 theo thang bão Saffir-Simpson nhưng bão vẫn nguy hiểm. Nếu theo thang sức gió Beaufort, sức gió trên 300 km/h có nghĩa là nó thuộc cấp 6." Daniel nói.

"Nói tới vụ đo bão làm tôi nhức đầu. Nhưng tôi chỉ sợ rằng nếu sức bão tăng đột biến lên đến cấp 30 của thang sức gió Beaufort, mấy đứa mình đâu có còn sống để đứng đây tám chuyện." Jong Wook nói.

"Phải rồi. Nhưng cái chuyện chúng ta quan tâm chính là số người nhập viện trong mấy trạm y tế cứu hộ sẽ còn tăng dài dài. Florida, California và những tiểu bang ven biển của Hoa Kỳ đều bị dính bão Irma Rex, và ngay cả vùng biển Canada bị tấn công bởi một trận bão lốc và một trận sóng thần cùng một lúc, địa điểm là Vancouver." Daniel buồn bã.

"Vậy ra cơn bão Irma Rex nó mạnh dữ lắm sao?" Jae Hoon bắt đầu lo sợ.

"Tất nhiên rồi. Một khi đã quét qua vùng đất nào đó, nó có thể biến một khu đô thị sầm uất thành một con phố ma hoang tàn." Daniel khẳng định.

"Tôi không biết nếu thế giới này còn 7.5 tỷ người như hồi năm 2017, cơn bão Irma Rex này sẽ giết không biết bao nhiêu mà nói. Nhưng nghĩ lại cũng nên cảm ơn bọn Deathgalien Shocker đã giải quyết vấn nạn trái đất quá đông dân. Dân số hiện tại bây giờ còn 2 tỷ người, chắc chết không nhiều đâu nhỉ." Jong Wook nói.

"Ừ, ít quá nhỉ. Hiện tại số người chết hiện giờ là 50, người bị thương lên tới 150. Nhưng quan trọng nhất là hậu quả về sau của bão Irma Rex. Số người chết sẽ cao hơn nữa." Daniel nói tránh.

"Đừng bảo tôi lúc đó có khủng bố, người ngoài hành tinh hay quái vật gì đó nha Danny." Jong Wook nói.

"Chắc chắn là không có rồi." Daniel trấn an.

"Giờ tôi quan ngại nhất là chi phí cho các hệ thống điện và cơ sở hạ tầng bị phá huỷ do trận bão." Jong Wook nói.

"Mấy bữa nay sao thấy chồng tui tốt bụng quá cơ. Tốt quá luôn ấy chứ." Jae Hoon vô cùng vui vẻ.

"Tới lúc mở nhạc cho những người bị nạn rồi đó. Đã quyết định chọn bài chưa em? Mình còn một cái báo cáo đang viết nửa chừng về con số thương vong trong bão Irma Rex đó." Jong Wook quay sang Jae Hoon hỏi.

[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giớiWhere stories live. Discover now