THÔNG ĐIỆP GỬI ĐẾN TỔNG HỢP ĐAM MỸ HOÀN (LẦN 2)

5.6K 223 33
                                    

Thân gửi các bạn,

Khi 82 chương nội dung ăn cắp trong số 83 link trên website tonghopdammyhoan.com bị Google phát hiện, thay vì nhận ra tình huống và xin lỗi, các bạn lại chữa cháy bằng cách thay thế link cũ bằng các link backup từ trang truyendammyhoan.com.

Tôi đã nghĩ các bạn chỉ vô ý thức thôi, nhưng hóa ra các bạn còn ngây thơ hơn tôi tưởng. Số tên miền backup các bạn có thể mua có nhiều hơn khả năng report của chúng tôi không? Có nhiều hơn con số hàng triệu link vi phạm mà Google xử lí mỗi ngày không? Lợi ích mà các bạn thu được từ việc lấy cắp truyện của tôi có tương xứng với những rắc rối mà các bạn sẽ phải đối diện thời gian tới không?

Tôi nghĩ, việc thương lượng hòa bình với các bạn là bất khả thi, bởi trên thực tế, chúng ta không có chung một hệ ngôn ngữ. Vì vậy, kể từ thời điểm này, việc trao đổi thỏa thuận chính thức chấm dứt. Ngay trong ngày hôm nay, thông điệp khiếu nại sẽ được gửi đến cho Mr. Masanori Konishi, CEO của MicroAd Việt Nam, và đại diện của Google AdSense.

Chúng tôi, những người làm nội dung chân chính, có thể không có cách nào khiến các bạn biết xấu hổ về hành vi ăn cắp chất xám và ngừng ăn cắp; nhưng chúng tôi sẽ ngăn cản đến cùng việc thu lợi bất hợp pháp trên công sức của những editor chân chính, cũng như truy cứu trách nhiệm pháp lí của tất cả các bên liên quan.

--------

THÂN GỬI CÁC BẠN READER, EDITOR

Nhằm phục vụ cho các khiếu kiện chống lại hoạt động đạo văn thường xuyên, liên tục và trắng trợn của trang Tổng Hợp Đam Mỹ Hoàn đối với cộng đồng editor đam mỹ, hiện mình đang thu thập các chứng cứ liên quan, trong đó có danh sách các truyện và tác giả bị vi phạm. Mọi thông tin đóng góp, xin vui lòng gửi tại đây:

https://goo.gl/forms/P51D3GmUkQbjsVX43

Là người khởi xướng, mình cũng đã sẵn sàng sắp xếp công việc, thời gian và tiền bạc để theo đuổi đến cùng vụ việc này.

Không phải vì hiếu thắng, không phải vì rảnh rỗi, mà bởi mình nghĩ một cộng đồng đông đảo phải chịu ấm ức bất lực trước một nhóm phạm pháp trong suốt thời gian dài là chuyện quá sức vô lí và phải chấm dứt càng sớm càng tốt.

Vô cùng mong đợi sự hưởng ứng và hợp tác của các bạn editor cùng độc giả đam mỹ, góp phần chống nạn đạo văn, trả lại môi trường internet trong sạch cho công chúng.

Chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Ta chỉ là phường nhan khốngWhere stories live. Discover now