[Nhan khống 2] 146-150

4.1K 247 11
                                    

146. Trong lòng tôi vừa hỗn loạn, vừa phiền chán, hơn nữa còn cảm thấy mình có chút khốn nạn. Nhưng cũng không phải quá sức khốn nạn. Xét cho cùng, đoạn nghiệt duyên này giữa hai chúng tôi là do ban đầu hắn lừa tôi làm thế thân cho anh tôi, mà viên "Phá duyên" nọ cũng là do hắn nhét cho tôi.

147. No làm no die, why CEO always tries?!

148. Nhưng mấy hôm nay, tôi không phải có chút hỗn loạn, có chút phiền chán, mà là cực kì hỗn loạn, cực kì phiền chán. Bởi vì, bá quan văn võ bản triều, sau 3 năm giời bị lừa, cuối cùng cũng đánh hơi ra vấn đề. Vì thế, đám người này lại bắt đầu dâng tấu xin Sở Duệ Uyên lập hậu.

149. Hai ứng viên hot cho ngôi hoàng hậu 3 năm trước, giờ đều đã 19, gả cho nhà người ta từ lâu rồi. Mà lần này, ý kiến các đại thần tương đối là nhất trí, nhanh chóng cùng nhau đề cử ứng viên: Trưởng tôn nữ dòng đích của Công bộ thượng thư, cũng chính là cháu họ thằng bạn gossip của tôi. Cháu gái thằng bạn năm nay mới 15, ngoại hình xinh xắn, tính tình nhã nhặn, có tài có nghệ, hơn nữa còn cực hiền lành. Cô bé này tôi coi như nhìn nó từng bước trưởng thành, nếu lại đi làm tình nhân của chồng nó, tôi thật sự chẳng còn mặt mũi nào. Bởi vậy, mấy hôm trước khi vào cung hẹn chuỵch với Sở Duệ Uyên, tôi phát huy 200% kĩ năng diễn xuất, nước mắt như mưa mà nỉ non với hắn: "Bệ hạ là vua một nước, cưới vợ sinh con là quốc sự, không thể vì tư tình mà trễ nải. Bệ hạ đã 23 tuổi rồi, nên lập ngôi hoàng hậu, sinh hạ trữ quân(*) cho đất nước, không nên tiếp tục cùng Mính Chi... phạm sai lầm thêm nữa." Kết quả là, bạn giường của tôi vẫn không đồng ý chia tay, vừa ôm tôi, à không, vừa chuỵch tôi suốt cả đêm, vừa ngon ngọt dỗ dành cái gì mà hắn tự có cách lo liệu.

(*) Trữ quân: Hoàng đế dự bị, vua kế nhiệm.

150. Mà hiện tại, tôi đã biết CEO bản triều có cách gì rồi. Trong buổi chầu sớm hôm nay, trước mặt bá quan văn võ, hắn hạ chỉ phong cho thằng em cùng cha cùng mẹ mới 14 tuổi đầu của hắn làm trữ quân.

Ta chỉ là phường nhan khốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ