[Nhan khống] 296-300

4.7K 380 18
                                    

296. Càng đáng tiếc hơn nữa là thời đại này lại không có camera quay trộm. Bằng không GV của hai mĩ nam này, bất kể ai công ai thụ, bán ra mấy chục triệu bản trên toàn cầu chắc chắn không thành vấn đề.

297. Nhưng chuyện tình của CEO bản triều và sứ giả lân bang còn chưa được lan truyền rộng rãi, thì đã kết thúc rồi.

298. Ngày tiếp theo lên triều, Sở Duệ Uyên lại triệu kiến đoàn sứ giả, cảm ơn ý tốt của tân gia chủ nhà hàng xóm. Nhưng niệm tình thủy thổ và phong tục giữa kinh thành với Nam cương quá khác biệt, hắn không nỡ để sứ giả ở lâu trong kinh chịu nỗi khổ li hương, nên cho phép đám người Độc Cô Yến ở trong kinh du ngoạn 3 ngày, sau đó liền có thể trở về Nam cương.

299. Sở Duệ Uyên thế mà lại đuổi khách. Khiến tôi không thể không hoài nghi có phải hắn đè người ta không thành còn bị đè ngược lại, nên buộc phải vội vã đuổi ôn thần.

300. Tôi cảm thấy hình như mình đã đoán trúng chân tướng. Bởi vì ngay chiều hôm đó, bạn giường xa cách đã hơn một tháng của tôi lại phái thái giám đến phủ thừa tướng, triệu tôi tiến cung trong ánh mắt giận dữ của anh tôi. Tôi nghĩ chắc lòng tự tôn đàn ông của hắn bị tổn thương nghiêm trọng, định tìm lấy sự bù đắp từ trên người tôi đó.

Pháo hữu vô lương tâm vãi chưởng =]]]]]

Ta chỉ là phường nhan khốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ