[Nhan khống] 136-140

6.4K 461 42
                                    

136. Quay lại chủ đề chính. Sở Duệ Uyên thấy tôi nhìn hắn lặng yên không đáp, lại thở một hơi dài, ôm tôi vào lòng dịu dàng nói: "Quân An không cần lo lắng, cho dù trẫm có hậu phi, nhưng bọn họ không giống với ngươi... Chúng ta vẫn như bây giờ, không có gì thay đổi." Phí lời, lão tử có chuối bọn họ không có chuối, giống nhau được chắc?! Hiện tại hắn đang độc thân, sau này có gia đình, giống nhau được chắc?! Tôi không sợ hắn đá đứa bạn giường là tôi, mà chỉ sợ hắn không chịu đá bạn giường, bắt tôi phải đối đầu với người phụ nữ quyền lực nhất bản triều. Đã sắp lấy vợ rồi, còn nuôi nam tình nhân ở ngoài, bạn nói xem hắn nghĩ gì? Hoàng đế, cái gì cũng muốn, hay là tùy tính?

137. Từ dạo hắn luyện tốt kĩ thuật trên giường, tôi đã lâu không ngầm gọi hắn là Sở Tra Đế. Nhưng hiện tại, hắn đặc biệt xứng với cái tên này.

138. Tôi trong lòng hốt hoảng, nhưng lại không thể để hắn nhận ra mình nóng lòng muốn cắt đứt quan hệ, chỉ có thể rầu rầu rĩ rĩ mà rằng: "Bệ hạ có lòng, Quân An vô cùng cảm kích. Nhưng chỉ e thế sự khó lường, cuối cùng bất quá chỉ là một hồi yêu đương vô nghĩa. Quân An lúc đầu nghĩ chỉ cần được ở bên bệ hạ, dù thế nào cũng được, nhưng sợ rằng về lâu về dài, sẽ có ngày lòng sinh oán giận." Nói đến đây, tôi cố ý dừng lại một chút, rồi cười khổ: "Nếu để đến lúc đó đối với bệ hạ yêu hận đan xen, chẳng bằng ngay bây giờ sớm buông tay giải thoát." Tôi uyển chuyển biểu đạt suy nghĩ của mình, ai dè Sở Tra Đế lại ôm tôi càng chặt, dỗ dành: "Mính Chi yên tâm, trẫm nhất định đối với ngươi trước sau như một." Nói xong, liền đè tôi xuống giường hôn.

139. Nói thực lòng, kĩ thuật hôn của Sở Tra Đế cũng thảm họa như công phu giường chiếu ngày xưa của hắn. Nhưng tôi vốn chả có hứng thú hôn nhau với bạn giường, hắn là người thời xưa lại còn là hoàng đế, số lần chủ động đi hôn người khác khẳng định chỉ đếm được trên đầu ngón tay, nên số lần tôi bị hắn làm hại cũng không nhiều.

140. https://huphongtrao.wordpress.com/2017/05/06/nhan-khong-131-140/

Bạn Uyên trẻ nhỏ dễ dạy, thích ôm ôm hôn hôn liếm liếm như con cún moe chết người. Scene H mà cứ thấy ngây thơ tội tội ( ̄▽ ̄")

Ta chỉ là phường nhan khốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ