[Nhan khống] 111-115

6.4K 502 39
                                    

111. Khồng, tôi đây là diễn xuất thật lòng. Shot hôm nay hắn có định làm nữa không đây? Không làm, tôi lượn. Từ phủ thừa tướng đến hoàng cung, cả đi cả về cũng mất hơn nửa canh giờ, bắt tôi lặn lội chạy đến làm gia sư tình yêu cho hắn, rõ thật là lãng phí thời gian, lãng phí cuộc đời.

112. Kết quả hôm nay Sở Tra Đế thực sự không định làm một shot, cũng không chịu để tôi về. Hắn nắm lấy tay tôi thật lâu không nói năng gì, trong lòng tôi thấy sốt ruột không chịu nổi, khẽ nghiêng đầu, phát hiện ra hắn đã tựa vào thành giường ngủ mất rồi. Tôi nhẹ giọng gọi Ninh công công - thái giám thiếp thân hầu hạ hắn từ khi còn nhỏ, hai chúng tôi cẩn thận nâng người hắn đặt nằm tử tế trên giường. Lúc tôi tính rút tay ra, thì phát hiện bị nắm thật chặt không thể rời ra được. Ninh công công nhìn tôi lắc lắc đầu, tỏ ý bảo cứ để nguyên, sau đó thấp giọng nói: "Từ năm mới đến giờ bệ hạ đều không ngủ ngon giấc, Liễu công tử đêm nay ở lại với bệ hạ đi."

113. Tôi và Ninh công công biết nhau từ 8 năm trước khi tôi làm thái tử bạn độc, qua nhiều năm như vậy cũng có thể coi là chỗ thân quen, tôi với Sở Duệ Uyên là loại quan hệ gì, ông ta cũng biết cặn kẽ tỏ tường, nên mới dám mở miệng giữ một nam nhân như tôi ở lại hậu cung. Ông ta đã nói vậy, tôi dĩ nhiên không thể tiếp tục đòi về. Huống chi, tôi cũng không muốn về nữa.

114. Không thể không thừa nhận, thiếu niên đẹp dzai méo chịu nổi của 8 năm trước, giờ đã thành một thanh niên đẹp dzai méo chịu nổi. Là một thằng thợ code, công nhân IT, vốn từ vựng chữ nghĩa văn chương của tôi rất nghèo nàn, không biết phải hình dung thế nào, nhưng nếu buộc phải mô tả, thì cảm giác như thánh thần khi chế tạo khuôn mặt người khác dùng mã nhị phân, mà tạo đến hắn thì dùng mã thập lục phân vậy đó.

115. Ngắm khuôn mặt Sở Duệ Uyên khi ngủ mất đi vẻ phòng bị và khí tức đế vương, còn lưu lại vài phần non nớt, tôi bỗng nhớ ra vị thiếu niên thiên tử đã chuỵch tôi suốt hơn nửa năm nay, kì thực mới vừa 17 tuổi.

Ta chỉ là phường nhan khốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ