[Nhan khống 2] 91-95

4.4K 300 15
                                    

91. Cứ thế mơ mơ hồ hồ mà trở thành thế thân cho anh trai, lên giường với CEO bản triều, kì thực tôi có hơi hãi. Tôi sợ bà già của CEO táng chết tôi.

92. Nhưng sau đó, Sở Duệ Uyên lại triệu tôi tiến cung hai lần, mà thái hậu nương nương vẫn không hề xuất hiện. Tôi đoán hoặc là CEO bản triều cao tay, qua mắt được mẫu thân hắn, hoặc thái hậu cảm thấy đây chỉ là chuyện nhỏ, không cần hỏi đến. Dù sao thì bất kể vì nguyên nhân gì, tôi đều không thể triệt để yên tâm. Sở Tra Đế lại tỏ ra quyết phải yêu đương (chuỵch choạc) một cách hoành tráng, tôi hết cách, bất chợt cái khó ló cái khôn mà nhớ đến mấy tình tiết giả chết trong tiểu thuyết. Thế là, tôi lại tìm đến nhà Quan Minh Nguyệt.

93. Lúc tôi đến nơi, Quan Minh Nguyệt và Giang thần y đang khoá cổng lớn, bảo là sư phụ của họ mới thu nhận một tiểu sư muội, tuổi còn nhỏ mà băng tuyết thông minh, hai người họ đang chuẩn bị về sư môn thăm hỏi. Tôi hỏi một tay pháp y một tay thần y đó xem có biện pháp khoa học nào để giả chết không, Giang thần y bất chợt túm lấy tay tôi xem mạch, sau đó cũng không giải thích mà lấy trong người ra một bình sứ. "Thứ này tên gọi Quy khứ, có thể giúp người ta giả chết 10 ngày, là phương thuốc bí truyền của sư môn ta, thiên hạ không có mấy viên. Nhưng chỉ mong ngươi không phải dùng đến nó." Giang sư huynh từ trước tới giờ vốn kiệm lời, nói xong liền ra hiệu cho sư đệ của y tiễn khách. Vì thế, tôi liền bị sư huynh đệ hai người tống ra khỏi cửa. À không đúng, họ căn bản đã để tôi vào cửa đâu.

94. Có "Quy khứ", tôi cảm thấy yên tâm hơn nhiều. Nếu đánh hơi thấy tình hình không ổn, tôi sẽ lập tức giả chết thoát thân. Dù sao có địa vị thừa tướng của cha tôi, có tình cảm của Sở Duệ Uyên dành cho anh tôi, khi lên giường với Sở Duệ Uyên cũng là tôi nằm dưới, có xảy ra chuyện gì cũng không thể liên lụy đến gia đình tôi được.

95. Vì thế, tôi liền vô tư hẹn hò (lăn giường) với CEO bản triều máy to chạy tốt giao diện đẹp suốt 2 năm trời. Từ năm 18 tuổi đến khi cập quán, từ lúc là quan thất phẩm đến khi trở về làm phó thường dân.

Ta chỉ là phường nhan khốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ