[Nhan khống] 166-170

6K 425 19
                                    

166. Sở Duệ Uyên cưới một đôi tình nhân làm thê thiếp, tôi không có chứng cứ nên cũng không tiện nhắc nhở hắn. Huống chi nếu người ta không định ở hậu cung yêu đương hẹn hò, không định làm thịt hoàng đế để thăng chức thái hậu, thì Sở Tra Đế một tên tra gei lừa cưới lấy phải một đôi tra les lừa cưới, rõ thật nồi nào úp vung nấy quá còn gì. Cho nên tôi không ra lời, tiếp tục nghe hắn nói.

167. Sở Tra Đế xoay người tôi lại, đối diện với hắn, lại thở dài: "Trẫm mấy ngày nay nghĩ đi nghĩ lại, trẫm còn trẻ, hậu cung có chủ, đủ để bịt miệng bá quan, hà tất phải vội vã muốn sinh con. Huống chi nếu trẫm lập thái tử sớm, 30 năm nữa trẫm vẫn đang ở tuổi xuân thu đỉnh thịnh, mà thái tử đã gần tuổi nhi lập, sợ rằng quốc gia không ổn... Trẫm nếu làm theo phụ hoàng, 10 năm nữa mới để hoàng hậu sinh thái tử, cũng không phải là chuyện xấu." Tiên đế 35 tuổi mới có Sở Tra Đế, đứa con sau này sống sót, tuy nội tình chắc chắn dính líu đến không ít bí mật trong cung, nhưng chưa hẳn đã không có những tính toán tương tự. Huống chi hoàng hậu năm nay mới 16, tuy là cái tuổi làm mẹ phổ biến ở thời cổ đại, nhưng nhìn từ góc độ khoa học hiện đại, đích thực 10 năm sau mới đến độ tuổi lí tưởng để sinh con.

168. Tôi xem hắn đã quyết xong chủ ý, thê thiếp hắn lại 90% là bách hợp, trong lòng bỗng thấy dễ chịu. Rốt cuộc thì máy to chạy tốt không nói, nhưng một bạn giường mặt mũi tuấn tú như vậy thực sự khó tìm. Vì thế, tôi làm ra bộ dở khóc dở cười mà mắng hắn: "Bệ hạ thật khéo dỗ dành, để Quân An xem xem bệ hạ có thực nhịn nổi đến 10 năm nữa hay không."

169. Sở Duệ Uyên có nhịn được 10 năm mới sinh con với hoàng hậu hay không, tôi không rõ. Nhưng cùng tôi làm cái chuyện không sinh nổi con kia, hắn một khắc cũng không nhịn được nữa rồi. Tôi vừa dứt lời, hắn đã thuận tay lột luôn quần áo của tôi, vài nhát đã lột sạch sành sanh cả hai người. Tôi nhịn 7,8 ngày đang bí bách, nên cũng ngoãn ngoãn thuận theo hắn, tuy trong lòng cứ cảm thấy còn quên chuyện gì.

170.

https://huphongtrao.wordpress.com/2017/05/08/nhan-khong-161-170/

Kết quả tôi còn chưa kêu dứt, cửa phòng ngủ đã bị đẩy mạnh ra. Liễu Thụy Lâm gầy teo yếu ớt, xinh đẹp vô ngần đang đứng ngay trước cửa phòng.

Lời tác giả: CEO rốt cuộc vẫn là hoàng đế, các bạn đừng nên chất vấn chuyện hắn "khiết hay không khiết" gì đó nữa.

Ta chỉ là phường nhan khốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ