[Nhan khống 2] 166-170

4K 226 10
                                    

166. Khi cảm thấy cô đơn, tôi thỉnh thoảng sẽ nhớ đến Sở Duệ Uyên. Nhớ một hồi, phiền chán một hồi. Nhớ thêm lần nữa, phiền chán thêm lần nữa.

167. Tôi nghĩ nếu như không có "phá duyên", tôi hẳn là sẽ thích hắn. Nhưng không có nếu như, cho nên tôi chỉ thấy phiền chán hắn. Mãi vẫn không nghe tin hắn sắp cưới vợ, tôi lại càng vô cùng phiền chán hắn.

Cho nên chúng tao có thể tự động replace chữ "chán" thành chữ "yêu" có phở hơm :)))))))

168. Tôi và Phương Tuyết Oánh ở lại trấn nhỏ Giang Nam gần một năm rưỡi thì không thể ở thêm được nữa. Không phải do tôi, cũng không phải do Phương Tuyết Oánh. Là do tân đế nước láng giềng Nam cương vừa đăng cơ thì đòi bản triều phải giao ra nhị công tử Liễu Quân An của nhà thừa tướng, nếu cự tuyệt sẽ khai chiến.

169. Khi tin tức truyền đến trấn nhỏ của chúng tôi, Phương Tuyết Oánh phụt ra ngụm trà đang uống dở, tôi cũng phụt ra một ngụm trà. Quần chúng hóng chuyện xung quanh đang sôi nổi thảo luận chủ nhà nước láng giềng nghe nói cực kì ngon dzai kia có phải đầu óc có vấn đề không, còn thằng cha đồng hương thì nhìn tôi với ánh mắt như nhìn hồ li yêu nghiệt: "Dây dưa với hoàng đế nước ta đã đành, lại còn rù quến vua nước láng giềng?!" Tối về đóng cửa cài then, chỉ còn lại hai "vợ chồng", Phương Tuyết Oánh tò mò: "Tao thấy rung mạo mày cũng có đặc sắc lắm đâu, sao lại hồng nhan họa thủy đến mức này?!" Bỗng dưng trở thành tội đồ hại nước hại dân, tôi thực vô cùng oan ức. Tôi nghĩ nửa ngày, thấy dựa vào tuổi tác và miêu tả, tân đế Nam quốc có thể chính là mĩ thiếu niên tóc bạc tính hạ tình cổ cho tôi dạo nọ. Nghĩ thế, đầu óc lại càng mờ mịt, hai chúng tôi tổng cộng gặp nhau có một lần. Nếu bảo y với tôi nhất kiến chung tình tình sâu như biển, tôi chẳng thà tin rằng thực ra y thích Sở Duệ Uyên, sau đó vì yêu sinh hận, không giành được CEO bản triều bèn tìm cách cướp người tình của CEO.

170. Bất luận cái tên Độc Cô Yến nọ có phải đầu óc có vấn đề hay không, y thân là vua một nước đã tuyên bố như vậy, tôi cũng không thể giả chết thêm được nữa. Ngày hôm sau, tôi và Phương Tuyết Oánh treo biển "Chủ tiệm có việc, tạm ngừng kinh doanh" trước cửa tiệm phấn son, lên đường trở về kinh thành mà chúng tôi đã rời đi 2 năm trước.

Ta chỉ là phường nhan khốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ