CHAPTER 44. CLOSER

Începe de la început

“Is that so? You like me?” Kevin said, acting as if he was surprised yet amused.

“Yes.” Kianna answered and unknowingly confessed for the second time.

Napakuyom ng kamao si Kevin.

“But it‘s fine! Uhm... I already accepted it. I just want to at least be close to you...”

“Well, we could be friends instead.” Kevin said with a smile.

Friends, huh?

Friends...

“I would love that.” Kianna answered with a smile.

Tipid na ngumiti si Kevin habang pinagmamasdan ang masayang mukha ni Kianna.

Siguro kahit hanggang dito ay magiging kuntento nalang ito. He just wanna be close to her, at least.

“Look, Kevin! It‘s about to set!” Kianna said cheerfully while pointing to the sun.

“Ang ganda no?” she added, amused with the beauty of the sun painting the sea with it‘s majestic color.

Kevin nodded with a weak smile.

“Yeah, it‘s the most beautiful thing I‘ve ever seen in my life...” he almost whispered while looking at Kianna.

*♡♤*

KHALI‘S POV

We finished dinner an hour ago and now we‘re out of things to do. Except walking around or go to that gig they‘re talking about.

I was forced to do the former—I mean, bribed. Kumain kami ng dessert sa labas. Ngayon pabalik na kami sa rooms nang may tumawag kay Kangaroo.

“Trev!”

Sa pool area, nagsu-swimming ‘yung mga unggoy—este dragon. Nasa pinaka-dulo sila.

Pagkalapit namin sa unang pool, di ko napigilan ‘yung sarili ko na tadyakan siya. Ayun, he had no choice but to dive into the water.

“Hooo!” kantiyaw ng tatlong unggoy na marunong lumangoy.

“I would‘ve done that!” natatawang sabi ni Kevin. Nasigaw pa siya kasi medyo malayo pa kami.

Ang kapal talaga ng mukha niya mag-ingay in public. Buti nalang walang masyadong tao. Or perhaps they rented the whole place for tonight?

Umiinom kasi sila habang nagchi-chill sa gilid. It was just a root beer, tho.

The King brushed his wet hair with his fingers as he looks up to my direction. His wet clothes hugged his body making his toned body, especially the abs, even more visible.

Napa-angat ako ng tingin sa mukha niya nang tawagin niya ako. Akala ko magagalit siya dahil sa ginawa ko, pero tumawa lang rin siya.

“Jump in!” masigla niyang wika. “Pwede ka nang mag-swimming ngayon, wala nang araw! Tara na!” pag-anyaya niya sa akin.

Sa sobrang saya ng mukha niya, hindi ko na nagawang tumanggi.