Chương 69: Ngoại truyện 5

8.3K 137 3
                                    


Thoáng cái hai người đứng trong nhà tắm trợn mắt nhìn nhau. Cô gái nhỏ hơi hé miệng nhìn Euler, nước xối xuống bờ vai mềm trông càng đáng thương hơn, thân thể trắng trẻo gầy gò như một quả mìn vừa mới bắt đầu bùng nổ, bên dưới xương quai xanh tinh tế là bộ ngực nhỏ yêu kiều, đỉnh nhọn tròn tròn như một viên bi trắng hồng đáng yêu, phía dưới lại là vòng eo mảnh mai không đủ một vòng ôm, xuống chút nữa, giữa đôi chân trơn bóng non mịn đang mở hé ra, một dòng máu đỏ tươi đang chảy ra, không ngừng uốn lượn dọc theo bắp đùi trắng nõn.

Tiểu Huyên theo bản năng có phản ứng trước nên hoảng sợ dùng tay che ngực mình lại, bất an lắp bắp nói: "Chú...chú..."

Em không nói thì thôi, giọng nói mềm mại đáng yêu kia vừa ra khỏi miệng thì Euler cảm thấy trong đầu mình như có vật gì đó đang nổ tung!

Một giây sau ——

"Rầm" cánh cửa gỗ bị anh đóng lại thật mạnh! Phòng tắm chỉ còn lại cô bé đang lo sợ bất an.

"Chú Euler ơi, cháu bị chảy máu." Tiểu Huyên bị tiếng đập cửa thật lớn làm cho càng hoảng sợ hơn, không biết vì sao chú ấy lại có vẻ tức giận như vậy. Cô bé nhát gan đứng yên một chỗ, không biết phải nói với Euler đang ở ngoài cửa thế nào.

"Cháu câm miệng lại ngay!" Euler vừa mới bình ổn được nhịp tim đập liên hồi của mình ảo não không thôi rống lên một câu, Tiểu Huyên sợ hãi rụt vai lại, không dám lên tiếng nữa.

Euler nhìn chằm chằm vào cửa phòng tắm, đầu rối mù.

Tại sao lại như vậy?

Chảy máu? Dì cả đến rồi à? Cô nhóc mới mấy tuổi đầu thôi mà?

Một, hai, ba, hơn ba năm rồi, à, mười ba, sao lại nhanh vậy nhỉ, nháy mắt đã hơn ba năm rồi.

Chảy máu, chảy máu.

May mà ông đây vừa mới từ chiến trường về, nếu không thì thật là xui, may quá.

Bây giờ phải làm sao đây? Mấy món đồ phụ nữ phải mua thế nào đây?

Shit! Rốt cuộc là cần cái quái gì đây!

Phòng tắm vẫn còn tiếng nước chảy, bên trong cô bé kinh hoàng không thôi bắt đầu khóc nức nở.

"Cháu ở trong đó cho tôi đừng có mà nhúc nhích!" người đàn ông cao lớn đứng ngẩn ở cửa ra vào vài giây rồi nặng nề thở hổn hển, sau đó bất ngờ xoay người ra khỏi phòng. Sau đó cảnh vệ ngoài hành lang nhận được một mệnh lệnh làm cho bọn họ phải há hốc mồm.

Trời tối thế này còn bắt bọn họ đi tìm đồ dùng phụ nữ, còn không được đến chỗ mấy người phụ nữ kia ở tìm, việc này thật là khó xử cho bọn họ mà. May mà một trong những cảnh vệ có một chị gái làm ở phòng bếp, mấy phút đồng hồ sau, cảnh vệ đỏ mặt mang một gói to màu đen chứa đồ dùng phụ nữ về ngôi nhà trúc, hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc.

Dưới sự kiên nhẫn giải thích của một người phụ nữ đen gầy, rốt cuộc Tiểu Huyên cũng hiểu việc mình bị chảy máu và những biến đổi kì quái trên cơ thể mình là do đâu, giữa hai chân có cảm giác kì lại làm cho em vô cùng khó chịu, nhưng em không dám dong dài gì, bởi vì từ khi em bước ra khỏi nhà tắm cho tới khi tắt đèn đi ngủ, chân mày chú Euler đều nhăn chặt lại.

Đêm nay, Euler không bắt Tiểu Huyên đấm bóp cho anh hay hát ru như thường lệ nữa, chỉ bảo cô bé tranh thủ đi ngủ sớm.

Hai người giống như bình thường, sau khi tắt đèn mỗi người đều tự nằm vào chỗ của mình.

"Ngủ ngon, chú Euler." Tiểu Huyên khẽ chúc Euler ngủ ngon như bình thường, chỉ là giọng nói không còn ngọt ngào như mọi ngày mà lại có hơi e lệ.

"Ừ" Euler cũng trả lời lại như ngày thường.

Nhưng trong bóng tối, hai người có một cảm giác giống nhau. Giữa bọn họ hình như đã có thứ gì đó ngăn cách, không giống như lúc trước nữa.

"A a" người phụ nữ quần áo không chỉnh tề hạ eo xuống, cặp mông tròn giơ lên cao, hai tay bắt lấy đầu giường, người đàn ông phía sau lỗ mãng xông vào, không ngừng thở hổn hển.

Người đàn ông cao lớn không chút thương tiếc, chỉ vừa mạnh mẽ va chạm với thân thể trắng nõn phía trước, vừa phóng đãng dùng tay khiêu khích bộ phận nhạy cảm của người phụ nữ. Dù bận rộn như anh ta vẫn ung dung vuốt ve cặp mông ngạo nghễ bên dưới, tuyệt đối không hề dịu dàng dùng sức nắm lấy, hưởng thụ cảm xúc nhẵn nhụi làm cho người ta mất hồn.

Người phụ nữ ngửa đầu rên rỉ, mái tóc đen nhánh buông xuống tấm lưng trắng nõn. Người đàn ông bắt đầu ồ ồ thở dốc, cúi người ép xuống, vươn tay sờ nắn bộ ngực tròn trịa đầy lòng bàn tay anh ta.

Hả? Sao cảm xúc lại thay đổi thế này? Thứ trong lòng bàn tay trơn mềm vô cùng, nhưng sao lại chỉ là hai luồng nhỏ nhỏ mềm mịn?

Đột nhiên người phụ nữ bên dưới dùng hai tay chống người quay đầu lại nhìn anh, đôi môi xinh xắn đỏ mọng mở ra, nhẹ nhàng yêu kiều gọi: "Chú Euler"

"Á!" Trong bóng tối, Euler đột nhiên bừng tỉnh trên giường, đầu đầy mồ hôi lạnh!

Sau mấy lần thở hổn hển anh mới cảm thấy có gì đó không ổn, dùng tay sờ soạng, dưới tấm đệm mỏng và quần lót đã dính một mảng nhầy nhụa.

Tao chửi con bà nó chứ!

Euler dùng một tay đặt lên thứ còn đang cương cứng của mình, khuôn mặt điển trai méo mó, lồng ngực trận cũng phập phồng.

"Chú Euler ơi" Tiểu Huyên nằm dưới đất cũng giật mình tỉnh dậy dụi mắt gọi anh, giọng nói non ngọt pha chút buồn ngủ trong thoáng chốc đã đánh thức tinh thần anh.

"Cháu lo mà ngủ đi!" Euler lấy lại tinh thần nhíu mày nhấc người đứng dậy, đi ra ngoài cửa.

"Tìm cho tôi một cô gái, đến phòng kế bên." Anh khẽ nói với người bên ngoài sau đó để mình trần đi về phía căn phòng bên cạnh, trước khi đóng cửa lại, anh quay đầu nhìn thoáng qua phía chiếc giường. Trong ánh sáng yếu ớt, anh có thể cảm giác được cô nhóc đang ngẩn ngơ nhìn anh.

"Rầm!" anh tự tay đóng cánh cửa gỗ lại, cũng ngăn cách cặp mắt to đơn thuần kia ngoài cánh cửa gỗ.

Cô nhóc trải đệm nằm dưới đất cô đơn ôm tấm thảm ngẩn người.

Bên cạnh, từng tiếng thở yêu kiều xuyên qua ván gỗ truyền vào phòng ngủ chính, cuộc ân ái mãnh liệt cùng tiếng rên rỉ không ngừng bật ra. Trong phút chốc, Tiểu Huyên dùng tay bịt kín lỗ tai mình lại, cảm thấy khó chịu một cách khó hiểu.

Chú Euler chưa hề che giấu sinh hoạt cá nhân thối nát của mình, cũng rất thường xuyên mang mấy chị xinh đẹp từ bên ngoài về, nhưng từ sau lần một cô gái đang được khá sủng ái to tiếng quở trách mình vài câu thì chú ấy không đưa phụ nữ về ngôi nhà này nữa, cô gái kia cũng nhanh chóng bị đưa đến nơi đóng quân.

Nhưng vì sao hôm nay lại thế?

Cả đêm, căn phòng bên cạnh đều phát ra tiếng rên rỉ cuồng nhiệt trầm thấp, mà trong phòng ngủ chính rộng thênh thang, một thân hình nho nhỏ bịt lỗ tai khóc nức nở rồi ngủ thiếp đi.

Sáng sớm hôm sau, cô gái mất hồn vì sinh hoạt quá độ được binh lính đưa ra khỏi căn nhà trúc, mà chuyện đầu tiên sau khi Euler quay về phòng chính là gọi Tiểu Huyên đang ngủ mơ màng dậy, bảo em thu dọn đồ đạc của mình rồi mang đến căn phòng nhỏ chuyên để chứa đồ dùng của em.

Bất kể em có sợ hãi khóc lóc đến đâu cũng không thay đổi được quyết định của chú ấy, nhìn từng món đồ của mình bị người ta chuyển ra khỏi phòng, em khóc như một đứa tâm thần. Em rất sợ hãi, cảm thấy mình như đang bị chú ấy vứt bỏ không một lý do.

[ Hắc Bang , HE ] Có Chạy Đằng Trời ! - A Đào ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ