Chương 51: Chuyến du lịch ngọt ngào (18+)

14K 187 0
                                    


Lục Tiến không biết cô gái của hắn một khi đã quyết định thì sau này sẽ cố chấp như vậy, bất kể ai nói ra lý do nào cô ấy cũng không chịu nghe. Cô ấy chỉ dùng đôi mắt to ướt át kia không một tiếng động nhìn về phía hắn mà thỉnh cầu. Hắn không thể chịu được, nhưng hắn thật sự không thể dẫn cô theo. Bởi vì, lần này hắn đến Campuchia là để mua vũ khí.

Cả khu vực châu Á Thái Bình Dương, Campuchia là vùng trọng yếu của hoạt động vũ khí phi pháp, bởi vì nơi đây thiếu một chính phủ đủ mạnh, buôn bán vũ khí đã trở thành một món lợi kếch sù của quốc gia.

Trong hai năm 1992 và 1993, chính quyền chuyển tiếp của Liên Hợp Quốc tại Campuchia đã thu giữ được 320 ngàn vũ khí hạng nhẹ cùng rất nhiều tấn đạn dược từ cuộc chiến tranh trong hai thế kỉ tám niên đại, mà đó chỉ là một phần nhỏ số vũ khí mà Việt Nam, Trung Quốc, Mỹ và Liên Xô cũ đưa đến Campuchia mà thôi, hiện nay thị trường giao dịch vũ khí ở Campuchia vẫn có thể mua được số lượng lớn vũ khí đủ mọi loại.

Mấy năm qua, Lục Tiến và Euler đã nhập vào rất nhiều vũ khí buôn lậu theo hai con đường thủy bộ của Thái Lan, hoặc là để lại dùng, hoặc là bán qua tay đầu cơ trục lợi, hôm nay trên tay bọn họ đã có một cơ sở buôn bán vũ khí khá vững chắc.

Nhóm hàng lần này là trên trăm khẩu súng trường, vài chục khẩu súng máy thông dụng, lựu đạn có tính sát thương lớn, đạn hỏa tiễn và ngàn vạn viên đạn súng trường. Đàm phán thành công, những thứ này một khi bán qua tay sẽ mang lại lợi nhuận kinh người lên đến mười lăm lần, nếu đàm phán không thành công, những thứ này có thể tăng cường sức mạnh chiến đấu cho quân đội.

Đây là lần vận chuyển bí mật phải vượt qua biên giới của ba nước, mà vì hành trình lần này rất bí mật nên hắn phải đích thân đi một chuyến. Nhưng mà Sơ Vân lại không biết những điều này, cô chỉ biết nếu như Lục Tiến vẫn còn sinh tồn và chiến đấu trên mảnh đất cằn cỗi đầy máu tươi này thì cô và con trai cũng không thể né tránh việc chạm mặt với những mặt tối chung quanh hắn.

Cô chán ghét chiến tranh, sợ hãi mùi máu tươi. Nơi đây hoàn toàn không giống với thế giới cô đã sinh trưởng, ngay cả loài hoa tươi xinh đẹp cũng cất giấu nọc độc nguy hiểm.

Nhưng Hạo Hạo lại yêu mến nơi này. Phụ tử thiên tính, huyết mạch di truyền. Trong cơ thể đứa trẻ này đang chảy dòng máu hiếu chiến của Lục Tiến, vừa mạnh mẽ lại vừa dã tính. Mà cô đã sớm nằm trong lòng bàn tay hắn, có mà chạy đằng trời.

Lục Tiến nói, một ngày nào đó, loạn lạc chấm dứt, cuộc sống của mọi người trở về quỹ đạo thông thường thì sẽ không còn hiểm nguy, xung đột cùng phiêu bạt nữa. Đây là tín ngưỡng của hắn, vậy thì hãy để cô hiểu rõ tất cả về hắn đi!

Lần đầu tiên Lục Tiến vì sự cố chấp của một người phụ nữ mà phải đau đầu, hết lần này tới lần khác có đánh không được mà chửi cũng không xong.

Ngày hôm sau, Euler từ bên ngoài trở về doanh trại, sau khi biết chuyện này anh ta ngồi đối diện Lục Tiến cười to một lúc, đến khi một thanh chủy thủ lóe lên tia sáng lạnh lẽo lướt qua tai anh ta cắm thẳng vào bức tường phía sau ghế thì anh ta mới thu hồi lại dáng vẻ hờ hững, ngồi thẳng lưng tỏ ra nghiêm túc nói, "Cậu mang cô ấy đi đi, coi như đi hưởng tuần trăng mật cũng được." Anh ta chớp chớp mắt với Lục Tiến.

"Không phải còn muốn làm việc kia sao? Khi hai người trở về cũng có thể làm, tôi sẽ sắp xếp tất cả cho hai người."

Lúc Tiến nhíu mày nhìn anh ta, chờ anh ta nói tiếp.

"Cậu chỉ cần lộ mặt thôi, chuyện còn lại hãy giao cho cái con sói nhỏ mà cậu đã dạy dỗ kia làm là được." Nhắc tới Nham Đương, ánh mắt Euler nheo lại, giọng điệu có vẻ hơi nghiến răng nghiến lợi.

"Hàng vừa đến tay sẽ để cho Nham Đương áp tải về nước, tôi sẽ ở biên giới tiếp ứng cho cậu ta."

"Cậu ta đã theo cậu nhiều năm như vậy rồi, con đường kia cũng không phải chưa từng đi qua, sẽ không có vấn đề gì đâu."

"Về phần cậu, chỉ cần chạm mặt với người cầm đầu bên kia là được, sau đó cứ mang theo em dâu mà hưởng thụ sự ngọt ngào." Euler vỗ hai tay vào nhau, chấm dứt lời đề nghị, xem đi, thật là viên mãn.

Lục Tiến nhướn mày, ngón tay khẽ vịn lấy tay vịn ghế. Đây cũng là một cách hay, hàng không nằm trên tay hắn, hệ số nguy hiểm sẽ giảm đi rất nhiều, hắn và Nham Đương tách nhau ra mà đi cũng có thể dời đi sự chú ý của bên kia, để cho Nham Đương có thể bí mật hoàn thành nhiệm vụ ở bên đó, thuận tiện dẫn Sơ Vân đi chơi một chuyến, khi trở về sẽ làm nốt chuyện mà hắn vẫn tâm tâm niệm niệm kia, nhất cử tam tiện.

Chỉ là... Hạo Hạo phải làm sao đây? Để một mình cậu nhóc ở lại đây, cậu nhóc có quen không?

Từ khi Hạo Hạo vào kho hàng thì quả thật là như cá gặp nước. Mà đến tối Nham Đương làm việc xong chạy về doanh trại, thấy Hạo Hạo thích nghiên cứu súng ống nên cậu ta đã khoe ra cho Hạo Hạo xem khẩu AK mình đã cải tiến có tính năng rất ổn khiến cho Hạo Hạo cực kì hứng thú, ngày hôm sau, cậu nhóc đã lôi ra một đống súng trường cùng súng ngắn cũ, chuẩn bị tự mình tạo ra một "món đồ chơi", mê mẩn đến nỗi quên cả việc dính lấy mẹ.

Đêm trước ngày xuất phát, Sơ Vân thương lượng với Hạo Hạo chuyện mình và Lục Tiến sẽ ra ngoài làm việc vài ngày. Cậu nhóc mặc đồ ngủ dựa vào lòng Sơ Vân đầu tiên là hơi sửng sốt một lúc, sau đó cúi đầu không nói gì, đến khi Sơ Vân giải thích nhiều lần mình sẽ trở về bé mới ngẩng đầu lên, giương đôi mắt đen láy ra nhìn mẹ.

"Hai người sẽ trở về phải không?" Bé nhẹ nhàng hỏi.

"Mẹ sẽ về mà, bởi vì có con ở đây." Sơ Vân kìm nén cơn đau rút trong ngực, mỉm cười nói.

Cảm giác không an toàn của Hạo Hạo cần tiêu trừ dần dần, cho nên bọn họ ra ngoài vài ngày rồi trở về cũng có thể từ từ tăng cường sự tín nhiệm của bé với ba và mẹ.

"Hai người sẽ về phải không?" Hạo Hạo lại tiếp tục hỏi.

"Về chứ, vì bảo bối quý báu nhất ở đây mà." Sơ Vân nắm bàn tay nhỏ nhắn của bé, nhẹ nhàng lung lay.

"Bảo bối quý báu?" Hạo Hạo vẫn không hề chớp mắt nhìn cô chằm chằm.

"Chính là con đó." Sơ Vân ôm chặt lấy thân thể nhỏ bé trong lòng, hôn lên mái tóc mềm mại của bé.

"Con là bảo bối bị mất mới vừa tìm lại được nha." Cô mỉm cười trả lời.

Giọng nói dịu dàng như nước của mẹ cùng lồng ngực thơm thơm mềm mềm đã trấn an nỗi lo sợ của bé, bé hơi thẹn thùng vùi đầu xuống, yên tâm khẽ gật đầu trong lồng ngực Sơ Vân, sau đó phát ra tiếng trả lời nhỏ, "Vâng"

Sau khi đã xác nhận ba mẹ chỉ đi vài ngày rồi về, cậu nhóc rất yên lòng, ngủ thật say trong lồng ngực ấm áp của Sơ Vân.

Sau khi cẩn thận đắp chăn cho con trai rồi tắt đèn đi, Sơ Vân dùng mũi chân rời khỏi phòng Hạo Hạo.

Lúc cô đóng cửa lại chuẩn bị về phòng ngủ thì đột nhiên nghe thấy một tiếng thét to tức giận truyền tới từ ngoài hành lang, hơn nữa âm thanh này rõ ràng là của Euler, rồi lại là âm thanh lôi kéo, còn có cả tiếng khóc nức nở của Tiểu Huyên.

Đã xảy ra chuyện gì?

Sơ Vân vô cùng kinh ngạc nhanh chóng chạy vào phòng khách, kéo cửa chính ra chuẩn bị xem đã xảy ra chuyện gì.

"Đừng đi, việc này không liên quan tới em." Một cánh tay từ sau lưng Sơ Vân cản lại, Lục Tiến vừa bước ra khỏi phòng ngủ nghe thấy âm thanh kia đã biết ngay chuyện gì, lắc đầu vươn tay ôm lấy Sơ Vân.

Sơ Vân kinh ngạc quay đầu lại nhìn hắn rồi lại quay đầu nhìn về phía hành lang.

Trên hành lang bằng gỗ, Nham Đương bị Euler dùng quyền đánh ngã nhào vào lan can gỗ đang khom người, dùng tay lau đi vết máu nơi khóe miệng, mà Euler từ trước đến giờ luôn mang vẻ mặt lười nhác giờ phút này lại đang cực kì giận dữ đầy sát khí, một tay nắm thành quyền, một tay bắt lấy cánh tay nhỏ xíu của Tiểu Huyên, ánh mắt lạnh băng, giống như một ông chồng vừa bắt được bà xã của mình hồng hạnh vượt tường.

Tiểu Huyên cánh tay bị anh ta nắm thật chặt không dám kêu đau, chỉ dùng bàn tay nhỏ bé hoảng sợ bụm lấy miệng, trong miệng phát ra âm thanh nức nở nghẹn ngào, vẻ mặt lo sợ không yên.

Chuyện này, chuyện này là thế nào đây?

Sơ Vân há hốc miệng, há đến hết cỡ.

"Sau khi cô nhóc đi theo Euler anh ta hay nói đùa sau này sẽ gả làm vợ Nham Đương, mấy năm nay Nham Đương hay nhắc lại với anh ta." Lục Tiến cúi đầu ghé vào tai Sơ Vân giải thích tình cảnh hỗn loạn trước mắt.

[ Hắc Bang , HE ] Có Chạy Đằng Trời ! - A Đào ĐàoWhere stories live. Discover now