Chương 47: Báo ứng của Euler

11.3K 215 2
                                    


Mặc dù gương mặt của thiếu nữ đã trưởng thành hơn những đôi mắt vẫn còn mang theo vẻ hồn nhiên ngây thơ mà Sơ Vân từng biết.

Sau khi giật mình sửng sốt, hai mắt Sơ Vân cũng sáng lên, vội vã bò dậy từ trong lòng Lục Tiến, chạy thẳng đến chỗ Tiểu Huyên rồi dính lấy nhau.

"Tiểu Huyên à!"

"Chị Sơ Vân!"

Hai thiếu nữ mấy năm không gặp ôm nhau vừa cười vừa khóc, nói năng lộn xộn hỏi nhau cái này cái kia, hơn nửa ngày cũng không chịu buông ra, hai người đàn ông ngồi bên cạnh cũng cùng lúc nhíu mày lại.

"Sơ Vân, lại đây." Lục Tiến nheo mắt nhìn Tiểu Huyên, dùng giọng trầm thấp gọi.

Tiểu Huyên bị ánh mắt của Lục Tiến quét qua nên lập tức ngoan ngoãn thả Sơ Vân ra, sau đó Lục Tiến duỗi cánh tay dài ra kéo Sơ Vân về lại lồng ngực của mình, bên hông Sơ Vân bị cánh tay sắt của hắn ghì chặt không thể động đậy được, chỉ có thể bất đắc dĩ dùng ánh mắt bảo Tiểu Huyên lát nữa sẽ trò chuyện tiếp.

"Nhóc con, tới đây." Euler cũng triệu hồi vật cưng nhỏ của mình về.

Tiểu Huyên mấp máy môi, có vẻ không nỡ nhìn Sơ Vân.

"Không nghe lời hả? Có phải tôi phải dạy dỗ lại nhóc một chút không?" ngón tay Euler kẹp một điếu thuốc rồi vuốt cằm, hờ hững lên tiếng.

Lời uy hiếp của anh ta có hiệu quả ngay lập tức, Tiểu Huyên xoay người trở về chỗ ngay, vô cùng ngoan ngoãn ngồi vào bên cạnh anh ta, vươn tay lấy đĩa trái cây trên bàn, tiếp tục bắt đầu cẩn thận bóc vỏ.

"Nhìn cái gì?" Lục Tiến duỗi ngón tay ra, nắm lấy cằm Sơ Vân, quay gương mặt nãy giờ vẫn nhìn về phía Euler của cô.

"Hả? Không có gì." Sơ Vân rủ mắt xuống lắc đầu.

"Em chỉ được nhìn anh thôi." Lục Tiến có hơi tức giận siết chặt tay, triệt để kéo thân thể mềm mại vào trong lòng, cúi đầu phủ lên cánh môi màu anh đào của cô, lưỡi đi vào cho cô một nụ hôn ngạo ngào mà say sưa nồng nhiệt.

Ừm, đúng là vừa ngọt vừa mát, nếu không có cái tên Euler ở đây thì hắn muốn ôm cô về phòng trắng đêm yêu thương ngay lập tức.

"Ưm ưm ưm"

Bên cạnh đang có rất nhiều người mà!

Sơ Vân giãy dụa trong lồng ngực hắn mà không có kết quả, chỉ có thể phát ra tiếng kháng nghị phí công vô ích trong miệng hắn, xấu hổ nín thở lại, nước mắt rưng rưng.

Rất lâu sau Lục Tiến thỏa mãn thả cô ra, cô cắn môi né tránh từng nụ hôn vụn vặt vui vẻ của hắn, sau đó cúi đầu nép vào trong lòng hắn, xấu hổ gần như không dám ngẩng đầu lên nữa.

Nụ hôn nóng bỏng giữa hai người làm cho Tiểu Huyên ngẩn người, sau đó khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng lên, vội vàng cúi đầu giả vờ không nhìn thấy gì, Euler thì nghiền ngẫm rồi cười hì hì, anh ta rất nể phục người anh em đã cấm dục mấy năm của mình quả nhiên là không hề buông tha cho bất kì cơ hội nào.

"Chú à" một cánh tay mảnh khảnh đặt gần miệng anh ta, bàn tay như chạm ngọc thả hai quả nho màu xanh trong suốt vào. Bàn tay trắng nõn, trái nho xanh trong suốt làm cho người ta vừa thấy đã không kìm được mà tim phải đập thình thịch.

Euler nhắm mắt lại, vươn tay nhẹ nhàng bắt lấy cổ tay đang đút hoa quả, đưa gần đến môi mình sau đó nhấm nháp trái nho ngọt ngào trong lòng bàn tay xinh xắn. Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tiểu Huyên thoáng trở nên đỏ ửng, vội vã rụt tay lại. Nhưng Euler lại nhẹ nhàng sờ nắn, tay cô bé giống như bị một cái kìm sắt kẹp lấy, không thể động đậy được.

Sau khi Euler nuốt trái nho vào vẫn không buông tay cô bé ra, lại bắt đầu dùng lưỡi thưởng thức năm ngón tay ngọc mảnh khảnh của cô, tỉ mỉ liếm láp, thậm chí không tha cho một đốt ngón tay nào, đầu lưỡi đảo qua mỗi một tấc da thịt dính hương vị trái cây, ánh mắt nhìn chằm chằm vào từng biểu hiện trên mặt nô lệ nhỏ của anh ta.

"Chú Euler!" Tiểu Huyên cắn răng khẽ gọi nhưng vì giọng nói của cô bé quá ngọt ngào nên lời nói tức giận lại biến thành câu hờn dỗi ngọt ngào.

Euler khẽ nhướn cao hàng chân mày, buông cổ tay mảnh khảnh ra, liếm láp môi rồi chậm rãi dựa lưng vào nệm phía sau, đồng thời còn không quên đảo một vòng từ trên xuống dưới qua cô nhóc đã hơn một tháng nay không gặp.

Mà ở đầu bên kia Sơ Vân không cẩn thận nhìn thấy cảnh này không nhịn được mà cắn môi hỏi nhỏ Lục Tiến, Lục Tiến liếc nhìn sang bên kia, khẽ cười cắn lỗ tai cô nói: "Đừng lo lắng, đó là báo ứng của Euler."

Đây là khu vực cấm, bên ngoài không nhìn được vào trong nhưng bên trong lại có thể nhìn rất rõ hồ bơi bên ngoài.

Trên sân khấu bằng đá cẩm thạch giữa hồ bơi, một cô ả nóng bỏng đang cuồng nhiệt biểu diễn theo tiết tấu mạnh mẽ của âm nhạc, nam nữ trong nước cũng điên cuồng hoan hô, các vị khách hôn nhau nồng nhiệt, cổ vũ nhiệt liệt, không khí của bữa party ngoài trời càng được hâm nóng hơn.

Hai người đàn ông hôm nay khá hào hứng, thỉnh thoảng lại nâng ly với nhau.

Sơ Vân cùng Tiểu Huyên chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi bên cạnh uống nước trái cây xem biểu diễn, một lát sau, hai người cùng nhau đi vào phòng trang điểm, binh lính vốn đang tản ra chung quanh lập tức đi theo sau hai cô gái.

"Tiểu Huyên này, em với Euler..." trong phòng trang điểm được lắp đặt nội thất sang trọng, Sơ Vân tắt vòi nước, hỏi thật khẽ.

Tiểu Huyên đang cúi đầu rửa tay ngưng lại, nửa ngày sau cũng không lên tiếng, trong nhà vệ sinh trống hốc được binh lính vây quanh, chỉ nghe thấy tiếng nước rào rào xối vào hai tay Tiểu Huyên.

"Em không biết nữa, chị Sơ Vân." Một lúc sau, Tiểu Huyên mới khẽ trả lời, sắc mặt phức tạp.

"Vậy còn em đối với anh ta thế nào?" Sơ Vân hỏi nhỏ.

"Đã là ông chú già gần 30 rồi mà cả ngày còn khoe khoang cái vẻ gợi cảm quyến rũ phụ nữ khắp nơi, em không thèm để ý đến chú ấy đâu!" Tiểu Huyên rủ mắt xuống, đóng rụp vòi nước lại, vẻ mặt tức giận.

Sơ Vân trừng lớn hai mắt, mẫn cảm hiểu ngay tâm tình thiếu nữ qua cử chỉ tức giận của Tiểu Huyên, khẽ thở dài một cái, cô cầm lấy tay Tiểu Huyên, "Chị chỉ lo lắng cho em thôi." Sơ Vân dịu dàng vén tóc ra sau cho Tiểu Huyên.

[ Hắc Bang , HE ] Có Chạy Đằng Trời ! - A Đào ĐàoWhere stories live. Discover now