Chương 15 : Euler đáng thương

11.7K 231 4
                                    


Quân y mặc áo trắng chân tay như nhũn ra dưới ánh mắt soi mói lạnh băng rút kim tiêm ra, sau đó lắp bắp giải thích nguyên nhân làm cô gái kia chóng mặt là do dinh dưỡng không đủ chứ không phải do bệnh tình trở nặng với Lục Tiến đang ngồi xếp bằng trên sàn nhà. Lục Tiến không kiên nhẫn phất tay bảo anh ta đi xuống, quân y như trút được gánh nặng tranh thủ thời gian xoay người lui ra khỏi phòng.

Sau khi được tiêm thuốc hạ sốt, Sơ Vân ngủ thật say, đôi môi anh đào sưng lên, bên gáy vẫn còn lại dấu vết vừa rồi bị hắn tàn sát bừa bãi.

Mặt trời ngoài cửa sổ đã ngả về tây, ánh tà dương xuyên qua phiến lá thưa thớt in bóng lên sàn nhà gỗ, bóng ảnh loang lổ. Bên kia trời đã dần dần biến thành màu xanh đậm, lộ ra vài đóa mây trắng đẹp đến mức làm cho người ta nghẹt thở. Xa xa truyền đến tiếng người xôn xao mà bên trong nhà gỗ lại vô cùng yên tĩnh, chỉ có một thân hình tráng kiện ngồi xếp bằng đối diện với cô gái đang ngủ, lặng lẽ bảo vệ.

Màn đêm buông xuống, sơn trại đã được chỉnh đốn dần dần khôi phục lại nguyên khí. Trên bãi đất trống cách tòa nhà chính không xa, một bó củi dài gần hai thước bị đốt thành một ngọn lửa khổng lồ. Một vạc rượu gạo cũng được bày đầy trên mặt đất. Sau khi thắng lợi đám lính bắt đầu một bữa tiệc cuồng hoan.

Đang lúc Lục Tiến lảo đảo đi lên tầng hai của căn nhà nhỏ cách bãi đất trống không xa thì bên trong đã nâng ly cạn chén, ăn uống linh đình. Trong căn phòng rộng rãi, đèn treo xa hoa, vài chiếc bàn vuông thấp đặt đầy thức ăn. Chính giữa là những cô gái ăn mặc diễm lệ đang biểu diễn một điệu múa Xiêm La, kĩ thuật múa mềm mại, thần sắc vũ mị.

Trên vị trí trung tâm, Euler đang nửa nằm nửa dựa vào ngực một cô gái mặc chiếc áo voan mỏng màu đen, một cô gái xinh đẹp khác đang dùng môi mớm một miếng thịt đỏ vào trong miệng anh ta. Bên dưới lớp voan mỏng, đường cong kinh người từ bộ ngực của cô gái thần bí như ẩn như hiện.

Thấy Lục Tiến tới, Euler kéo cô gái vừa mớm cho anh ta xong thì vươn đầu lưỡi liếm liếm yết hầu anh ta, đẩy cô ta sang một bên rồi ngoắc Lục Tiến ngồi vào bên trong, vài chỉ huy mặc quân trang khác cũng hoặc nóng hoặc lạnh chào hỏi Lục Tiến.

Thấy Lục Tiến ngồi vào, mấy cô gái xinh đẹp quỳ xuống đất dùng mu bàn tay đặt lên đầu gối hành lễ với hắn, sau đó lui sang một bên, đợi hắn ngồi xuống mới quỳ ở phía sau, thân thể đẹp đẽ tràn ngập sắc dụ chuẩn bị đưa ra cho hắn làm chỗ dựa.

Chóp mũi truyền đến mùi hương nồng đậm làm cho Lục Tiến nhíu mày, hắn không kiên nhẫn phất tay bảo cô ta tránh ra, cô gái xinh đẹp chỉ có thể lùi sang một bên rót rượu cho hắn.

"A Tiến này, con mèo nhỏ của cậu được dỗ ngủ rồi à? Tôi cứ nghĩ cả đêm nay cậu sẽ không để cho cô bé ngủ chứ." Euler nhả hột trong miệng vào tay cô gái phía sau, cười hì hì nhận lấy ly rượu cô ta đưa cụng ly với Lục Tiến, sau đó uống cạn ly rượu.

Lục Tiến cũng uống cạn, nhắm mắt lại, đợi dòng rượu mạnh đi qua, hắn nghiêng người nhìn chỗ nổi lên cao cao dưới đũng quần, "Cứ lo chuyện của anh trước đi, chuyện của tôi tạm thời chưa cần quan tâm."

Euler nhún vai, nhìn sang phía dưới của mình, cũng lười che giấu, cứ như cậu ta nói vậy.

"Tổng tư lệnh nói cậu về nhà cũng được nhưng xong việc phải đến thủ phủ đưa tin." Euler nhìn Lục Tiến, dặn dò: "Đừng ở đó quá lâu, trở về giúp tôi sớm một chút."

Lục Tiến nhướn mày cười, hai người cụng ly lần nữa.

Lúc này tiếng nhạc ngoài quảng trường tạm dừng, sau đó đột nhiên truyền đến tiếng hoan hô náo nhiệt.

"Hôm nay là ngày hội để binh lính càn quét chiếm lợi phẩm, mấy cô gái trong kho hàng của lão Côn đều rất không tồi." Euler kéo cô gái bên cạnh sờ soạng dưới đùi vài cái, cười tà mị với Lục Tiến.

Lục Tiến cười nhạo, giương mắt nhìn từ lầu hai về khoảng sân rộng cách đó không xa. Được sự đồng ý ngầm của cấp trên, ngoại trừ binh lính tuần tra ra, tất cả binh lính còn lại đều tụ tập trong sân rộng.

Sau khi rót hết vạc rượu gạo lớn, mấy trăm gã đàn ông bắt đầu hóa thân thành thú tấn công về phía mười mấy cô gái đẹp vừa vơ vét được trong sơn trại. Trong lúc nhất thời, tiếng hoan hô, tiếng thét nổi lên bốn phía.

Trong nháy mắt quần áo của các cô gái bị xé thành mảnh nhỏ, thân thể cũng bị vô số những bàn tay ngăm đen đè chặt lại không thể động đậy, sau khi giãy giụa không có kết quả thì chỉ chết lặng thừa nhận sự tấn công điên cuồng mà hưng phấn từ những gã đàn ông.

Có mấy cô gái xoay người muốn chạy vào rừng nhưng vừa chạy được vài bước đã bị một gã đàn ông chặn ngang nâng lên tiến vào rừng sâu, sau đó mấy gã khác cũng cười ha ha chui vào theo. Bãi đất trống to như vậy lập tức chỉ còn những cảnh man rợ.

Các chỉ huy cao đang uống rượu mua vui trên lầu đều bị cảnh tượng này kích thích đến nghẹt thở. Mấy gã đàn ông chiến đấu xong đều có nhu cầu cấp bách về phụ nữ để giải tỏa dục vọng bị máu tươi kích thích. Mà tình dục cùng giết chóc cho tới bây giờ đều là bản năng nguyên thủy nhất.

Sau vài tiếng gõ nhẹ, cửa phòng lầu hai bị đẩy ra, bốn năm cô gái trẻ đang run rẩy được đưa vào phòng. Các cô gái bị đưa đến dưới ánh đèn thủy tinh mang vẻ mặt kinh hoảng, trong đó có một cô bé mặt vẫn còn ngây thơ, đúng là Tiểu Huyên.

Sau khi người dẫn mấy cô gái vào quỳ xuống dùng giọng điệu dịu dàng giới thiệu mấy cô bé này đều là xử nữ thì không khí vốn nhiệt liệt trong phòng trở nên nóng bỏng. Một gã quan quân trung niên ngồi trong một góc không cần phụ nữ phục vụ trông thấy Tiểu Huyên thì đôi mắt âm độc bỗng lóe sáng, khuôn mặt gầy còm cũng hiện lên một nụ cười thỏa mãn, hắn ta đưa tay chuẩn bị gọi Tiểu Huyên đến bên cạnh mình.

"Nhóc, tới đây." Lục Tiến ngoắc ngoắc ngón tay bảo người đưa cô bé tới, sau đó chỉ vào vị trí trống bên cạnh nói: "Ngồi ở đây đi, hầu hạ anh ta cho tốt."

[ Hắc Bang , HE ] Có Chạy Đằng Trời ! - A Đào ĐàoUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum