Chương 4: Cô gái xinh đẹp

12.6K 227 4
                                    


Thả lỏng, thả lỏng chính mình. Sơ Vân thở thật chậm, trong đầu tưởng tượng ra mình đang nằm trên bờ cát Bạch Vân, gió biển thổi nhàn nhã. Đối với tất cả những gì đang xảy ra, cô tự nhủ mình không biết, không có cảm giác gì.


Đôi tay đeo bao tay mỏng kia lúc sờ nắn lúc lại vân vê, trước ngực, dưới nách, bụng, hông, thậm chí ngay cả bàn chân cũng bị sờ soạng. Sau đó, càng sờ càng chậm, "Hả?" Đôi mắt già nua của Mụ Hổ hiện lên một vẻ kinh ngạc.

"Sao thế mụ Hổ?" người đang chờ ngoài cửa lên tiếng hỏi.

"Không có gì, để tôi xem kĩ lại." vẻ mặt già nua của mụ Hổ hiện lên một nụ cười không dễ nhận ra.

Bà ta chậm chạm cởi bao tay ra, lấy một lọ thuốc mang theo người ra xịt lên tay phải, sau đó xoa vào tay cô.

Đôi tay kia rất gầy, ngón tay rất nhỏ, móng tay cũng cắt tỉa rất tỉ mỉ. Điều khiến cho người ta kinh ngạc phía trên mu bàn tay vô cùng trơn bóng, không hề phù hợp với thân thể gầy gò của cô.

Xoa xong ngón tay, tay trái của mụ Hồ vịn lấy eo cô, từ từ dùng ngón tay phải đưa vào chỗ kín. Trong nháy mắt khi tiến vào, Sơ Vân như sắp hét lên nhảy xuống giường, bên trong cơ thể không tự chủ được mà co rút lại. Mồ hôi lạnh tuôn ra, cô khẽ nhíu mày lại. Sau đó cô mơ mơ màng màng rên lên một tiếng, dường như đang rất khó chịu.

Mụ Hổ thấy thế thì động tác trở nên nhẹ nhàng hơn, "Đúng là đã nhiều năm chưa từng gặp được." ngón tay mụ Hổ nhẹ nhàng thăm dò, miệng thì thào nói.

"Mụ Hổ, cuối cùng thì thế nào?" Người sau lưng không nghe rõ bà ta nói gì, vô cùng nóng vội.

"Ngọc môn nhỏ hẹp, hành lang gấp khúc, núi non trùng điệp, 90% là một cực phẩm vô giá." Mụ Hổ nghiêng đầu qua, giọng nói kích động.

Người sau lưng nghe thế thì tỏ vẻ không hiểu, "Loại hàng tuyệt diệu này chỉ có của quý to dài của đàn ông mới lĩnh hội được, đàn ông bình thường chỉ sợ chưa đụng tới đáy đã bắn mất rồi." Gương mặt già nua đầy nếp nhăn của mụ Hổ giật giật, nụ cười hết sức hài lòng.

"Đúng là tuyệt vời, hơn nữa ngoại hình này nếu ở thời cổ đại làm hoàng hậu quý phi thì quá chuẩn, quả nhiên mụ Long có mắt nhìn."

Mụ Hổ khó khăn rút ngón tay ra, bà ta vươn tay vén mấy sợi tóc xõa trên mặt cô ra, nhìn dáng ngủ điềm tĩnh của cô rồi khen tấm tắc.

Biết được nhóm hàng này có hai cực phẩm, một phần ba số cô gái còn lại cũng có ngoại hình cùng thân thể thuộc loại thượng hạng thì mặt anh Trần vốn tăm tối bỗng thay đổi hắn, khóa miệng đang xụ xuống cũng khẽ nhếch lên, không khí trong phòng cũng không còn căng thẳng nữa, khi gã đàn ông hơi

mập xoay người lại hỏi những món hàng này phân phối thế nào hắn cũng chỉ dựa vào ghế nhắm mắt nghĩ nửa ngày cũng không lên tiếng.

Mấy gã đàn ông chuẩn bị đứng lên chuyển hàng cũng không dám quấy rầy hắn, chỉ kiên nhẫn chờ đợi hắn ra lệnh.

Mà lúc này trong phòng chỉ còn lại hơn mười cô gái trẻ, cửa sắt lại đóng lại lần nữa.

Mụ Hổ rửa tay xong thì dùng khăn sạch lau hai tay.

"Gọi điện thoại cho lão Côn, nói hàng lão muốn chúng ta đã có, nhưng mà..." ngón tay của anh Trần gõ nhẹ, nửa ngày sau mới quyết định, "Nhưng mà giá tiền không thể giống như lần trước, đứa nhóc kia giá tiền gấp đôi lần trước, còn đứa này, tao muốn gấp ba, chỉ cần lão đồng ý với cái giá này thì trong vòng ba ngày sẽ đưa đến trên giường lão."

Mụ Hổ vừa lau tay xong nghe thấy cũng không khỏi tỏ vẻ tiếc nuối, không nhịn được mà lên tiếng, "Thật là đáng tiếc." Với tính háo sắc đặc thù của vị khách kia thì hai cô bé này không tới hai tháng sau sẽ biến mất khỏi thế giới này.

"Chỉ cần lão trả nổi thì chúng ta cũng cung cấp người nổi." anh Trần nhàn nhạt trả lời.

Mụ Hổ bất đắc dĩ gật đầu, không nói gì nữa đi theo lão già gầy còm rời khỏi tầng hầm.

Sơ Vân nằm sấp trong phòng nghe thế chỉ thấy toàn thân rét run, giống như mùa đông bị giội nước lạnh vào đầu.

***

"Ngày 7 tháng 6, Trương Huệ Vân 19 tuổi mất tích tại trạm xe lửa."

"Ngày 12 tháng 6, Lâm Tĩnh 17 tuổi trên trường từ nhà đến trường bị mất tích."

"Ngày 20 tháng 6, Tằng Kỳ 17 tuổi đi dạo trong trung tâm thương mại cùng bạn bị mất tích trong toilet."

"Tháng bảy"

Màn chiếu trên tường lần lượt chiếu ảnh chụp của những thiếu nữ, một người đàn ông anh tuấn mặc đồng phục cảnh sát màu đen vừa xem đống hồ sơ dày cộm vừa nhìn chân dung của những thiếu nữ trên màn hình, giọng điệu nghiêm trọng, "Còn người nữa vừa mất tích, Thẩm Sơ Vân 15 tuổi."

Người đàn ông nhấp chuột, tấm hình của thiếu nữ được phóng to. Khuôn mặt xinh đẹp của thiếu nữ khiến cho mấy người cảnh sát đã nhìn quen tội phạm không khỏi thở dài tiếc nuối.

[ Hắc Bang , HE ] Có Chạy Đằng Trời ! - A Đào ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ