Chương 2: Thiếu nữ vô tội

15.6K 294 5
                                    


Gã đàn ông bên ngoài vác cô gái kia trên vai, xuyên qua từng dãy lồng sắt nhốt gia cầm dơ bẩn đi đến chỗ thông gió phía đuôi xe rồi để cô gái nằm ngang đầu hướng ra ngoài, gã vỗ hai cái thật mạnh vào mặt cô gái, thấy không có phản ứng gì thì nhíu chặt mày.

"Xoạt!" Gã đàn ông dùng sức xé vạt áo của cô gái ra, để lộ bộ ngực trắng nõn nhưng đã không còn bất kì dấu hiệu phập phồng nào, sau đó gã dùng bàn tay thô ráp ấn lên vùng ngực non mịn, thuần thục giúp cô gái tỉnh lại, đồng thời gã cúi xuống dùng miệng hô hấp nhân tạo cho cô gái.

Nhưng hai phút trôi qua mà thiếu nữ mặc chiếc váy hoa kia vẫn im lặng nằm đó, không có bất kì phản ứng gì.

Gã đàn ông thấp bé bên trong gắt lên, hùng hùng hổ hổ dùng chân đạp vào hai bên thùng xe, dùng sức đẩy cửa thông gió trên trần xe ra, nói là cửa thông gió nhưng thực chất chỉ bé bằng bàn tay, cửa thông gió mở ra, một tia sáng yếu ớt rọi vào, chút không khí trong lành hiếm hoi theo lỗ nhỏ thổi vào, gã đàn ông buông tay ra nhảy từ trên xuống, nhìn bốn thiếu nữ vẫn hôn mê trong không gian nhỏ hẹp chậc lưỡi, ra vẻ không cam lòng chui ra từ cửa nhỏ.

Ngoài cửa truyền vào âm thanh đóng cửa nhưng cửa sắt nhỏ cũng không bị khóa, còn lộ ra một khe hở, xem ra gã đàn ông thấp bé kia đang đi lấy thêm thuốc mê.

Sơ Vân nhắm chặt hai mắt, căn bản không dám mở mắt ra. Đến khi bên ngoài truyền vào tiếng bước chân đã đi xa của gã đàn ông cô mới từ từ mở mắt ra, chậm rãi quay đầu dò xét bốn phía.

Đây là không gian nhỏ hẹp rộng cỡ một hai thước vuông, ngoại trừ Sơ Vân cuộn mình nằm trên mặt đất còn có ba cô gái khác cũng đang chen chúc nằm dựa vào khắp ngõ ngách trong thùng xe, Sơ Vân nhìn lướt qua có thể trông thấy một cô bé khoảng chừng hơn mười tuổi đang vùi thấp mặt xuống. Sơ Vân nhìn thấy mà kinh hoảng, hàm răng khẽ run rẩy.

Dù có đơn thuần đến mấy thì cô cũng biết mình và mấy cô bé trong xe đã bị đám đàn ông này bắt cóc, không biết các cô sẽ bị đưa đến đâu đây!

Sơ Vân chỉ cảm thấy toàn thân run rẩy.

"Tỉnh táo lại, tỉnh táo lại, nhất định sẽ có cách." Cô run rẩy tự nói với mình.

"Cứt thật! Tắt thở quá lâu! Đứa này không xong rồi!" Lúc này bên ngoài truyền đến tiếng chửi rủa của gã đàn ông đã khiên thiếu nữ kia ra.

Bởi vì cửa vẫn chưa khóa, còn chừa lại một khe hở nên Sơ Vân nghe thấy rất rõ ràng.

"Chuyện này không thể trách chúng ta được nha! Hiện giờ kiểm tra nghiêm ngặt như vậy, chúng ta lại không thể khiến cho kẻ khác chú ý được, cái này làm sao mà giống như vận chuyển hàng hóa bình thường được chứ? Trên đường đi làm sao mà dám mở ra!" gã đàn ông thấp bé vừa rồi lầm bầm.

"Mặc kệ! Mày cứ cho mấy đứa trong kia uống nước trước đi! Cũng đừng có dùng mấy cái phễu gì nữa!" Gã đàn ông trung niên không kiên nhẫn phất tay.

"Biết rồi ạ! Mấy đứa bên trong vẫn còn ngủ, đại ca, phải làm sao bây giờ?" Gã đàn ông thấp bé liếm liếm miệng, nhìn cô gái đã mất đi sự sống trong xe hỏi.

"Đợi tí nữa tìm một chỗ mà chôn, vùi sâu một chút."

"Aizz, thiếu một đứa là con mẹ nó thiếu mất một khoản tiền!" Gã đàn ông trung niên có vẻ tiếc nuối.

"Aizz, đại ca à, đã không bán được vậy thì để chúng em chơi một lần được không?" Gã đàn ông thấp bé nhìn chằm chằm về phía cô gái bị xé vạt áo lộ ra vùng ngực trắng nõn đang nằm trong xe, vải vóc bị xé nát bị gió thổi, hai nụ hồng cùng bộ ngực nõn nà như ẩn như hiện, mấy gã đàn ông không nhịn được phải nuốt nước bọt.

"Đại ca à, anh xem anh không cho bọn em đụng đến mấy đứa con gái kia, nhưng còn đứa này?" Gã đàn ông thấp bé vừa tham lam nhìn cô gái vô tội vừa mang theo giọng điệu tiếc nuối cùng khẩn cầu đại ca mình.

"Mẹ mày, người đã không còn thở nữa mà mày cũng có hứng à?" Gã đàn ông trung niên được gọi là đại ca kia nghiêng đầu nhìn mấy gã đàn ông đang rục rịch.

"Vẫn còn hơi ấm mà! Anh xem vẫn chưa bị đông cứng mà!" Gã đàn ông thấp bé bị hấp dẫn, hưng phấn cầm bàn tay của thiếu nữ trên mặt đất sau đó buông ra, bàn tay bé xíu rơi trở lại trên thùng xe.

"Mẹ mày, để tao lái xe vào sát trong một chút rồi ông đây cho chúng mày dùng, làm gọn gàng một chút!" Gã đàn ông trung niên lắc đầu, nhảy xuống xe rời đi, đi được vài bước gã lại quay đầu dặn dò.

"Nhất định phải gọn gàng! Không được để lại bất kì dấu vết gì đó!"

"Cảm ơn đại ca! Cảm ơn đại ca!" Ba gã đàn ông hì hì gật đầu rồi nhảy lên xe, đóng cửa xe lại.

Gã đàn ông trung niên bước vào ghế lái, khởi động xe lái vào một khoảnh rừng vắng vẻ bên đường.

Xe dừng lại, ba gã đàn ông trong xe mở hé cửa ra ra, sau đó nhanh như khỉ đã vạch chiếc váy hoa của thiếu nữ đã không còn thở ra.

[ Hắc Bang , HE ] Có Chạy Đằng Trời ! - A Đào ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ