Chương 31 : Cô gái quay về

10.1K 175 15
                                    


Thiệt chứ đọc truyện này tui thương A Tiến lắm :(((

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sơ Vân, em ở đâu?

Sơ Vân

Tiếng kêu vang vọng bên tai.

Là giọng nói của ai vậy?

Trên chiếc xe gian nan phóng đi trong cơn mưa to, đột nhiên cô gái đang ngủ trên xe ngồi bật dậy, làm giật mình mấy vị cảnh sát ngồi trên vốn đang cảnh giác rất cao.

"Thẩm tiểu thư?" Lão Hắc ngồi phía trước trông thấy Chu Cảnh Diệu vội vã quay đầu lại nhìn cô, thấy cô đã giật mình tỉnh giấc, đáy mắt không khỏi hiện lên một vẻ thương tiếc.

Một tay cô chống lên chỗ ngồi, vẻ mặt mờ mịt, hàng mi dài rậm ươn ướt, có thể vừa mới gặp ác mộng. Đôi chân nhỏ lộ ra dưới làn váy có dính chút bụi cát, trên người vẫn bọc chiếc áo khoác nam, nhìn về phía trước trông rất đáng thương.

Tinh thần cô gái mờ mịt nhìn anh một cái, đôi mắt to xinh đẹp trống rỗng, không có chút cảm xúc nào. Sau đó cô quay đầu nhìn cơn mưa to không ngừng đập vào cửa sổ xe, một lúc sau mới nhớ ra mình đã được bọn họ cứu ra, đôi môi tái nhợt của cô khẽ nhúc nhích, muốn mở miệng nói nhưng cuối cùng cô cũng không nói gì, chỉ từ từ nằm xuống chỗ ngồi.

Chu Cảnh Diệu bị cái nhìn của cô làm cho chấn động.

Cùng lắm cũng chỉ là một cô gái mười mấy tuổi, tại sao ánh mắt lại có thể phức tạp như vậy?

Đến khi anh quay đầu lại tiếp tục nhìn đường thì Sơ Vân đã chậm rãi cuộn thành một cục trên chỗ ngồi.

Trong bóng tối, không ai trông thấy...

Cô gái vùi mặt vào hai bàn tay, thân thể nhỏ gầy hơi run run.

Chỉ có cô mới biết giữa những kẽ tay đã dần dần bị nước mắt thấm đẫm.

Sau khi cô ôm chiếc áo nằm xuống, hai cảnh sát ngồi phía sau cảm thấy yên lòng. Hai người nhìn nhau, ánh mắt đều mang cùng một cảm xúc.

Phản ứng này của cô gái xem ra khá bình thường với bọn họ. Người bị hại vừa được cứu ra bình thường đều khép kín tinh thần và thể xác, phải cần điều trị tâm lí rất lâu.

Tuy nhìn cô bé này không có vẻ gì là đã từng chịu ngược đãi nhưng ai mà biết được? Dù sao nếu như cô gặp phải một cao thủ ngược đãi thì vết thương sẽ rất khó nhận ra.

Hai người không hẹn mà cùng tiếc hận thở dài, dẹp tâm trạng của mình lại, tiếp tục tập trung xem xét tình hình giao thông bên ngoài.

Thời tiết này, cơn mưa to này lại đi trên đường núi quả thật là đu dây thép mà đi qua vách núi. Đường chẳng những trơn mà còn có thể gặp phải núi lở. Bây giờ số mạng của bọn họ đều giao cho lái xe Lão Hắc.

Xe đi cực kì chậm. Mưa quá lớn, rơi lộp bộp xuống cửa kính xe, cần gạt nước có chạy hết công suất cũng chỉ có một hai giây để nhìn rõ mặt đường.

Đèn xe chiếu rọi con đường phía trước, quanh co khúc khuỷu, u ám um tùm. Ngay đến cả Chu Cảnh Diệu nhìn thấy tình hình này cũng không thể kìm được mồ hôi ướt đẫm lòng bàn tay. Chỉ có Lão Hắc là vẫn vững vàng cầm lái, ánh mắt trên gương mặt ngăm đen sắc bén như một con chim ưng.

Nhưng con đường phía sau ngày càng khó đi, sau khi rẽ vào con đường núi đầy cát đá, mặt đường dần dần trở nên lầy lội. Bùn đất trên mặt đường bị mưa to nhào lên, mặt đường biến thành một vũng bùn.

Xe bắt đầu xóc nảy không thôi, người ngồi trên xe cũng bị lắc lư lên xuống theo xe.

"Ôi" cô gái phía sau cũng phát ra tiếng ngâm khẽ.

Chu Cảnh Diệu nhanh chóng quay đầu lại, không biết từ khi nào cô gái đã co rúc người lại trên ghế.

Dưới chiếc áo khoác màu đen lộ ra gương mặt nhỏ xinh, tái nhợt không chút máu, trông có vẻ rất khó chịu.

"Thẩm tiểu thư em không sao chứ?" Chu Cảnh Diệu nhìn gương mặt tái nhợt của cô, không nhịn được thấy lo lắng, đoạn đường này rất xóc nảy, không biết cô có chịu nổi không.

Nhìn qua cô là biết cô thuộc dạng thiếu nữ mảnh mai lại ít nói, sau khi được cứu ra chỉ hỏi vài câu về tình hình người nhà của mình rồi hốc mắt đỏ ửng ngồi vào xe, yên lặng vô cùng. Mà suốt đường đi cô ngoại trừ nói hai chữ cảm ơn với bọn họ cũng không lên tiếng nữa.

Sơ Vân nâng hàng mi dài lên nhìn anh một cái, khẽ gật đầu. Không biết chuyện gì đang xảy ra, vừa rồi khi xe vấp vào một ổ gà cô lại bắt đầu thấy bụng nhói đau.

"Có thể chạy chậm một chút được không, tôi khó chịu." cô dùng tay xoa bụng, dùng giọng trầm thấp nói.

[ Hắc Bang , HE ] Có Chạy Đằng Trời ! - A Đào ĐàoWhere stories live. Discover now