Chap 58: Phải chăng là hối hận?

2.2K 198 16
                                    

Mười phút sau đó buổi họp báo cũng được bắt đầu. Đạo diễn Vương Nhất hôm nay mặt áo sơ mi trắng cùng quần âu công sở. Mái tóc pha sương lại mang nét già dặn.

Đạo diễn Vương Nhất ngồi trên ghế, cầm micro từ tốn nói với mọi người, trên mặt vui vẻ kéo ra nụ cười:" Rất cảm ơn các vị đã quan tâm đến [Hoa hồng yêu nữ], đứa con tiên hiệp đầu tiên của ta. Hôm nay có cuộc họp báo này, mục đích chính là công bố dàn diễn viên chính phụ không thể thiếu của bộ phim. Trước khi bắt đầu, tôi xin mời cựu ảnh hậu Trương Thiên Tư phát biểu vài lời!"

Nói rồi, ông đặt micro xuống, cựu ảnh hậu Trương gương mặt hiền từ điềm đạm:" Cảm ơn đạo diễn Vương đã tin tưởng tôi, lần này tham gia phim, tôi cũng chỉ là một diễn viên bình đẳng như mọi người. Còn vai diễn của tôi, mong quý vị đợi đến lát nữa sẽ được công bố, không thể một mình chiếm sân khấu được, tôi còn phải nhường lại tiếng nói cho nhà sản xuất của Hoa hồng." Trương ảnh hậu cười nhẹ nhàng đưa micro cho Nhu Trát-nhà sản xuất phim lần này.

Bởi ông không có gì để nói cho nên chỉ chào mọi người rồi nhường lời cho cặp song hảo La Đức Tuấn và La Đức Tài. Hai người này được xem như là diễn viên hài kịch vậy, hễ mà nói câu nào thì hội trường cười câu nấy. Về phần Cố tổng, hắn chỉ ngồi đó, chào mộ người một cách máy móc rồi không phát biểu gì thêm.

" Để không mất thời gian của mọi người, tôi xin công bố những diễn viên chính phụ của Hoa Hồng Yêu Nữ." Sau khi mọi người phát biểu, đạo diễn Vương Nhất đứng lên nói.

Cánh báo chí, paparazzi giơ máy ảnh lệ chụp lách tách. Ánh sáng chớp tắt khắp nhà hát. Mọi người cùng nhau vỗ tay bắt đầu.

Màn hình điện tử bên trên sân khấu bật sáng. Hình ảnh được hiện lên dần dần. Trên mỗi tấm hình, giống như poster bên ngoài, nhưng lại có chú thích rất rõ ràng.

Nữ chính Hứa Diệp Thanh-Dương Tố Vy thủ vai.

Trên ảnh hiện lên gương mặt xinh đẹp, bộc lộ được tính cách mạnh mẻ, tay cầm đoản kiếm, trên người khoác y phục phổ biến màu lục tươi mát.

Bây giờ Dương Minh Nguyệt mới để ý, nữ chính không hề đến. Nhưng mà cô là nữ phụ, không tìm người ta thì thôi, hà cớ gì người ta phải đi tìm nữ phụ. Nhưng coi bộ, tình hình này rất tốt.

Đáng lí ra hôm nay nam chủ Hàm Thiên cũng phải có mặt, nhưng bên công ty chi chính của tập đoàn Hàm Thị gặp trục trặc cho nên hắn đành gửi lời xin lỗi mọi người.

Màn hình tiếp tục chuyển sang hình ảnh của Bạch Thiên Ngôn, một thân cẩm bào đen sẫm, ánh mắt sắc bén mang theo nụ cười lạnh nhạt.

Nam chính Thất hoàng tử Hồng Thiên Vĩ-Bạch Thiên Ngôn thủ vai.

Mà bấy giờ, Bạch thiếu ngồi ở hàng ghế đầu tiên, ánh mắt lâu lâu lại liếc nhìn sang Dương Minh Nguyệt ngồi cách xa mình ba người.

Tiếp đến là ảnh của Dương Minh Nguyệt, cả người toát lên sự hiểm độc, ánh mắt sắc lẻm, đôi mi cong dài như cánh quạt. Trên tay là chiếc bình dược màu ngọc bích.

Nữ phụ thứ nhất Huyên Tịch-Dương Minh Nguyệt thủ vai.

Người kế đến đương nhiên là Hồ Thiết Nam, cả thân người là binh phục chiến đấu. Mái tóc dài xõa xuống, đôi mày kiếm tinh tường mà lạnh lẽo.

[HĐ - H] Đừng Xem Thường Nữ Phụ Chứ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ