Chap 14: Thế giới toàn là Đại Thần

4.1K 330 13
                                    


Trên đường đi anh tài xế không tài nào chịu được sự nhây quá độ của Dương Minh Nguyệt nên đành tấp xe vào siêu thị gần đó, trong lúc cô chọn thức ăn anh cũng nhanh chóng đi làm xong trận với Tào Tháo. Dương Minh Nguyệt leo lên xe vừa đợi anh tài xế vừa nhâm nhi thức ăn.

Sau 15 phút cũng thấy anh đi ra, Dương Minh Nguyệt cũng không nói gì, anh hồi phục lại trạng thái như ban đầu, mỗi người một việc cho đến khi tới bệnh viện. Đứng trước cỗng bệnh viện mà Dương Minh Nguyệt thiếu điều muốn hộc máu. Đây mà là cái bệnh viện? Từ trên xuống dưới chỉ thấy cái dấu thập đỏ mang đúng ý nghĩa còn cả cái tòa nhà đồ sộ này cô chẳng dám tin nó là bệnh viện, nói thì có vẻ hơi quá nhưng đây đều là sự thật, vì sao à? Ừ thì bệnh viện của Thị Trưởng Âu Dương, lòng tự hào của giới Y Học - Âu Dương Vĩnh thì làm sao mà nhỏ cho được?

Phải nói rằng cả cái nước Z này danh tiếng của hắn còn nổi hơn cả ngôi sao Hollywood ấy chứ. Không những tay nghề giỏi mà còn đẹp trai. Cả một truyền thuyết đi liền với hắn, năm 16 tuổi đạt được bằng chứng nhận Bác Sĩ Trẻ rồi được nhận vào Tổ chức khoa học Sarato nổi tiếng nhất nhì Châu Á. Năm 20 tuổi lại bắt đầu thành lập một tập đoàn xây dựng hàng chục cái bệnh viện trên khắp cả nước với tên Từ Nhân. Sau 5 năm đứng vững trên thương trường, tập đoàn Từ Nhân do hắn dẫn dắt bây giờ đã phát triển đến tầm cao thế giới. Và hiện tại hắn đã 30 tuổi, sự nghiệp phát triển và là người thừa kế duy nhất của gia tộc Âu Dương, hắn trở thành một chàng trai lí tưởng trong lòng bao cô gái. Còn một cái cay đắng nghiệt ngã hơn nữa là, hắn, Âu Dương Vĩnh, nam chủ số ba trong hậu cung của " chị gái " cô.

Dường như thế giới này không muốn dung túng cô thì phải. Ngay cả mấy ngày bình yên cũng chưa từng có, xuyên chưa đến hai tuần mà gặp không biết bao nhiêu nam chủ. Thôi cô mặc kệ, mình không đụng tới họ thì chẳng lẽ họ lại ngứa tay mà chạm vào mình? Không có chuyện đó đâu, nam chủ nữ chủ đều là anh bự chị to, tai tiếng à tâm tiếng cũng không phải hạng tiểu nhân nên có thể yên tâm đối mặt với họ rồi. Với cái suy nghĩ đầy sơ sài đó, Dương Minh Nguyệt tâm tình sáng láng bước vào bệnh viện, theo sự chỉ dẫn của mấy vệ sĩ Kiều gia mà đi đến phòng bệnh của Kiều Mỹ Dung, nhắc đến cô mới sực nhớ, hai anh em nhà họ Kiều này chưa từng xuất hiện trong truyện à nha. Hừm ... cơ mà như vậy lại càng tốt, sợ rằng nếu họ là người được nhắc đến trong cốt truyện thì cô sẽ tuyệt nhiên không cứu cô Kiều rồi.

Đi đến trước phòng VIP trong bệnh viện, cô đưa tay gõ cửa.
Bên trong truyền ra một thanh âm mệt mỏi :" Mời vào".

Mở cửa bước vào, điều đầu tiên cô thấy là Kiều Tuấn Hạo ánh mắt mệt mỏi lẫn đau khổ đang nắm tay Kiều Mỹ Dung vẫn nhắm chặt mắt nằm trên giường bệnh. Gương mặt nhớt nhạt của cô Kiều làm cho Dương Minh Nguyệt không khỏi cảm thấy thương cô nàng. Có lẽ chuyện cô ấy trải qua rất khủng khiếp.

Đi đến gần Kiều Tuấn Hạo, cô ngồi xuống ghế cạnh hắn :"Anh cũng không nên quá đau lòng, chuyện gì rồi cũng giải quyết được mà". Cô không ngần ngại đặt tay lên vai hắn, an ủi.

" Cô tên là gì? " Bỗng hắn xoay mặt nhìn cô, câu hỏi bất ngờ khiến Dương Minh Nguyệt đơ người vài giây.

" Dương Minh Nguyệt." Câu trả lời ngắn gọn, cô nhìn hắn, chắc sẽ có một trận khinh bỉ về " Dương Minh Nguyệt, nữ hoàng scandal " rồi đây.

[HĐ - H] Đừng Xem Thường Nữ Phụ Chứ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ