Chap 10: Đi Ký Hợp Đồng

4.6K 308 8
                                    


Sau khi về đến nhà thì trời cũng sụp tối. Dương Minh Nguyệt nhanh chóng thay đồ rồi cùng Cổ Uyên đi gặp người bên công ty Bác Nhã, lần này cô không muốn bỏ cơ hội, nếu là nguyên chủ chắc chắn cô ấy sẽ không đồng ý bởi công ty ấy là đối thủ với Hàm Thiên , nhưng cô thì khác, mặc kệ là đối thủ của ai, chỉ cần giúp danh tiếng cô trở nên vang dội thì không có gì phải ngần ngại.

Trên đường đi Hà Cổ Uyên còn chu đáo chuẩn bị cho cô một bữa ăn, thường thì những lần ký hợp đồng như thế này hầu như chẳng ai động đũa vào thức ăn nên cần phải ăn lót dạ trước. Chiếc Audi dừng chân tại nhà hàng Ý Lợi, nhân viên trước cổng nhà hàng thành thục mở cửa xe cho khách rồi thực hiện nhiệm vụ thường ngày là đem xe của khách vào gara.

Theo như những gì cô biết thì nhà hàng Ý Lợi này là do một doanh nhân tạo nên, tuy không một lần xuất hiện trước công chúng nhưng với sự uy tính và chất lượng của nhà hàng thì phần nào cũng tạo nên danh tiếng của người chủ. Bên ngoài nhìn thì nhà hàng này rất lớn, gồm có 5 tầng và 40 phòng, mỗi một tầng mười phòng nhưng riêng tầng một thì không có, tầng một là không gian khá náo nhiệt, dành cho những buổi tiệc tùng, ăn uống. Tầng hai là nơi dành cho khách giới trung lưu, giá tiền không quá mắc mỏ mà thức ăn cũng khiến thực khách hài lòng. Tầng ba là tầng có không gian yên tỉnh, xung quanh được bao bọc bởi những tấm kính cách âm và là nơi phù hợp để làm nên một bản hợp đồng hoàn hảo. Tầng bốn là tầng đặc cách của các tiểu thư công tử danh gia vọng tộc, có thẻ VIP và thẻ thành viên mới được vào. Và cuối cùng là tầng năm, nơi bí ẩn nhất trong nhà hàng, chưa từng ai được bước vào, vì sự bí ẩn kỳ lạ đó nên mọi người dần dần nghị luận, có người nói đó là nơi dành cho mấy ông trùm lão đại, còn có người độc mồm nói đó là nơi diễn ra hoạt động đen hay buôn bán mại dâm và cũng có người nói ông chủ của nhà hàng ở đó. Nhưng cô thì không quan tâm, làm việc của mình trước thì tốt hơn, bỏ qua ánh mắt kinh ngạc của nhân viên bảo vệ, cô sải bước vào trong.

Vào bên trong nhà hàng Dương Minh Nguyệt mới thật sự giật mình, nhà hàng trang trí lộng lẫy, những chiếc đèn chùm lấp lánh trên không, tông màu chủ đạo là màu vàng kim tạo cho người nhìn cảm giác như đang đứng trong một tòa lâu đài. Lại nói đến cách sắp xếp kiểu cách từng bàn ăn , nó thật độc đáo, từng bàn một đều được trang trí rất chi là quý phái và được nâng cao lên trên khiến người khác phải thích thú. Có những bàn được tạo rất lãng mạn, xung quanh bàn bao trùm một màu vàng nhạt, còn được giăng mành ánh kim lung linh , trên bàn rải hoa hồng rực và những cây nến trắng lập lòe cháy bỏng làm người ta phải suýt xoa.

Nhìn thấy Cổ Uyên đứng phía sau cô mới sực nhớ mục đích đến đây, tự mắng mình một tiếng cô đi đến thang máy đi thẳng lên tầng ba. Một nhân viên nữ thấy cô bước đến, liền nở nụ cười đúng mực, mở sách ra rồi hỏi :"Hân hạnh phục vụ, quý khách đã có hẹn trước hay đặt bàn trước chưa ạ, nếu có xin đọc mật mã? "

Cô nở nụ cười xã giao, rồi đọc mật mã của phòng :"Vâng , KM7389. " Đây là quy định chung của nhà hàng để tránh làm phiền hay gây nguy hiểm cho quý khách ở tầng này, vì tầng này nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới làm ăn và có những hợp đồng không thể để người ngoài biết, cho nên cách an toàn nhất là đọc đúng mật mã của người đặt bàn.

[HĐ - H] Đừng Xem Thường Nữ Phụ Chứ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ