Chap 29: Dự Tiệc

3.8K 285 39
                                    

Chiếc Limo lăn bánh chạy về hướng công ty Nhất Hà. Dương Minh Nguyệt đưa mắt nhìn quanh, trước cổng công ty đã được trang hoàng lộng lẫy. Từng luống hoa hồng đủ màu được đặt hai hàng. Thảm đỏ được trải dài từ cổng đến cửa vào công ty.

Cô nhướng mày cười nhạt, đúng là tập đoàn có tiếng nhất nước, ngay cả cách trang trí cũng không phải hạn tầm thường. Dương Minh Nguyệt ấn tượng nhất là cách đối xử đối với mọi người dường như không phân biệt. Cánh báo chí cũng được mời đến đông nghẹt, họ còn được sắp xếp cho vị trí thuận lợi để làm công việc của bản thân. Cũng nhờ một phần này mà các paparazzi không dám làm gì xằng bậy trong buổi tiệc. Họ chỉ là những con tép riu vậy mà vẫn được đối đãi rất tốt thì chính là một loại phước đức a.

Không nghĩ nhiều, Dương Minh Nguyệt bước chân đi thẳng vào cửa công ty. Phía sau là Hà Cổ Uyên trong bộ váy nhẹ nhàng, phù hợp với dáng người nhỏ nhắn của cô nàng. Hai bên vệ thảm đỏ là hàng paparazzi, nhìn thấy gái vừa bước vào liền không khỏi sửng sốt một hồi. Nữ hoàng scan....à không, phải gọi là Gloria mới đúng, sự vinh quang của giới điện ảnh nha. Từ ngoài cỗng đến cửa chính công ty Nhất Hà một trận xôn xao cùng tiếng tách tách liên hồi không ngừng vang lên. Từng ánh mắt nhanh chóng chú ý về phía Dương Minh Nguyệt khi cô bước vào tới sảnh chính. Ánh đèn chùm lung linh trên trần nhà sáng rực lên, không gian hoàn toàn là một màu vàng sang trọng mà không quá phô trương.

Mọi người từ lúc 7giờ đã có mặt đông đủ, vậy mà Dương Minh Nguyệt cho đến khi buổi tiệc bắt đầu mới tới. Thật đúng là chỉ mới có chút danh tiếng đã muốn ra vẻ. Một số ánh mắt trong đám đông khách mời không có thiện cảm hướng về phía Dương Minh Nguyệt. Nhưng cô vẫn một bộ mặt cười nhạt đi thẳng vào sảnh chính rồi, tiếng nhạt mở đầu. Từ trên sân khấu cao một MC nam với gương mặt tuấn tú vận trên người bộ suit đen bước ra vui cười nói.

" Lời đầu tiên Di Hưng xin thay mặt ban tổ chức và tổng giám đốc của Nhất Hà để cảm ơn mọi người đã giành thời gian quý báu đến tham dự buổi lễ ngày hôm nay, xin trân trọng cảm ơn."

Lời MC vừa dứt, như thường lệ tiếng vỗ tay khắp cả sảnh liền vang lên. Mấy cô tiểu thư trong các gia tộc liền kịch liệt kích động khi nhìn MC điển trai trên sân khấu, trời ơi, là Di Hưng đó, Đại Minh Tinh của Nhất Hà, nam diễn viên cùng MC được nhiều cô gái yêu thích nhất. Trên màn ảnh phim ngôn tình thì tỉ số được bình chọn để đóng vai chính nhiều nhất sau Bạch Thiên Ngôn chính là anh ta, chàng trai lý tưởng của mọi cô gái. Chàng MC Di Hưng chuyên nghiệp nở nụ cười, chiếc răng khểnh như được đính kim cương lóe sáng một cái. Trong ánh mắt bao thiếu nữ tiểu thư bỗng dưng chỉ có mình chàng trai tên Di Hưng này. Dương Minh Nguyệt ngồi vào chiếc ghế gần góc tường nhàn nhạt nếm ly Vodka thượng hạng vừa mới gọi. Bờ môi căng mọng vẻ ra một nụ cười vừa đủ, Di Hưng? Mang danh là một Đại Minh Tinh được bao nhiêu cô gái yêu mến say mê nhưng lại chính là nam phụ của bộ tiểu thuyết này thôi. Ha, đúng là chẳng có gì thú vị bằng những thứ bất ngờ như này.

Sau vài lời giới thiệu về lễ kỷ niệm, Di Hưng cũng lui xuống sân khấu trong bao ánh mắt luyến tiếc của các cô gái. Nhưng nhanh chóng họ lại được phục hồi tinh thần khi nhìn nam nhân vừa bước lên.

[HĐ - H] Đừng Xem Thường Nữ Phụ Chứ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ