Chap 45: Sắp bị cậu làm cho tức chết

4.2K 190 23
                                    



Chấn Phong vừa bước vào văn phòng giám thị dưới tầng trệt đã thấy mặt mọi người ai nấy khó đăm đăm, ngoài những gương mặt quen thuộc ra thì có cả thầy hiệu trưởng, người mà hiếm khi xuất hiện nhất.

Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, cậu bước chậm rãi, dè dặt hơn.

-"Chắc hẳn thầy hiệu trưởng và các thầy cô đều đang rất thắc mắc tại sao tôi tập hợp mọi người lại và gọi em Chấn Phong xuống đây, cho nên, tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề..."

Người phát ngôn là một người rất quen mặt. Làm sao mà không quen được, thầy giám thị thân thương hai hôm trước đình chỉ học cậu đấy.

-"Tối hôm qua, em đã đi đâu?"

Thầy quay mặt lại hỏi thẳng cậu.

-"Em...tối qua thì em ra ngoài đi dạo vài vòng..."

-"Chỉ vậy thôi sao?"

-"Ý thầy...là gì?"

Cậu hơi giật mình, tay khẽ run.

-"Giả ngơ cái gì? Tôi không nghĩ em chỉ tốt lành đi dạo vài vòng thôi đâu. Khôn hồn nói đúng sự thật đi, có khi người ta thương tình cho mà giảm nhẹ hình phạt!"

-"..."

-"Cứng họng rồi chứ gì? Không dám nói tức là em cũng hiểu hành vi đó đối với lứa tuổi cắp sách đến trường như em lại càng nghiêm cấm, vậy tại sao vẫn làm?"

Khối mười học sinh Trần Chấn Phong thì hiếm có ai chưa từng nghe qua. Cậu này từ lâu đã thu nhận cho bản thân một đám lóc chóc theo đuôi gọi đàn em đàn anh, thầy cô không lạ. Song ở trường cũng chưa nổi loạn gì đáng lên án, việc học hành cũng không gọi là chểnh mảng.

Cớ sao giờ cứ bị giám thị úp úp mở mở hành vi sai trái nào đó?

-"Tối qua, tôi có dùng bữa tối sang trọng tại một nhà hàng, lúc về vô tình nhìn thấy em Chấn Phong đây ra vào một quán bar gần đó, còn ra vẻ danh chính ngôn thuận lắm không bằng..."

Nghe những lời này, thầy cô bắt đầu xôn xao. Càng có nhiều tiếng bàn tán, giám thị càng có nhiều hồ hởi để tiếp tục.

-"Hai ngày trước em ấy đùa giỡn trong giờ chào cờ, còn dám giữa sân trường bất kính với tôi. Sau đó, tôi đình chỉ học em hai ngày, nhưng em vẫn chứng nào tật nấy, hên lần này bị tôi bắt quả tang... Chưa kể đến chuyện giữa em và cô giáo vật lý, cô ấy thú nhận rằng em Chấn Phong từng doạ dẫm cô khi cô chỉ đang dạy dỗ học sinh nữ của mình..."

-"Tôi đề nghị chúng ta phải có biện pháp răn đe, may ra giữ thể diện cho trường mình, các em học sinh khác cũng sẽ lấy đó làm gương..."

....

-"Dù sao thì reng chuông rồi, mình lên lớp thôi..."

Đừng xem tôi như em trai nữa có được không? Where stories live. Discover now