Chương 46: Hợp tác

261 5 0
                                    

HẮC ĐẠO

Chương 46: Hợp tác.

Hôn lễ của Tạ Na được tổ chức tính đến nay cũng đã bốn tháng trời. Nhưng chủ đề liên quan đến nó thì vẫn cứ được loan truyền rộng rãi khắp mọi nơi.
Nguyên, trong cái giới gió tanh mưa máu này, chẳng ai coi trọng việc kết hôn, chứ đừng nói đến tổ chức hôn lễ. Đương nhiên không phải vì tiếc tiền...
Mà vì trong mắt những người đó, ngoài tiền và quyền lực, thì chẳng còn gì đáng giá. Kể cả hôn nhân.
Lại nói Triệu gia cùng Trần gia trong giới được gọi là Song Long của Châu Á, muốn nạp một kẻ vào phòng, đơn giản chỉ cần công bố một tiếng là xong. Vậy mà đương chủ của Triệu gia lại tận tâm tổ chức một cái hôn lễ, lại cực kì dụng tâm, đủ để thấy địa vị của cô gái Tạ Na ấy quan trọng như thế nào. Trong hôn lễ, Trần gia đưa tới lễ vật là ký hiệu gia tộc, cũng là ngầm ám chỉ bất cứ ai muốn động tay vào đôi vợ chồng kia, thì phải bước qua Trần Triệu hai nhà trước.
Chuyện hai nhà hóa giải mâu thuẫn, kết giao bằng hữu sớm đã loan truyền khắp nơi, tạo nên một hồi chuông cảnh tỉnh xuống tất cả các lão đầu lớn nhỏ. Chuyện này đáng lo hơn là đáng mừng. Vì một khi hai đại gia tộc này không còn cắn xé lẫn nhau ấy, thì chắc chắn họ sẽ chẳng ngần ngại khai súng thâu tóm bọn họ. Còn chưa biết ai sẽ là kẻ bị nuốt chửng đầu tiên đâu. Ngay cả những thế lực ngầm to lớn phân bố khắp nơi cũng cảnh giác trước tin tức này. Nếu như hai nhà liên hợp, thì đúng là nguy hiểm vô cùng.
Cũng may, khả năng hai nhà thực hiện hôn ước kết thông gia gần như không có khả năng, vì nghe nói, bên cạnh đương chủ Triệu gia có một nam nhân. Lại nghe nói nam nhân này rất có tiếng nói trong Triệu gia, tuy nhiên trong tay lại không nắm một chút quyền lực nào hết. Người ta nói tâm tư phụ huynh khó hiểu, người như Triệu đương gia, lại càng khó hiểu hơn vạn phần.
Tất nhiên, chẳng có thằng nào ngu mà chọc phải cục than hồng ấy. Bọn họ còn yêu đời, yêu tiền, yêu vợ con lắm, còn chưa muốn cả nhà biến thành cái tổ ong vò vẽ đâu.
Cũng chính vì có "chống lưng" hơi bị cường đại quá mức này, mà trên đường đi hưởng "tuần trăng mật" , vợ chồng Kiệt Na cũng gặp không ít tình huống dở khóc dở cười. Chỉ thiếu mỗi cái rải thảm đỏ xuyên lục địa để họ thẳng tiến đến Nam California nữa thôi.
Lệ Dĩnh đã sắp xếp sẵn cho họ một căn biệt thự cực kì đầy đủ, một cái ở đảo Hawaii, hai cái ở Nam Mỹ, phương tiện đi lại là cũng không thiếu một thứ gì. Làm cho Tạ Na suýt tí chút thì chửi thề.
Cái đậu mòe, có cần khoa trương thế không? Định đem hết gia sản ra tặng cho cô đấy à?
Bất quá những thứ này cũng chưa thấm vào đâu, thôi thì tha cho một lần. Vậy mà thỉnh thoảng, Tạ Na lại bắt đầu gọi điện cằn nhằn khi Lệ Dĩnh gửi thêm tiền vào tài khoản của cô. Mỗi lần mắng là cả tiếng đồng hồ, Lệ Dĩnh nghe cũng muốn bùng lỗ tai luôn rồi. Thật ra Lệ Dĩnh có cho Tạ Na hai cái Hắc kim thẻ, là loại thẻ có thể quẹt ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào đều có thể quẹt thoải mái không giới hạn. Tuy vậy, Tạ Na tuyệt nhiên không động vào nó, Lệ Dĩnh chỉ có thể đành chuyển trực tiếp vào tài khoản của Tạ Na mà thôi. Tiền đã vào tay, không muốn thì cũng phải xài.
Đương nhiên không nói đến chuyện tiền bạc đầy máu cún này, thì Tạ Na cũng rất cảm kích đứa em gái nhỏ của mình. Cho cô một đường lui, hoàn hảo vô khuyết, bàn tay nhỏ bé ấy bảo vệ cô ở mọi nơi như người mẹ hiền. Ha ha.
Cô có ô dù to chà bá thế này, đi đâu cũng thừa sức vênh mặt lên mà sống.

HẮC ĐẠODonde viven las historias. Descúbrelo ahora