Chương 76: Chuyện một ngày khác

4.9K 151 5
                                    


Chu Dĩ Hiên sau khi rời khỏi công ty Mạc Doanh liền giấu mình trong ô tô thỏa sức khóc lóc. Nàng có thể tự nhận bản thân không thua gì Đường Vi sắc đẹp hay khí chất, thậm chí còn có phần vượt trội hơn. Chính là thua ở trong tay nàng rồi, thời điểm bước qua cánh cửa kia, nàng đã biết mình thua. Còn thua đến đau đớn như thế, thua đến tan nát không còn một mảnh.

Nàng quả thực chán ghét ánh mắt ôn nhu trầm tĩnh của Đường Vi, nó làm nàng nhìn không ra tâm tình suy nghĩ của người ta. Hơn nữa, Mạc Doanh lại yêu chiều người ta như vậy, ánh mắt rõ ràng không hề lưu ý trên người nàng vượt quá 5 giây. Kia, tiểu Doanh quyết liệt lại nhiệt huyết nàng từng biết tựa hồ đã biến mất triệt để. Làm cho nàng muốn dành lại một tia hi vọng ở bên cạnh Mạc Doanh cũng không thể. Ân, vậy cứ để Mạc Doanh hận nàng đi, để cho Mạc Doanh bởi vì lo lắng cho nữ nhân kia mà nhớ đến nàng, như vậy cũng còn hơn Mạc Doanh đem quên nàng đi.

-Dĩ Hiên cậu về rồi ? - Nữ nhân chiều cao có chút khiêm tốn giương khóe miệng cười toe toét đứng bên cửa xe

Chu Dĩ Hiên có chút giật mình, vừa nhìn liền nhận ra nữ nhân này là bạn cùng bàn trước đây luôn bị nàng mỉa mai phát triển chậm. Trên người nữ nhân này còn mạc danh kì diệu khoác cảnh phục, trên mặt có chút thục nữ rồi. Chu Dĩ Hiên vừa mới mở cửa liền bị Vương Mỹ Mỹ hung hăng ôm một cái, còn rất dùng sức. Hơn nữa còn không nhanh không chậm an ủi :

-Sao mắt lại đỏ như vậy, có phải hay không lại bị tiểu Doanh Doanh đả thương đây.

-Sao ngươi biết?- Chu Dĩ Hiên có chút buồn bực muốn giãy thoát, dù sao cũng không thân thiết quá, ôm chặt như vậy có chút không được tự nhiên. Chính là bị nữ nhân nhỏ người hơn dùng lực không nhỏ giữ chặt lấy, kiễng chân thủ thỉ tai nàng :

-Cậu trước đây đều ngẩn người nhìn nàng, lúc đó mình đã nghĩ cậu phải lòng nàng rồi a. Hơn nữa,cậu đỗ xe trước cửa công ty của nàng, rõ ràng như vậy mình làm sao không biết.

Chu Dĩ Hiên khóe miệng giật giật, trong lòng hừ lạnh, bất quá đang thất tình, dựa vào nàng một chút cũng không sao, chính là có chút mỏi a.

Cứ như vậy lại một đoạn tình yêu khác gian nan chớm nở....

-------------------

Người ta nói, không có cha mẹ nào là không thương con. Một tuần sau khi Đường Vi rời khỏi nhà, Đường Tử Thành theo lệnh ba mất tự nhiên đứng trước cổng công ty, yêu cầu gặp Mạc Doanh. Hắn dù sao cũng rất nuông chiều tiểu Vi, không thể để em gái mình ủy khuất được.

Không mất tới 5 phút Mạc Doanh đã cho người xuống dẫn hắn lên tầng, hơn nữa còn dắt tới vô cùng hoành tráng, đi cạnh hắn có tới 2 nhân viên cấp cao, đều là quản lý ở công ty này, đi sau hắn còn có 2 bảo an, đi phía trước hắn là tổng thư kí của Mạc Doanh. Đi tới đâu đều bị nhìn tới đó. Mạc Doanh vốn dĩ muốn gõ chống khua chiêng chính là để cho tiểu bảo bối biết được anh nàng đến tìm chính mình, tùy thời biết lúc gõ cửa, trực tiếp làm gián đoạn cuộc nói chuyện nếu như có xảy ra tranh chấp ẩu đả.

Đường Vi khóe mắt nhìn thấy anh trai đi theo tổng thư kí lên tầng liền hiểu ý trợ lý của Mạc tổng vì sao nói như vậy với nàng. Trong lòng cảm thấy buồn cười, lại còn sợ ẩu đả. Mạc tổng nhiều lúc rất đáng yêu a.

[BHTT]  Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ