Chương 48 : Nuông chiều

7.3K 210 16
                                    

Đường Vi trên xe có chút không được tự nhiên, chính là Lạc Hi cùng Hà Đan hơi chút lại nhìn nàng thì thầm gì đó, nhìn đến chân tay đều ngượng nghịu. Hơi nghiêng người bên tai Mạc Doanh hỏi :

-Bọn họ rốt cuộc có chuyện gì vậy, mặt em dính gì sao ?

Mạc Doanh hé ra đôi mắt đang nhắm, lười nhác bộ dáng xoay đầu nhìn nàng :

-Đúng là có gì đó.

-Là cái gì, chị lấy xuống hộ em. - Đường Vi dịch người một chút về phía nàng, hơi đưa mặt

Mạc Doanh khóe môi câu khởi, tâm tình vui vẻ cúi đầu ở trên môi Đường Vi hôn một cái thành tiếng, sau đó lại mặt lạnh nhắm lại đôi mắt.

Đường Vi cảm giác được chắc chắn cả người mình đều đỏ ửng rồi, Mạc tổng cư nhiên còn làm như vậy trước mặt người khác, nhịn không được trong lòng cảm thấy có chút hạnh phúc. Dùng tay nhéo cánh tay Mạc Doanh một cái, sau đó không thèm để ý đến hai người đằng trước, thoải mái dựa dựa vào Mạc Doanh mà nhắm mắt.

Lạc Hi thập phần hối hận, tại sao lại nhận mệnh đưa các nàng ra sân bay cơ chứ, để bây giờ bị tủi thân a.

Hà Đan bên cạnh lại có chút ngẫm nghĩ, dường như tiểu Vi sau khi yêu Mạc Doanh không còn như trước nữa. Mà Mạc Doanh lại càng khác, thực sự cần thời gian thích nghi.

-----------------------------

Thời điểm bước vào phòng khách sạn mà Mạc Doanh đã đặt trước, Đường Vi đã thập phần cảm thấy thực thích bài trí của căn phòng này. Cảm giác Mạc tổng thực biết tận hưởng cuộc sống. Cửa sổ cùng ban công lớn rộng đều hướng ra mặt biển, sofa mềm mại màu ghi, đủ các loại rượu đặt trên tủ âm tường, giường lớn với ga giường đồng màu với sofa. Hơn nữa còn có phòng tắm lộ thiên và phòng tắm trong phòng. Thực đẹp. Vừa mang chút cổ điển lại vừa hiện đại.

Mạc Doanh vào phòng liền đi tới giường, rất tự nhiên ngả người muốn ngủ. Mấy ngày vừa rồi không có thời gian ngủ nhiều, tận lực sắp xếp thời gian đi cùng Đường Vi. Bởi vì sắp đến cuối năm, nghĩ tới những ngày nghỉ Tết không thể gặp tiểu Vi, trong lòng hơi buồn chán.

-Tiểu Vi, lại đây.

Đường Vi đang đứng bên cạnh cửa sổ, khẽ xoay người hừ nhẹ, bất quá vẫn nghe lời tiến đến, ngồi bên cạnh mép giường. Sau đó dùng tay vén tóc của Mạc Doanh ra sau vành tai, ôn nhu nhìn nàng.

-Vui sao ?

Đường Vi có chút ngại ngùng đỏ mặt, đương nhiên, cái này còn phải hỏi sao. Đang muốn đứng lên liền bị Mạc Doanh dang tay kéo xuống. Lúc này Đường Vi bộ dáng chính là đặt Mạc tổng dưới thân.

Mạc Doanh hai tay ôm lấy cổ nàng, ánh mắt mị hoặc, hơi thở ôn nhu, dịu dàng nói :

-Có phải nên hôn ta một chút. Coi như là phần thưởng đi.

-Không biết ngượng ngùng. - Đường Vi càng ngày càng muốn chạy trốn khỏi móng vuốt của Mạc Doanh, rõ ràng tựa như hồ ly tinh mê hoặc người khác

-Làm gì có ai để ngượng ngùng đâu. Mau mau một chút. - Mạc Doanh hơi nhắm mắt, môi mọng hé mở, uyển chuyển nâng đầu, tay cũng phối hợp kéo nàng xuống

[BHTT]  Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ