Chương 42 : Khao khát

6.7K 184 3
                                    


Đường Vi thâm tâm càng ngày càng lạnh đi xuống, về đến nhà cũng không mở miệng. Bất quá vừa mới bước chân vào nhà liền bị Mạc Doanh mãnh liệt ôm vào lòng, cái gì tức giận đều bay biến mất một nửa. Ngữ khí giận dỗi cao giọng nói :

-Buông ra.

-Đứng yên cho ôm một cái đi, nếu không sẽ đè em ra làm thịt.

Đường Vi đang trong cơn tức giận lại bị Mạc Doanh khiêu khích, không do dự nói :

-Chị dám

-Là em nói. - Mạc Doanh phi thường ưng thuận, ôm mặt Đường Vi trong lòng bàn tay, chuẩn xác hôn xuống cái môi nhỏ nhắn đang chu lên của nàng

Đường Vi trong lòng lại cảm thấy như là bị sập bẫy, liều mạng giãy, lại giãy không ra, không lâu sau liền bất lực để nàng hôn. Càng hôn càng cảm thấy thân mình mất khí lực, hai tay không biết từ khi nào vòng lên cổ Mạc Doanh, nhẹ nhàng ôm lấy. Cái hôn này có chút cường hãn lại có chút mềm mại, Đường Vi vẫn là nhịn không được trong cổ họng ư một tiếng. Mạc Doanh biết nàng thở không được nữa liền chậm rãi lùi lại, mang theo thở dốc ôn nhu nhìn nàng. Không khí tự nhiên rất ám muội, Đường Vi hai tay vẫn đang ôm lấy cổ Mạc Doanh, động tác không tự nhiên muốn buông xuống lại bị Mạc Doanh nhanh tay giữ lại. Nàng cúi đầu, dụi vào chiếc cổ thon dài của Đường Vi, hít một hơi, lại chầm chậm thở ra, ngữ khí nhẹ nhàng nói :

-Em thật sự làm cho người khác mê muội, có biết hay không? - Sau đó hôn từ cổ, nhấm nháp một đường thẳng lên vành tai đang đỏ rực của Đường Vi

Đường Vi thân thể cứng ngắc, vừa cảm thấy xa lạ lại vừa cảm thấy thân mật. Trên người không biết từ khi nào liền mềm nhũn dựa vào trong lòng Mạc Doanh, khô nóng lan xuống toàn thân, chân cũng đứng không vững, mặc cho Mạc Doanh muốn làm gì thì làm.

Bàn tay thon dài của Mạc Doanh tất nhiên không rảnh, vuốt ve tâm lưng thanh mảnh của Đường Vi một lát, nhịn không bên tai nàng thở dài. Tay chậm rãi lùi lại, sờ một chút bụng phẳng, lại đưa tay lên cao, thỏa mãn ôm lấy một bên cao ngất quả đồi xinh đẹp.

Đường Vi trong lòng co thắt, vừa muốn đẩy người trước mặt ra lại vừa muốn ôm lấy nàng. Nhịn không được thở ngày một gấp gáp, đầu cũng ngửa ra sau nghênh đón.

Mạc Doanh đúng là không làm nàng thất vọng, tận lực dùng đôi môi mềm mại hôn hôn cổ, lại như vậy hành động mút vào như vô tình cố ý tạo thành một đống hoa mai, lỗ chỗ xinh đẹp ở trên cổ của Đường Vi. Bàn tay khác cũng không rảnh chơi đùa, rất nhanh bắt đầu cởi cúc áo sơ mi của nàng, tay còn lại mát lạnh thò tới bên trong, làm Đường Vi nhịn không được thở dài một tiếng mê hoặc. Âm thanh này thực là cho Mạc Doanh giống như bị nghiện, động tác ngày càng dán chặt lấy Đường Vi, giống như muốn ăn luôn nàng vào trong bụng.

Đúng lúc này, tiếng di động của ai lại vang lên. Đường Vi hai mắt mơ màng mở ra, hơi hơi thanh tỉnh nói :

-Doanh, điện thoại....

0Không nghe ! - Mạc Doanh ngữ khí kiên định, có chút dồn dập dùng miệng che lại đôi môi của Đường Vi, hung hãn hôn nàng

[BHTT]  Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ