Chương 32 : Hôn

7.6K 205 0
                                    

Thời điểm Mạc Doanh đang bận rộn trong phòng ngủ, Lạc Hi đang đứng trước gương thử bộ quần áo mới tình nhân vừa tặng hôm nay, đột nhiên nói :

-Hôm nay ta gặp Đường tiểu thư ở bệnh viện.

Mạc Doanh nhất thời ngừng hành động, hơi ngẩng lên nhìn Lạc Hi gần đó biểu tình ta đang lắng nghe đây.

-Nàng đi cùng Trình Hạ Tuyết.

-À...- Nàng cảm thán một tiếng liền lại tiếp tục công việc dang dở

-Tuyết Tuyết có nói cái gì đã là quá khứ thì đừng nhìn lại. - Lạc Hi xoay xoay mình trước gương, xem như những điều nàng nói không có trọng lượng

-Ngươi biết bọn họ trướng mắt ta.

-Chứ không phải vì Trình Nhã sao ? - Lạc Hi chọn mi, uể oải xoay đầu nhìn nàng

Mạc Doanh vẫn không ngừng tay, không biết suy nghĩ gì, được 1 lúc liền nói :

-Một phần. Ta nợ hắn, cái chết ấy không thể không được làm rõ.

-Ngươi phải biết cha hắn là xã hội đen, ngày nào chẳng có cái chết xảy ra. Hơn nữa, thứ ngươi nhặt được chắc gì đã là của ...

-Hi nhi, bọn hắn cũng muốn trừ khử ta. Ta biết ta đang làm gì, Trình Nhã chỉ là một phần trách nhiệm của ta mà thôi, phần lớn ta phải dọn dẹp đường đi của ta. nếu không một ngày nào đấy người đó sẽ là ta.

Lạc Hi im lặng trở lại, lầm bầm :

-Vậy bỏ việc đi, ngươi cần gì dính đến việc này. Ta đây cũng đủ sức nuôi ngươi.

-Ngươi lấy chồng đi.

-Còn nói mai ta đi nói với Đường tiểu thư ngươi thích nàng. - Lạc Hi bĩu môi, ngữ khí hờn dỗi

-Được được, đi nói đi, ta đỡ phải nói. Còn nữa, khi nào thì ta nói ta thích nàng - Mạc Doanh ôm trán, khóe mắt liếc Lạc Hi một cái đầy chán ghét

Lạc Hi âm thầm bĩu môi khinh bỉ một phen, rõ ràng hành động lộ liễu như vậy. Ngươi đến khi nào thì nhận ra ngươi yêu thích nàng đến quá phận rồi. hừ.

Đường Vi sáng sớm liền kéo vali xuống trước cửa khu nhà đứng đợi. Đêm qua Mạc tổng trước khi đi ngủ còn nhắn cho nàng cái tin, nói sáng nay sẽ có người tới đưa ra sân bay. Ngẫm lại cũng được, không cần phải đi taxi ngồi một chỗ với người đàn ông xa lạ.

Chiếc xe đời mới sang trọng cẩn thận dừng lại trước mặt nàng, người đàn ông vốn dĩ là thư kí bên người Mạc tổng liền mở cửa bước xuống xe. Biểu tình ôn hòa mời nàng lên xe. Kì thực cảm giác không được tự nhiên cho lắm, Đường Vi mím mím môi hồng, kéo chiếc vali lại gần. Hắn giúp nàng để hành lý vào cốp, sau đó rất tự nhiên nghiêng thân mình mở cửa xe cho nàng.

Đường Vi ngồi trong xe hưởng thụ không khí trầm mặc, thế này cũng không khác taxi cho lắm, vẫn là nam nhân xa lạ a.

Thời điểm Đường Vi được đưa đến sân bay, nam nhân kia vẫn chưa vội rời đi, rất khách khí kéo vali hộ nàng, hộ tống nàng đi đến tận cửa máy bay. Nàng nói lời cảm tạ xong liền vội vã check vé, sau đó theo tiếp viên đi tìm ghế ngồi.

[BHTT]  Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ