Chương 33: Tính tình

6.6K 181 0
                                    

Cả đoạn đường trở về khách sạn, Đường Vi vẫn một mực lẩn trốn Mạc tổng, hung hăng kéo vali đi trước. Mạc Doanh vừa thấy bất đắc dĩ vừa buồn cười. Vừa rồi hôn nàng như vậy có chút không phải, chắc chắn lại tức giận rồi.

Không sai, Đường Vi chính xác là tức giận rồi, bất quá là vì Mạc Doanh hết lần này lần khác khi dễ nàng. Rõ ràng hôn như vậy chỉ có tình nhân mới được làm, Mạc tổng làm vậy thực khiến nàng cuống quýt. Hơn nữa là nàng gật đầu cho nàng khi dễ, nghĩ không ra lí do để phát tiết, liền như vậy bộ dáng u uất đi trước.

Thời điểm trở về khách sạn lấy phòng, nhân viên đưa các nàng hai cái chìa khóa, nhìn số phòng liền biết cạnh nhau. Đường Vi vẫn giả vờ Mạc Doanh như không khí, nhanh nhanh chóng chóng đi qua nàng, bước vào thang máy liền không thèm khách khí ấn nút đóng cửa, không có ý chờ đợi Mạc Doanh.

Mạc Doanh tâm tình không sai cho lắm, cũng không trách nàng, yên tĩnh chờ đợi thang máy bên cạnh. Đường Vi ngơ ngác ngồi trên giường nhìn vào khoảng không trước mặt, mặc dù đối xử như vậy với Mạc tổng, bất quá Mạc tổng không những không thèm phản ứng nàng, thậm chí là thi thoảng còn vui vẻ nhìn nàng cười một cái khuynh quốc khuynh thành. Cảm giác thật giống một quyền đánh vào không khí.

Nàng trở mình đứng dậy, từ lúc vào phòng cũng chưa đánh giá qua. Căn phòng rất rộng rãi, cửa sổ lớn, có một cái bàn nhỏ gần cửa lớn mở ra ban công, ghế sofa mềm mại, phòng tắm rất lớn, tiện nghi lại hiện đại, giường lớn với ga trải giường màu xanh mát mẻ, thực vừa ý nàng. Hơn nữa còn có tủ rượu nho nhỏ trên tường, trang trí rất bắt mắt, điều làm nàng chú ý là trên mặt bàn gần tủ rượu có một chiếc hộp kì lạ. Đường Vi hiếu kì lại gần, tấm thiệp bên cạnh có ghi dòng chứ nho nhỏ 'Đường Vi'. Nheo nheo mắt lại kiểm tra một chút có gì kì lạ hay không, lại cầm lên lắc qua lắc lại, sau đó nàng mới chậm rãi mở nắp hộp. Vừa nhìn qua liền biết đó là một chiếc váy, chớp mắt cũng có thể biết giá thành của chiếc váy này rất đắt đỏ. Đường Vi vuốt ve nó một chút, nhẹ nhàng cầm lên, chiếc váy màu đen, cổ tròn cách điệu, chân váy còn đính đá, đặc biệt còn có một huy hiệu nho nhỏ ở ngực áo. Bất quá không biết đây là của ai, vì vậy nàng có chút ngập ngừng cầm lấy điện thoại, ý muốn gọi cho Mạc tổng. Bất quá vừa mở khóa liền nhận được tin nhắn của Mạc Doanh :

'Chiếc váy đó là tặng em, tối nay theo tôi đi dự tiệc, 8h'

Đường Vi khóe môi không biết khi nào thì nhếch lên cười đến thập phần vui vẻ.

Không biết qua bao lâu, Đường Vi đúng 7 giờ 30 liền xuất hiện trước cửa phòng Mạc Doanh, biểu tình vẫn lạnh nhạt, còn mang theo chút hồi hộp. Mạc Doanh chính là vừa tắm xong, không nhanh không chậm ra mở cửa. Nhìn Đường Vi mặc chiếc váy do chính nàng chọn mới cảm thấy tâm tình thỏa mãn. Không sai, chiếc váy này rất hợp với nàng, cổ áo vừa vặn như kín như hở lộ ra xương quai xanh gợi cảm, hoàn hảo tôn lên đường cong trên người Đường Vi. Thực làm Mạc Doanh có chút kinh diễm, Đường Vi kì thật làm cho người đối diện có cảm giác nàng vừa gợi cảm lại cấm dục.

Thời điểm Đường Vi nhìn thấy Mạc Doanh, tóc nàng còn dính hơi nước, hai má nhiễm một tầng đỏ ửng vì bị nước huân cho hồng nhuận. Trên mặt không có lớp trang điểm, nhìn có phần quyến rũ lại có phần thanh thuần. Bộ ngực sữa như ẩn như hiện sau áo tắm, đôi chân thon dài lấp ló, làm nàng không biết phải nhìn Mạc tổng thế nào. Trong lòng kìm nén, nàng từ khi nào thì ham mê sắc đẹp đây. Vệ Thanh cũng như vậy xinh đẹp, vì sao đứng trước Mạc tổng đây nàng lại như vậy khẩn trương. Điều chỉnh tâm tình một chút, Đường Vi lại dùng ngữ khí nhàn nhạt nói :

[BHTT]  Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ