Chương 55 : Đường mẹ đến

4.4K 148 6
                                    


Dạo gần đây Mạc Doanh có chút dính Đường Vi rồi. Một ngày trên công ty cũng rất không kiên nhẫn mà nhiều lần gọi nàng tới văn phòng của chính mình. Ở bên trong mà ôm hôn một phen, sau đó mới thỏa mãn thả nàng trở về. Tan tầm cũng lẽo đẽo theo nàng trở về căn hộ nhỏ, bộ dáng hoàn toàn như ở nhà mình, quần áo cũng mang sang rất nhiều.

Cũng may Đường Tử Thành đang đi công tác, cho nên cũng không có sang. Chị dâu cũng phải ở nhà dưỡng thân thể, cho nên các nàng chính là quấn quít lấy nhau không rời.

Vẫn là hôm nay ngoài ý muốn.

Mạc Doanh còn đang chuyên chú gọt táo trên tay, tai vẫn tập trung nghe kênh thời sự trên TV. Còn tiểu Vi có chút lười biếng nằm một bên, hai chân cũng không rảnh rỗi gác lên đùi Mạc tổng.

Nàng cảm thấy thực nhàn hạ, vừa được chăm sóc ăn táo, lại được ngắm mỹ nhân trước mặt. Mạc Doanh thi thoảng sẽ ngẩng đầu ôn nhu nhìn nàng một cái, chốc chốc sẽ mở miệng nói chuyện cùng nàng.

Ting toong

Tình huống lúc này thật sự có chút quái dị rồi. Đường mẹ không biết mang tâm tình gì ngẩng đầu nhìn nữ nhân xinh đẹp đến chói mắt ở trước mặt. Hơn nữa nữ nhân này trên người còn mặc một bộ đồ ngủ, mặc dù không tính là quá gợi cảm, bất quá chắc chắn là không kín đáo. Bà hơi nhíu mày lùi lại ngẩng đầu nhìn số nhà, sợ bản thân đến nhầm cửa. Lại một lần nữa chắc chắn bản thân đã tới đúng nhà, cho nên có chút luống cuống mở to mắt nhìn Mạc Doanh một lần nữa.

Mạc Doanh lúc này trong lòng thực loạn, kia, mẹ của tiểu Vi tới nhà. Cuối cùng bởi vì hoang mang mà ngẩn người quên không chào hỏi.

Đường mẹ vẫn là mở miệng trước, giọng nói hết sức lịch sự mà mềm nhẹ :

-Kia, nơi này có phải nhà của Đường Vi hay không ?

Sau khi thu thập dọn dẹp xong đống vỏ táo trên bàn, Đường Vi mới ngẩng đầu tìm bóng dáng Mạc Doanh. Này, mở cửa cũng quá lâu rồi đi.

Nàng từ sau lưng Mạc tổng nghiêng người ngó ra ngoài, lại thấy mẹ của mình hai tay còn đang xách hai cái túi lớn, mặt mày do dự.

-Mẹ.

Đường mẹ lúc này mới hé miệng cười, có chút trách móc mở miệng mắng :

-Ngươi còn không mau ra giúp ta, lại để cho bằng hữu mở cửa, làm ta cứ nghĩ tới nhầm nhà rồi.

-Để ta giúp. - Mạc Doanh mới hoàn hồn, tiến lên một bước đỡ lấy hai cái túi lớn, lại nghiêng người nhường đường cho Đường mẹ.

Bà mỉm cười nâng mắt nhìn nàng một cái, trong mắt vừa có tò mò vừa có vừa lòng.

-Mẹ mẹ, sao mẹ lại tới đây ?

-Ý ngươi là ta không thể đến sao, nếu như không tới làm sao biết ngươi lại có bằng hữu xinh đẹp như thế này. - Nói xong còn cười rộ lên hướng Mạc Doanh khen ngợi

-Kia, trong mắt ngài chỉ có Vệ Thanh và nàng là xinh đẹp thôi sao.

-Nào có ai tự khen con gái mình bao giờ. - Bà ngẩng đầu ngắm xung quanh một chút

[BHTT]  Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ