Chương 54 : Chu Mạt Ngữ

5K 124 3
                                    


Mạc Doanh ngồi trong xe ô tô, hơi nghiêng đầu nhìn ra ngoài. Thời tiết hôm nay có vẻ khá tốt, nàng nhất thời lại nhớ đến Đường Vi, bất quá chỉ mới rời đi 30 phút, như thế nào lại thấy muốn gặp nàng đến như vậy.

Lái xe hơi thấp giọng nói với nàng giao thông có chút tắc nghẽn, có lẽ sẽ mất thêm nửa tiếng mới có thể tới chỗ hẹn. Mạc Doanh gật nhẹ đầu, ánh mắt lại mông lung nhìn ra bên ngoài, trong mắt hàm chưa lạnh lùng quyết tuyệt đầy sát khí.

Chu Mạt Ngữ là ủy viên hội đồng thành phố, hai năm gần đây bỗng nhiên thu mua một ít cổ phần công ty của Mạc Doanh, đồng thời cũng có chỗ trong ban quản trị. Trùng hợp, Chu Mạt Ngữ lại là ba ba của Chu Dĩ Hiên. Hắn đối với Mạc Doanh cũng có vài phần quen thuộc, trong mắt hắn, Mạc Doanh bất quá cũng chỉ là một cái nữ hài tuổi còn quá trẻ, năng lực có nhưng lại không thuần thục tâm cơ. Lần này hắn hẹn gặp Mạc Doanh là để bàn bạc về việc thu mua thêm cổ phần của phó giám đốc kế hoạch. Ý định của hắn chính là cứ dần dần thu mua, sau đó cùng với ban quản trị một tay đẩy Mạc Doanh đến bờ vực của phá sản, mình hắn sẽ một tay che trời.

Mạc Doanh thời điểm nhìn thấy khuôn mắt già nua của Chu Mạt Ngữ liền có chút cảm thán, hóa ra thời gian đúng là thực tàn nhẫn. Năm đó trong mắt hắn, Mạt Ngữ thúc thúc là một nam nhân tiêu sái cao to, ngũ quan đanh thép, người nhìn người sợ. Bây giờ có tuổi, ngũ quan lại nhìn có chút hiền lành khác biệt.

-Chu ủy viên, chào ngài.

-Tiểu Doanh hôm qua là ta nóng giận, ngồi đi ngồi đi. Đừng câu nệ, gọi Chu thúc là được rồi. - Chu Mạt Ngữ hơi nghiêng người đứng dậy, thân sĩ đi đến bên cạnh Mạc Doanh kéo ghế cho nàng

Mạc Doanh khóe môi cười khách khí, cũng theo ý hắn ngồi xuống. Gọi lên một ấm trà và vài đĩa điểm tâm. Không khí trong quán được trang trí theo phong cách Tây hóa quả thực khiến nàng có chút hài lòng. Tứ phía đều an tĩnh, xa xa có bảo an riêng của Chu Mạt Ngữ, đằng sau nàng chỉ có một mình người lái xe thân cận. Mạc Doanh một tay nâng lên cốc trà vừa mới rót ra, ngửi qua một chút, là trà thượng hạng. Nàng từ từ nói :

-Nghe nói con trai của Chu thúc muốn thu mua cổ phần của công ty ta.

-Đúng vậy, người biết đấy con trai ta vừa đi du học về, năng lực cũng không kém. Bất quá, vừa rồi ...- Nói đến đây vẻ mặt lại bắt đầu ngập ngừng

-Chu thúc cứ nói, ta giúp được liền giúp ngài.

-Nó tự mở công ty riêng, bất quá cũng chỉ là cái công ty thiết kế nho nhỏ. Ta ở trong ban quản trị muốn giúp đỡ hắn hợp tác nhỏ với công ty chúng ta, ai ngờ lại phát hiện ra một chuyện.

-Là chuyện gì ?

-Phó giám đốc phòng kế hoạch cư nhiên ... cư nhiên lại ôm tiền chạy mất. Như thế không phải ngươi sẽ phải chịu tội hộ nàng hay sao, bất quá ta có một cái ý nghĩ rất được, ngươi có muốn nghe qua? - Chu Mạt Ngữ hơi cau mày nói, việc ôm tiền rồi chạy mất chính là ngoài tính toán của hắn, hắn vạn lần chỉ muốn mượn một cái cớ khiến nữ nhân kia bị sa thải, chính là ... bất quá dù sao cũng vẫn thực hiện được điều hắn muốn

[BHTT]  Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ