Chương 3: Mạc Tổng là nữ vương ngạo kiều

11.2K 280 4
                                    


Hà Đan vẫn là ngoan ngoãn ngồi trong xe chờ đợi nữ cường nhân kia trở về. Nàng vui vẻ vung khóe miệng, không yên nhìn về phía Mạc Doanh vẫn lôi kéo cổ tay Đường Vi tiêu sái hướng về xe nàng. Đường Vi khuôn mặt có chút nhăn nhó, cổ tay nàng vẫn đang đau nhức liền bị nữ nhân kia không ôn nhu kéo đi. Bất quá dù sao cũng là nàng cứu mình, cũng không có mở miệng phàn nàn, chỉ dịu ngoan đi theo Mạc Doanh.

Mạc Doanh mở cửa nhét Đường Vi vào ghế phụ, lại đi một vòng mở cửa ghế lái, nhàn nhạt nói :

-Ngươi ra đằng sau ngồi đi.

Hà Đan dâng lên ánh mắt đáng thương, mím môi, nghĩ trong đầu, ta vô dụng rồi sao Mạc Doanh, ngươi không cần ta lái xe cho ngươi nữa a. Ta cả đời này mới lái xe cho ngươi được mấy lần.

Mạc Doanh không kiên nhẫn nổi, vẫn là túm cổ áo khuê mật, mạnh mẽ lôi ra :

-Chẳng phải tay ngươi đau sao, chúng ta đều biết ngươi lái xe giỏi thế nào. Ta cùng nhân viên của ngươi đều không muốn chết oan uổng như thế. 

Hà Đan ngọt ngào cười, nhanh chóng chui vào ghế sau, vẻ mặt vui vẻ hỏi lại :

-Ngươi quan tâm ta ?

Mạc Doanh vứt cho nàng ánh mắt khinh bỉ, lại không trả lời, cứng nhắc đeo dây an toàn. Hà Đan bĩu môi, ngữ khí đã bớt hưng phấn định mở miệng nói chuyện cùng Đường Vi lại nghe giọng nói vạn phần lạnh lùng kia :

-Ngươi...dây an toàn, thắt vào đi.- Mạc Doanh ánh mắt đặt lên người Đường Vi, không nóng không lạnh nói

Đường Vi vốn dĩ vẫn muốn bảo trì im lặng, nghe cuộc đối thoại của hai nữ cường nhân kia liền thấy có chút buồn cười. Nàng nhận ra Mạc Tổng vẫn là tâm đậu hũ, rõ ràng quan tâm Trưởng phòng mà lại như vậy đánh bay lời khẳng định của Hà Đan. Trầm mặc một hồi, liền nghe Mạc Doanh nhắc nhở, nàng cũng nhanh chóng đeo vào dây an toàn, lại một bên có lệ trả lời câu hỏi tới tấp của Hà Đan. Chính là nàng đối với Hà trưởng phòng cũng không quá thân thiết, Hà Đan rất thân thiện lại quan tâm cấp dưới rất nhiều, cho nên nhân viên trong văn phòng ai cũng rất ưa thích nàng. 

Đường Vi chính là không ngờ cho đến mãi sau này nghĩ lại, nàng vẫn sẽ thấy hối hận khi đi theo Mạc Doanh.

Hà Đan cuối cùng thỏa mãn bởi câu trả lời của Đường Vi, vẫn là dựa vào cửa kính, không biết từ lúc nào ngủ mất. Trong xe không khí lại về với trầm mặc. Đường Vi vẫn ngay ngắn ngồi thẳng lưng, khóe mắt đánh giá Mạc Doanh đang chăm chú lái xe. Khuôn mặt lạnh lùng khả ái, có chút nghiêm túc.

Mạc Doanh gõ tay đều đều lên tay lái, xoay đầu nhìn vào mắt Đường Vi. Nữ nhân này có đôi mắt sắc sảo, màu nâu sáng ánh lên phía dưới đèn đường chiếu rọi, làm khuôn mặt đã tinh xảo nay còn thêm chút kì diệu. Mạc Doanh chớp mắt lấy lại tinh thần :

-Nhà ngươi ở đâu ?

Đường Vi đang nhìn trộm Mạc Doanh, nháy cái liền thấy nàng đang nhìn mình, cả người có chút lúng túng đứng lên, không được tự nhiên nói ra số nhà cùng dãy phố, xong lại trầm mặc ngồi yên nhìn về phía trước. Tận lực làm ngơ người bên cạnh. 


----------------------------------

[BHTT]  Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ