Chương 57 :

4.4K 127 1
                                    

Căn nhà rất lớn, bài trí cũng rất cổ và ấm cúng. Đồ trong nhà hoàn toàn là bằng gỗ, vừa thoạt nhìn cũng có thể biết gia gia thực thích đồ cổ. Mạc Doanh trong mắt chỉ có tiểu Vi, dẫn nàng đi quanh nhà hướng dẫn một chút, sau đó mới hướng phòng bếp đi tới.

Ông lão cao lớn hai tay bê nồi thức ăn đứng trước bàn ăn, trên người còn đeo tạp dề, cả người toát ra mùi vị dễ gần. Bất quá, nếu chỉ nhìn khuôn mặt của lão, thì quả thực bởi vì uy nghiêm mà muốn chạy mất.

-Tiểu Doanh về rồi à, đây là ? - Mỉm cười ôn hòa nhìn Mạc Doanh, sau đó lại từ từ nhìn tới dáng dấp đoan trang đứng phía sau nàng

Mạc Doanh thật ra trong lòng cũng rất khẩn trương, tay lại dò tìm bàn tay của tiểu Vi ở phía sau. Sau đó rất ôn nhu 10 ngón đan chặt, hắng giọng, ngữ khí rất khẩn trương :

-Nàng ... nàng là người của ta.

Không khí có chút im lặng, Lạc Lạc một bên nhíu mày, giống như những gì hắn dự đoán, quả nhiên mối quan hệ không hề đơn giản. Còn đang muốn đỡ lời hộ Mạc Doanh một câu, lại không ngờ bà nội lên tiếng :

-Đương nhiên là của ngươi mang đến, không lẽ lại là Lạc nhi. Thật là ... bằng hữu sao ?

Mạc Doanh còn đang muốn thanh mình, vội vàng đến mức chân mày cũng nhíu lại. Lại bị Đường Vi níu lại, mở miệng trước :

-Ta là cấp dưới của nàng, bất quá giờ là thân mật bằng hữu.

-A, ra vậy. Ngươi đúng là, có bằng hữu khả ái như vậy không dẫn tới sớm hơn. Tên yêu nghiệt kia đâu, sao không tới cùng.

-Bà nói Lạc Hi sao ? Nàng tất nhiên đi làm, liên quan gì ta. - Mạc Doanh có chút giận dỗi mím môi, qua loa trả lời

-Ngươi ...

-Thôi thôi, đợi mấy người nói chuyện xong thì thức ăn cũng nguội. Tiểu bằng hữu lại đây. Tới ăn thôi. - Ngươi từ nãy giờ im lặng lúc này mới lên tiếng, lão gia gia hơi mỉm cười nhìn nàng, trong mắt lại có tinh tường dò hỏi

Năm người trên bàn ăn tựa hồ rất náo nhiệt. Mạc Doanh rất nhiều lần gắp thức ăn cho tiểu Vi đều rõ rành rành lọt vào mắt của lão gia gia cùng Lạc Lạc.

Lạc Lạc trong lòng không khỏi thở dài, khóe mắt nhìn tiểu Vi cùng Mạc Doanh lưỡng tình tương duyệt, tâm tình hắn cũng có chút an tâm.

Lão gia gia không một chút nhíu mày, mặt cũng không rõ biểu tình, chỉ hiền lành mỉm cười hỏi chuyện.

-Tiểu Vi đã có bạn trai chưa ? - Hắn bất thình lình nói

Một lời này giống như một gáo nước lạnh hắt lên mặt ba người còn lại ngoại trừ lão bà. Mạc Doanh dưới gầm bàn nắm chặt tay Đường Vi, môi giống như muốn nói gì đó lại bị lão gia gia đưa ánh mắt trấn nàng ngồi đến bất động. Lạc Lạc nhíu mày, lại nghĩ tới hai người già có lẽ cũng không biết được chuyện này, rốt cuộc cũng tự trấn an bản thân.

Đường Vi sau khi hồi phục tinh thần, liền ngẩng đầu bình tĩnh nói :

-Ta đã có người trong lòng.

-Ah..- Lão gia gia vẫn duy trì nụ cười của hắn, khoảnh khắc ba người còn lại bất an vốn dĩ đã lọt vào mắt hắn. Trong lòng lại càng khẳng định điều bản thân nghĩ đến.

[BHTT]  Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ