Chương 53 : Khuê mật đến

7.4K 168 6
                                    

Buổi sáng Đường Vi theo thói quen mở mắt, trước mặt Mạc Doanh vẫn nhắm nghiền mắt ngủ, trên môi vẫn treo nụ cười nhè nhẹ. Đường Vi nhất thời không biết đây là đâu, nháy mắt mấy cái liền nghĩ tới đêm qua cứ như vậy triền miên, nhịn không được mặt từ từ đỏ lên. Nàng cư nhiên như vậy đêm qua thực phóng đãng dưới thân Mạc Doanh a.

Áng nắng mặt trời le lói chiếu vào trong phòng, Đường Vi hai mắt chuyên chú ngắm nhìn nữ nhân bên cạnh. Lông mi cong dài khả ái, sóng mũi cao thẳng, môi mọng hơi hơi mỉm cười, mái tóc mềm mại vương bên má. Ngạo khí thường ngày biến mất, thay vào đó nàng thấy Mạc tổng thực bình yên ngủ, còn mang chút trẻ con.

Mạc Doanh lông mi run lên một chút, hơi chậm rãi hé mắt, Đường Vi vẫn chăm chú nhìn nàng, không hề biết nàng đã tỉnh. Mạc Doanh vẫn là cảm thấy thực muốn ở trên giường nằm ôm Đường Vi cả ngày.

-Ta đẹp sao ?

-Đẹp. - Đường Vi hơi giật mình, bất quá lấy lại tinh thần rất nhanh, hơi vươn tay xoa xoa bên má Mạc Doanh

-Là thuận miệng nói sao ? - Mạc Doanh khóe miệng không khỏi giương lên cười

Đường Vi khí lực không có, hướng nàng mỉm cười, trong mắt chứa sủng nịnh. Mạc Doanh ngập ngừng một chút, kìm nén không được, tay trong chăn bắt đầu rụch rịch động đậy sờ mó vuốt ve lung tung bên eo nàng. Tiểu Vi trong lòng run lên lợi hại, có phải Mạc tổng lại tiếp tục muốn nàng hay không, nàng chính là một chút khí lực cũng không có a.

Mạc Doanh hơi nâng người, kéo Đường Vi vào trong ngực, đầu cúi xuống lân la dụi vào hõm vai nàng. Bất quá đúng thời điểm liền bị tiếng chuông điện thoại cư nhiên phá hỏng. Đường Vi trong lòng buồn cười nhìn biểu tình bất mãn của Mạc Doanh, một tay xoa xoa đầu nữ nhân lớn hơn, tay còn lại với lấy điện thoại trên đầu giường, không kịp nhìn xem ai gọi liền bắt máy.

Tiếng Vệ Thanh bên kia oang oang nói một mạch :

-Tiểu Vi, ta đang trên đường tới nhà ngươi, hôm nay cuối tuần có muốn đi dạo phố hay không ?

-A, được, bất quá ta chưa rời giường, ngươi đi chậm một chút. - Đường Vi có chút ngại ngùng nhìn người bên cạnh

Vệ Thanh bên kia đột nhiên trầm mặc, như là đang suy nghĩ gì đó, sau đó bất thình lình hét lên :

-Đường Vi, giờ này ngươi còn chưa rời giường, đã sắp 10 giờ rồi a. Ngươi là đổ bệnh sao ?

-Ta không có. - Mạc Doanh bên cạnh chuyên chú nhìn nàng, trên mặt nở nụ cười tự mãn

Đường Vi nhịn không được đưa tay nhéo hông Mạc Doanh một chút, Mạc Doanh hơi nghiêng người tránh nàng, bất quá sinh ra ý đồ bất chính lại chuyển thành cúi xuống, nhắm trúng ngực nàng mà cư nhiên cắn một cái. Cái cắn này tất nhiên không đau, thay vào đó làm Đường Vi có chút kinh hoảng, trong miệng ân một tiếng kiều mị theo bản năng.

Vệ Thanh lúc này liền triệt để im lặng, mà Đường Vi bởi vì ngượng ngùng cũng không biết nên giải thích thế nào. Nhìn Mạc Doanh cười đến thập phần thỏa mãn, liền hung hăng liếc nàng một cái. May mắn đây là bạn thân nàng, nếu là người khác nàng nhất định phải giáo huấn Mạc Doanh một phen.

[BHTT]  Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ