Chương 41 : Mị nhãn

6.7K 187 8
                                    

Liếc mắt cũng đã sắp tới giờ tan tầm, Đường Vi giơ tay xem điện thoại, lại như vậy thấy được tin nhắn của Mạc tổng cách đây 30 phút.

'Tan tầm có lẽ em phải về trước rồi, ta ở lại văn phòng có chút việc'

'Có cần em ở lại đợi' - Đường Vi do dự một chút. Nàng tất nhiên không muốn xen vào chuyện công việc của Mạc Doanh. Bất quá vẫn muốn hỏi ý kiến nàng một chút

'Vậy lên đây đi'- Mạc Doanh rất nhanh đã nhắn lại. Đường Vi trong lòng âm thầm vui vẻ. Chính là quên mất bản thân như thế nào dễ hưng phấn vì những điều nhỏ nhặt như vậy đâu.

Mạc Doanh chân dài vắt chéo nhìn nam nhân ưa nhìn trước mặt còn đang ung dung thưởng trà trong văn phòng nàng.

-Ta nói, ngươi dạo này không về nhà, gia gia muốn gặp ngươi a.

-Lạc Lạc, ta dạo này bận rộn. Ngươi tìm ta không phải vì chuyện gia gia có đúng hay không ? 

Nam nhân tên Lạc Lạc không tự nhiên nghiêng đầu, trong mắt mang theo bối rối. Sau đó đứng lên, rất nhanh di chuyển đến ngồi cạnh Mạc Doanh, ngữ khí nghiêm trọng :

-Ta lần trước rất nghe lời ngươi, tự giải quyết chuyện của bản thân. Bất quá, lần này...

-Chuyện gì ? - Mạc Doanh có phần mất kiên nhẫn ngữ khí

-Ta muốn rút khỏi ngành giải trí, sau đó lấy nàng, chính là ta cần một cái công việc ổn định a. - Lạc Lạc hai tay bắt đầu xoa xoa vào nhau, có chút ngập ngừng nói

-Hồ đồ. Công ty ta đâu phải công ty giải trí mà ngươi nói muốn vào liền vào.

-Ta ... ít nhất ngươi làm ơn cũng nghĩ ra một công ty nào đó hộ ta a. - Lạc Lạc nheo mắt, hai tay không tự chủ bám lấy cánh tay Mạc Doanh

Cốc cốc !

-Vào đi. - Mạc Doanh hơi thở dài, nhìn đồng hồ liền phát hiện đã đến giờ tan tầm. Có lẽ là Đường Vi tới

-Tới rồi ! - Mạc Doanh trong mắt nhìn thấy Đường Vi liền thoát khỏi cánh tay của Lạc Lạc, khóe môi cười đến thập phần vui vẻ

Lạc Lạc bên cạnh không tự nhiên ngơ ngác nhìn, này, em họ hắn đột nhiên lại như vậy vui vẻ. Mỹ nhân kia chính xác có gặp qua, bất quá nhìn có vài phần thoải mái khí chất, không như trước cứng ngắc dáng vẻ. Hỏi hắn vì sao nhớ kĩ Đường Vi này thì có rất nhiều lí do, ví dụ như nàng chính là nguyên nhân làm cho Mạc Doanh khi không lại tức giận với hắn, cũng là nữ nhân Mạc Doanh lớn tiếng bảo vệ không cho hắn trêu đùa, hơn nữa tư sắc như vậy, cùng khí chất đoan trang hiếm gặp kia thực sự cũng không phải dễ quên.

Bất quá lần này gặp mặt, hắn như thế nào lại thấy trong mắt nữ nhân kia có ý đối nghịch hắn. Hắn đây là làm ra cái tội ác gì to lớn đâu.

Đường Vi thời điểm bước vào phòng hết thảy trong mắt là để ý cánh tay to lớn kia đang thân mật ôm lấy cánh tay trắng mịn của Mạc Doanh. Trong lòng âm thầm có lửa đốt. Ý nghĩ đầu tiên xuất hiện chính là ' Tình Địch'. Nàng thế nào lại quên mất nam nhân vẻ ngoài điển trai cùng với Mạc tổng ở bãi đỗ xe, hơn nữa còn tự do đi lại trong công ty, thẳng tiến vào văn phòng của tổng giám đốc mà không có sự cản trở nào chỉ có nam nhân có bề ngoài phóng đãng này.

[BHTT]  Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ