Chương 1: Lần đầu gặp mặt

7.3K 290 27
                                    

Vì mẹ bị bệnh, cô gái 19 tuổi đã phải nghỉ học về nuôi dưỡng mẹ. Số tiền tiết kiệm trong mấy tháng nay cô vừa chăm lo cho mẹ ngoài ra còn lo cho đứa em út ăn học sắp cầm cự không nổi, vừa hay người quen đã giới thiệu cho cô một công việc, việc nhẹ lương cao vô cùng thoải mái. Hôm nay, mọi thứ trong nhà đã thu xếp ổn thõa có thể đi làm rồi.........trong căn phòng nhỏ hẹp, Hồng t/b một cô gái ngây thơ trong sáng ánh mắt vô tư động lòng người, đang chải chuốt lại mái tóc dài ngang lưng.....mãi mê nhìn ngắm mình khi nhìn lại đồng hồ đã trể giờ mất rồi......không kịp mang giày cô vội cầm trên tay chạy một mạch ra đường.
"Hộc hộc...." tiếng thở dốc không ngừng phát ra trên khuôn miệng nhỏ bé....lấy tay lau trán định thần lại, cô rụt rè bước vào bên trong......SA ĐỌA một nơi ăn chơi hưởng thụ của bọn nhà giàu đốt tiền như đốt giấy....cô đi tìm quản lí....chị ta dẫn cô vào một căn phòng.
"T/b, từ nay cô sẽ đi theo cô ấy những việc cô ấy bảo phải thực hiện nghiêm túc biết không, mau qua chào hỏi" Quản lí An chỉ về phía một người con gái tóc dài uốn xoăn phần đuôi có nét mỹ miều, khuôn mặt thanh tú đang trang điểm trong gương theo phản xạ quay đầu nhìn về phía họ......
" Đây là ?.." Cô gái mĩm cười hỏi quản lí An. Nụ cười thật đẹp nó thanh khiết khác với những cô gái khác ngay cả t/b cũng ngước nhìn không thôi....Quản lí An nhanh chóng đẩy t/b về phía trước mĩm cười nói " người hầu mới của cô" dứt câu chị ta đóng cửa lại và ra ngoài.
"Cô tên gì ?" ánh mắt sắc xảo quét nhìn một lượt khắp cơ thể t/b làm cô không được tự nhiên.
"Hồng t/b, mong chị giúp đỡ cho" cô cúi người xuống lễ phép chào hỏi khiến đối phương cười không thành tiếng.....
" tôi là Mạc Di Ân, khách tới rồi theo tôi ra ngoài" Di ân đứng dậy đi tới một căn phòng VIP gần đó, t/b cũng lặng lẽ đi theo...
" Rầm" tiếng đập phá bên trong căn phòng phát ra rất lớn. Những người có tiền trong SA ĐỌA theo tiếng động tìm đến xem kịch vui.
" Hàn công tử, sao lại đập phá đồ trong phòng thế này ?" Di ân khoanh tay trước ngực dựa lưng vào cánh cửa. Khuôn mặt kiều diễm của cô khiến người người không khỏi mê mẩn. Hàn Lâm dừng lại động tác xoay về phía Di Ân trên khóe miệng lộ rõ 1 đường cong tuyệt mỹ.....
" Di Ân, cuối cùng cô cũng chịu đến" Hàm lâm là do đã đặt phòng VIP yêu cầu Di Ân phục vụ nhưng mãi đã 2 tiếng mà cô không xuất hiện....thật tức chết anh mà......t/b không hiểu chuyện gì đang diễn ra ngơ ngác nhìn 2 người.
"Xin lỗi tôi bận công việc không thể tiếp anh ngay được" Di Ân đúng là miệng ngọt như kẹo đi tới ôm lấy ngang eo anh....bàn tay thon dài khẽ lướt trên từng bộ phận ở khuôn mặt tuấn tú của Hàn Lâm...." người ta chỉ là đến trễ một chút anh liền đợi không được"......Di Ân cùng anh ngồi xuống ghế sa lon.....anh cười tà mị ôm lấy eo nhỏ gọn của cô.....
" Tôi chỉ sợ Di Ân tiểu thư đây không ra tiếp đón bổn công tử thôi" Anh nâng cằm cô lên phà hơi thở nóng bỏng lên trên cần cổ trắng ngần ấy làm Di Ân run lên.......t/b chính vì nhìn thấy cảnh mị hoặc này mà mặt đã đỏ từ lúc nào.......Hàn Lâm đột nhiên chuyển cái nhìn đến cô...khó chịu lên tiếng.
" Đây là...?" t/b thấy anh nhìn về phía mình liền cúi mặt xuống hai tay đan lấy nhau, trong lòng cảm thấy sợ sệt. Di ân khẽ nhếch môi cười.
" À....đây là hầu nữ của tôi, vừa mới được nhận vào làm".....Dứt câu Di ân cầm lấy ly rượu đỏ trong tay uống một ngụm... Hàn Lâm không hỏi gì nhiều anh xua tay ý bảo cô ra ngoài.... T/b thấy thế liền nhanh chân đi ra khép hờ cánh cửa.....trong đầu cô lúc này đang hiện lên một đống suy nghĩ hỗn độn......ở đây thật không đơn giản....
"Này !!" giọng nói trầm thấp khiến đối phương không khỏi sợ hãi... cô ngước mặt lên nhìn...là một thân hình cân đối không cao cũng không lùn. Ánh mắt màu nâu hạt dẽ liếc nhìn cô.
" kêu tôi??" t/b ngơ ngác chỉ tay lên mặt mình...anh ta vẫn nhìn cô một cách lạnh lùng, hai tay bỏ vào trong túi quần " Dẫm lên chân tôi cô còn ngớ ngẩn ra đấy"
" A...xin...xin lỗi anh"cô nhìn xuống quả thật là mình đang dẫm phải chân anh nên vội cúi đầu xin lỗi....đôi môi mỏng của anh khẽ nhếch, tiến tới ép cô vào sát tường tay cũng thuận thế mà chắn ngang hai bên buộc cô đối mặt với chính mình.
" Chỉ xin lỗi là xong sao?". Ánh mắt bén như lưỡi dao của anh quét một loạt trên khuôn mặt cô rồi từ tốn vén tóc bên má phải của cô qua một bên.
" Tôi phải làm gì bây giờ?" t/b hai mắt mở to nhìn khuôn mặt hoàn mỹ của anh trước mặt mình....đẹp, quả thật rất đẹp chắc khuôn mặt này của anh đã làm rụng tim biết bao nhiêu thiếu nữ rồi nhỉ ?.
" Cô là nhân viên mới ?" người lạnh lùng như anh quả thật rất tiết kiệm lời nói. T/b  nuốt nước bọt cô chớp chớp hai mắt...
" Vâng...tôi chỉ là người hầu cho tiểu thư Di Ân thôi "
" Di Ân....Mạc Di Ân....". Anh lộ rõ ý cười khuôn mặt càng áp sát vào cô
"A..". Bạch thảo bị cắn là anh cắn cô?
"Từ ngày mai, đến làm việc cho tôi....". Dứt câu anh quay lưng bỏ đi, t/b tay ôm cổ đơ ra một lúc người đàn ông này...chỉ vì một chuyện nhỏ như vậy mà bắt cô tới làm việc cho hắn ta.....điên thật còn cắn cô một cái...đứng đó không lâu cô liền rời khỏi đi vào phòng chờ của Di Ân. Ngồi thẩn thờ trước gương cô tự hỏi người vừa rồi là ai?...
Cạch. Chị quản lí đi vào trên tay là một chìa khóa thiết kế rất cầu kì. T/b vội vàng đứng dậy lễ phép cuối chào.
"Chìa khóa của Phác tổng, cầm lấy ngày mai cô sẽ làm cho anh ấy". Cô nhận lấy chìa khóa trên tay, khuôn mặt lộ rõ vẽ khó hiểu. Phác tổng ? Liệu có phải là người vừa rồi, có thể tùy ý đổi công việc của cô, chắc chắn người đàn ông này không bình thường. Chẵn lẽ t/b lại đắc tội với chủ của SA ĐỌA ư ?? T/b khẽ nuốt nước bọt, cô gật đầu với quản lí nắm thật chặt chìa khóa rồi bỏ vào túi quần...đợi đấy Hồng t/b này sẽ tới tính sổ với anh...

|•fanfiction•BTS Jimin Ff•|| H ||Đóa hoa dại mang tên emWhere stories live. Discover now