Chap 36: Mười hai học sinh gì đó

633 28 1
                                    


Ghiền đó, nghe đi các tình yêu ạ💖💖💖

---------------------------------------

Âm thanh vừa dứt, cả mười hai lớp 10SS bỗng sững sờ một lúc lâu. Không bây giờ thì không còn gọi là 10SS nữa rồi, nên gọi là mười hai học sinh gì đó thì đúng hơn.

"Haha...nói giỡn đúng không?"-Bạch Dương ôm bụng cười hì hì, ánh mắt anh có chút buồn bã, nhưng trong lòng vẫn mong tiếng loa sẽ trong một lần nữa mà vang lên. Chỉ cần nó nói là ban nãy chỉ là nhầm lẫn. Khi không có tiếng đáp lại từ mọi người, anh biết là sự thật. Hai tay anh ôm mặt rồi vuốt vuốt cho tỉnh táo.

"Ôm cái đi mọi người ơi"-Sư Tử nở nụ cười, cô thở dài một hơi rồi cả đám lao vào ôm nhau. Ai cũng buồn, chỉ là không muốn nói ra. Sự thật sắp xa rời mà không ai nói ra là mình nhớ cả. Cả bọn ôm nhau mà tâm trạng cứ như sắp khóc rít cả lên. Sau cả ba tháng hè mới gặp lại, bây giờ đón nhận chuyện này thật sự quá ư là đau lòng. Nước mắt lưng tròng như sắp tràn bờ mi, mới có một năm thôi mà.

Lấy chiếc điện thoại ra, Song Tử đi lên trên cùng mà chụp tách tách vài ba tấm hình. Như thế mới không ai khóc, mặc dù trong lòng đang muốn rơi nước mắt. Mặt ai cũng xinh hết, nhưng hơi hơi buồn bã. Ma Kết tay cầm áo khoác mặt lạnh lùng, đôi môi khẽ khẽ nhếch nhưng mang đầy sự gượng gạo, anh khẽ xoa xoa đầu Xữ Nữ rồi đề nghị, hai tay lại tiếp tục nặn má cô thành nhiều hình khác nhau:

"Đi chơi bữa cuối đi mấy đứa..."-anh ngưng một lát rồi cuối mặt xuống đất, anh ho khan rồi ngước mặt lên cười nhè nhẹ-"bữa cuối với tư cách là bạn chung lớp"

Mọi người suy nghĩ, chần chừ, nếu cùng nhau đi chơi thì kết thúc ngày sẽ buồn lắm, không được như thế nữa. Hai tay níu chặt quai cặp, trong đầu bây giờ hết sức bối rối. Hơn nữa như thế là trốn ngay ngày đầu đi học, không đến nhận lớp cũng không làm quen bạn mới hay giáo viên chủ nhiệm, có thật sẽ không sao?

"Đi thôi"-giọng sắt lạnh vang lên, không ngờ người mở lời lại là Thiên Yết. Anh nở nụ cười rồi đi trước tay phẩy phẩy mọi người. Đến người lạnh lùng như Thiên Yết cũng chịu mở lòng với cuộc sống, ngại gì mà không là mình chứ. Cả bọn ùa theo ra xe. Kim Ngưu chạy đà xa phóng vọt lên lưng Yết, anh phì cười rồi cõng Ngưu ra xe.

Chúng ta đã cùng nhau trải qua nhiều thế, không lẽ trốn một ngày không được sao?

...

Áo khoác cột ngang hông, áo sơ mi xộc ra ngoài, một đám học sinh hiên ngang đi dạo trên mấy con phố trong ngày khai giảng. Mọi người đã bước con phố "Sống Ảo" rất nổi tiếng. Những ngôi nhà san sát nhau, trên trường có rất nhiều hình ảnh 3D được vẻ cẩn thận. Dưới mặt đường lâu lâu lại bắt gặp hình ảnh một lỗ hỏng thật to cũng được vẻ, có mấy lần đi ngang mà hết hồn, cứ như ngã vào hố đen tử thần.

Đến một nơi có những dòng chữ ý nghĩa, chọn được một dòng chữ. Mọi người cùng nhau đứng thành một hàng ngang. Nhờ một vài ngừoi qua lại chụp ảnh hộ, sửa sang lại quần áo tóc tai, cả đám cùng nhau tạo những kiểu dáng hết sức đáng yêu. Đến khi điện thoại hết dung lượng lưu trữ, tất cả mới lại tiếp tục dạo vài vòng

[12 CUNG HOÀNG ĐẠO] Trường Học Hoàng ĐạoWhere stories live. Discover now