Chap 10: Ẩn Vật Công Ấn

967 46 3
                                    

Nhạc tặng mọi người đọc fic 🎼🎼🎼🎼🎼🎼🎼👄👄👄

Fight song...khi đang buồn hoặc chán thì nghe sẽ giúp mấy bạn thoải mái hơn lắm lun đó nha

---------------------------------------

Trung tâm đảo Star được dựng một doanh trại nhỏ. Các lớp đều tập trung ở đây. 10SS cũng thế, trong vị trí sẵn sàng chờ lệnh. Người kiểm soát từ doanh trai đi ra, tay ra lệnh cho cấp dưới đưa cho mỗi lớp một chiếc balo, sau đó ra lệnh mọi người ra hướng tây để lấy đồ ăn cho 4 ngày là, nhiệm vụ.

"Các đội nghe lệnh. Nhiệm vụ tìm bộ công ấn, gồm 7 chiếc lông công 7 màu. Tất cả đều được giấu trong rừng, đủ cho các lớp. Sau 7 ngày, hãy đem ẩn vật bãi biển."

...

Rừng rậm rạp khó lòng di chuyển. Không lối mòn, mọi người chỉ dùng la bàn để định hướng, máy định vị trên tay, mắt nhìn về phía trước, đi thật nhanh.

"Hướng bắc, 100m"-Ma Kết từ nhỏ theo cha điều tra, rừng chả làm khó gì được anh. Mọi người theo hướng đã định, cùng nhau di chuyển. Ở phía trước có những bông hoa rất lớn, dây leo chằng chịt, mọi người vẫn cố giữ bình tĩnh để di qua.

Bảo Bình thuận tay, đang lúc bật ngã, xoảng tay bắt lấy một nắm dây leo có nhiều gai chi chít. Đám dây leo vươn dài ra, cánh hoa khổng lồ đang ngủ, bỗng dưng động đậy. Bông hoa màu đỏ há miệng để lộ những chiếc răng sắt nhọn, đám dây leo nắm lấy thân người kéo lại gần những gốc cây

"Đi nhanh lên, cố gắng đừng để chạm vào đám cây"-thầy Samson dẫn đầu, tay cầm một con dao găm, cắt ngang những sợi dây cản đường. Mọi người nối đuôi nhau, cố gắng đi cẩn thận.

"Áhhhh......"-Kim Ngưu bị một nhánh dây túm lại, cô vùng vẫy. Một sợi khác nhân cơ hội bên dưới tóm lấy chân, Ngưu bị cây đánh ngã, gần như nhắm mắt chờ ngã vào trong những chiếc răng to kia. Một đôi tay lành lạnh nắm lấy cô. Tiếng dao cắt xoẹt xoẹt làm cho những đoạn dây leo thả lỏng ra. Nhân cơ hội cô chạy đi. Đôi tay lạnh đó lại lần nữa cứu cô

"Phía trước là lối ra"-Bạch Dương tay dẫn Song Ngư chạy đầu. Phía trước là một đường ánh sáng loé lên không ai thấy rõ. Đám cây quái lạ ngày càng sát lại gần lối mòn. Chạy qua vệt sáng đó, mở ra trước mắt mọi người là một không gian khác lạ. Theo như máy định vị nói ẩn vật nằm về phía Đông Nam 4km nữa. Tiếp tục hành trình đi dọc theo dòng suối, tiếng chảy róc rách làm cho chuyến đi thêm phần tăng động.

"Nước kìa"-Cự Giải nhảy chân sáo, miệng ngân nga mấy câu hát, thấy cá, thấy nước như mèo gặp mỡ nhảy cẩn lên. Thiên Bình đỏ mặt lắc đầu chịu thua, đôi mắt không quên dõi theo bóng lưng bé nhỏ

-Coi chừng té đó nha... Cẩn thận

Kim Ngưu đi lại gần Thiên Yết, cô đưa tay níu áo của anh, mặt cuối gằm xuống, hai tay chắp chắp-"cảm ơn"

Yết không nói gì, anh gật đầu nhẹ rồi nhéo má Ngưu nhi. Lại lạnh lùng bỏ đi, vẫn cứ xa cách như vậy, đâu ai biết được trên môi Yết đã có điều kì diệu xảy...

[12 CUNG HOÀNG ĐẠO] Trường Học Hoàng ĐạoWhere stories live. Discover now