Chap 24: Một tuần làm thêm(p1)

707 35 0
                                    

Anh .....nè....ngừoi đâu đẹp trai muốn xỉu....ố...ấu ấu....qué...ưuef.....

Cop: đề nghị Bu bớt khùng...

Bu: nhạc mọi ngừoi ơi😘😘
-----------------------------------------

Sau thi thể chất 3 ngày, mọi người lại tiếp tục với kì thi quản lý. Phần quản lí cần một tuần thi. Thí sinh phải tham gia vào các công việc tình nguyện làm việc nhóm, quản lý quán cà phê, tiệm sách, hay thạm chí một vài học sinh phải làm trong bộ phận quản lý học sinh của các cơ sở RoYal. Thành tích thi của mỗi người được tính trên doanh thu, hiệu suất làm việc ở mỗi địa điểm đã được phân chia.

Ngày vào trường xem nội dung thi, cả sân trước của trường đông nghẹt người đang xem bảng thông báo. Một dải giấy dài được dán lên cao. Tên chữ được xếp ngay ngắn, từng mục đều đề rõ địa điểm tham gia của học sinh

Kim Ngưu vừa lê chân vào trường nhìn đám người bâu lại xem thông báo, cô khẽ rùng mình, không biết làm sao để tìm tên mình. Đang bất lực thì Xữ Nữ từ đâu vỗ vai cô. Xữ đến từ sớm, đã xem cho tất cả mọi người. Hướng mắt Ngưu nhìn sang quán nước đối diện trường, cả đám 10SS đang ngồi cười nói rất vui vẻ.

-----------------------------------------

Quán nước nhỏ với hai phần. Phần nữa đầu là bàn gỗ cao để gần với nhau, phía sau là bàn thấp với ghế bông ngồi ngang. Vả bọn chiếm hết vị trí gối bông trên bục cao. Ra sức nằm, ngồi, lăn lộn cứ như là mệt mỏi lắm, bị Ma Kết lườm cho một cái, cả đám lại giả bộ nghiêm trang mà đưa tay chào kiểu quân đội. Đoạn tranh nhau gọi nước đã khiến cho người phục vụ cảm thấy rất bối rối. Đứa uống cái này, đứa uống cái kia, lại tranh nhau nói, chẳng nghe được gì, cuối cùng thì Bảo Bình đứng dậy phán một câu làm cho cuộc giành giật bị ngăn chặn

"Cô ơi, lấy 12 ly trà sữa bình thường"

Cô phục vụ lật đật ghi rồi đi vào thật nhanh để khỏi bị bọn 10SS làm cho xoay mòng mòng. Nhưng đâu ai biết chiến công của thiếu gia Bảo Bình đã góp phần xây dựng lại hoà bình thế giới tại quán trà sữa a~.

Xữ lấy một cuốn sổ bên ngoài có trang trí hoa văn chữ nổi ra. Nhẹ nhàng lật từng trang, mọi người cũng bắt đầu làm khuôn mặt trịnh trọng, cứ như đang chờ để được xướng danh trong những cuộc thi sắc đẹp. Mặt Thiên Yết là gian nhất, có lẽ nên dánh giá anh bằng danh hiệu hết sức danh giá "hoa hậu 11 kiểu đơ"

"Mình và Thiên Bình làm ở siêu thị tiện dụng"-Thiên Bình đứng dậy vẫy tay kiểu hoa hậu. Công việc nhẹ nhàng thế, anh khẽ cười đắc ý với bọn còn lại. Cười nghiêng ngả hồi lâu, Cự Giảu không chịu được mà đạp cho anh rơi xuống đất mà ngồi.

"Thiên Yết thư viện. Cự Giải, Kim Ngưu ở quán bò nướng RoYal. Nhân Mã thì ở tiệm đĩa game gần khu chung cư lớn"-Nhân Mã đứng dậy la lớn làm mọi người tập trung vào cái bàn bệnh hoạn đây. Anh ngượng nghịu ngồi xuống, trong lòng khẽ mừng thầm vì tiệm game. Bên cạnh đó, Ngưu chan cũng ôm Cự Giải mà khóc, khóc vì được lại gần thật nhiều thịt bò. Thiên Yết vẫn im lặng, sách cái mắm gì chứ, ở nhà sướng hơn.

[12 CUNG HOÀNG ĐẠO] Trường Học Hoàng ĐạoOù les histoires vivent. Découvrez maintenant